7 tháng kể từ tin ung thư, Kim Woo Bin trực tiếp viết thư tay: 'Tôi đã trải qua 3 đợt hóa trị và 35 lần xạ trị'

Kim Woo Bin tận tay viết bức tâm thư và đăng lên fancafe, cập nhật tình hình sức khỏe của anh sau 7 tháng.

Sau 7 tháng kể từ khi tuyên bố tin tức về bệnh tình ung thư, nam diễn viên Kim Woo Bin cuối cùng đã lên tiếng về tình trạng sức khỏe. Lần đầu viết anh thư tay và đăng lên fancafe, cập nhật về quá trình chữa trị bệnh của mình:

"Tôi thấy mình đang cầm một chiếc bút, đầu óc lơ lửng trên không trung và băn khoăn một lúc lâu về việc tôi nên bắt đầu viết bức thư của mình như thế nào. Tôi muốn viết thư cho các bạn sớm hơn, nhưng tôi đã quá tập trung vào việc chữa trị và chăm sóc sức khỏe.

7 tháng cứ thế trôi qua. Thật lòng mà nói, tôi đã nghĩ rằng mình phải mất nhiều thời gian hơn để viết thư cho các bạn, bởi mỗi lần thấy tên mình xuất hiện trên top tìm kiếm, trong lòng tôi lại bắt đầu dâng lên một cảm giác sợ hãi. Nhưng tôi vẫn muốn nói chuyện với các bạn, trước khi năm nay kết thúc.


7 tháng kể từ tin ung thư, Kim Woo Bin trực tiếp viết thư tay: Tôi đã trải qua 3 đợt hóa trị và 35 lần xạ trị-17 tháng kể từ tin ung thư, Kim Woo Bin trực tiếp viết thư tay: Tôi đã trải qua 3 đợt hóa trị và 35 lần xạ trị-2

Cảm ơn vì đã ủng hộ và cầu nguyện cho tôi. Tôi đã an toàn trải qua 3 đợt hóa trị và 35 lần xạ trị. Trong quá trình chữa trị, tôi đã được tiếp thêm sức mạnh từ những lời động viên mà các bạn đăng tải trên fancafe và mạng xã hội.

Tôi muốn chân thành cảm ơn các bạn vì điều đó. Hiện tại tôi đã hoàn thành tất cả các bước chữa trị cần thiết và đang trải qua các bước kiểm tra định kỳ trong quá trình hồi phục.

Tôi nghĩ rằng mình sẽ cần thêm một chút thời gian trước khi có thể chào hỏi tất cả các bạn một lần nữa. Hồi hay để lại lời nhắn trên fancafe, tôi đã luôn nói với các bạn rằng phải ưu tiên sức khỏe, rằng các bạn nên chăm sóc sức khỏe của chính các bạn, nên giờ đây tôi cảm thấy hơi xấu hổ vì bản thân lại là người bị bệnh. Tôi sẽ chăm lo cho sức khỏe của mình và cố gắng hết sức để đem về tin tốt trong tương lai".

Ngày 24/5, tờ Sports Donga của Hàn Quốc đưa tin tức gây sốc, nam diễn viên Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng. Theo Sports Chosun, Kim Woo Bin phát hiện mình bị ung thư sau khi nhận thấy những triệu chứng bất thường trong cơ thể và đến bệnh viện khám.

7 tháng kể từ tin ung thư, Kim Woo Bin trực tiếp viết thư tay: Tôi đã trải qua 3 đợt hóa trị và 35 lần xạ trị-3

Thời gian sau đó, Kim Woo Bin bắt đầu xa rời showbiz Hàn để tập trung cho việc chữa trị. Những tin tức cập nhật về anh thường không rõ ràng, khiến fan vô cùng tò mò.

Đến nay khi biết được rằng, Kim Woo Bin phải trải qua 3 đợt hóa trị và 35 lần xạ trị, rất nhiều fan bị sốc và cảm thấy xót xa cho nam diễn viên. Bởi trước đây khi còn khỏe mạnh, Kim Woo Bin luôn tràn đầy sức sống, vui vẻ.
 


Theo Trí Thức Trẻ


Kim Woo Bin ung thư Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao