7 xu hướng trang điểm nổi bật dành cho mùa thu 2022

Môi đỏ căng mọng gợi cảm, đôi mắt màu khói mơ màng, má hồng cháy nắng... sẽ là những xu hướng trang điểm không thể bỏ qua vào mùa thu này.

7 xu hướng trang điểm nổi bật dành cho mùa thu 2022-1
Làn da sáng rạng rỡ: Tạm quên đi xu hướng trang điểm làn da mờ ảo như sương, đã đến lúc làn da cần được rạng rỡ. Kiểu make up này sẽ tập trung vào làn da, tôn vinh các nét đẹp của gương mặt một cách nhẹ nhàng tựa như không tô vẽ gì cả. Chị em hãy dùng phấn highlight để giải quyết được điều đó.
7 xu hướng trang điểm nổi bật dành cho mùa thu 2022-2
Son môi màu đậm: Màu đỏ sẽ là gam màu môi chủ đạo cho xu hướng màu son mùa thu tới. Sức hấp dẫn của tông màu son mạnh mẽ và gợi cảm này sẽ giúp phái đẹp thêm phần cuốn hút.

7 xu hướng trang điểm nổi bật dành cho mùa thu 2022-3
Kẻ mắt màu xanh dương: Dưới dạng phấn mắt hay chì kẻ mắt, gam màu xanh dương sẽ ngự trị trong suốt mùa thu tạo nên sự phá cách khi kết hợp cùng đường eyeliner màu đen, vàng.

7 xu hướng trang điểm nổi bật dành cho mùa thu 2022-4
Môi căng mọng: Đây cũng là xu hướng được ưa chuộng không kém. Nàng hãy dùng lớp lót, chì kẻ môi cùng tông với màu son hoặc tối hơn để có được đôi môi căng mọng, gợi cảm và đẹp tự nhiên.

7 xu hướng trang điểm nổi bật dành cho mùa thu 2022-5
Mắt khói quyến rũ: Mùa thu năm nay, mắt khói sẽ lên ngôi nhưng không phải với tông màu đất hoặc đen mà là những tông màu bắt mắt như đỏ, vàng, cam... Chỉ cần chọn màu sắc mà bạn mong muốn, kết hợp với kiểu đánh mắt khói là gương mặt sẽ trở nên sắc sảo miễn bàn.

7 xu hướng trang điểm nổi bật dành cho mùa thu 2022-6
Má hồng cháy nắng: Các tông màu má hồng sẽ chiếm ưu thế vào mùa thu năm nay là loạt tông màu ấm, thiên về cam hoặc đất tạo cảm giác làn da cháy nắng rất lôi cuốn.

7 xu hướng trang điểm nổi bật dành cho mùa thu 2022-7
Đính đá lấp lánh: Bạn muốn thay đổi hay tạo sự thu hút hơn trong mùa thu này thì áp dụng ngay pha lê lấp lánh đính trên phần mí mắt hoặc đuôi mắt. Đây là một phụ kiện đã thịnh hành trong mùa hè và vẫn chưa hạ nhiệt khi sang thu.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-xu-huong-trang-diem-noi-bat-danh-cho-mua-thu-2022-n-318274.html

xu hướng trang điểm make up

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao