8 chị gái làm đám cưới cho em trai, tặng 'vòng' kết bằng tiền mặt nặng trĩu cổ

Tám chị gái của chú rể đã tặng những chiếc vòng cổ kết bằng tiền mặt cho cặp đôi để làm quà mừng đám cưới.

Lễ cưới gây xôn xao trên diễn ra tại Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc). Cô dâu chú rể đeo trên cổ những chiếc vòng kết bằng tiền mặt, nổi bần bật trong đám cưới. Tổng trị giá những chiếc vòng lên đến 22.000 USD (hơn 559 triệu đồng).

Video trên mạng xã hội Douyin cho thấy cặp đôi đứng trên sân khấu, lần lượt vợ chồng các chị gái của chú rể đi lên, trao vòng cổ kết bằng nhiều tờ tiền mệnh giá 100 Nhân dân tệ cho họ. Cặp đôi cúi đầu trước người thân để tỏ lòng biết ơn.

"Tặng quà cưới bằng tiền mặt là cách trực tiếp nhất để hỗ trợ chú rể. Những người chị đã nảy ra ý tưởng kết tiền thành vòng hoa vì muốn tạo sự bất ngờ. Những vòng hoa quá nặng. Thật đáng ghen tị", người quay video chia sẻ.

Món quà cưới đặc biệt này là do 8 chị gái của chú rể dành tặng cặp đôi. Mẹ chú rể đã qua đời từ lâu nên anh được các chị gái chăm sóc. Các chị gái đã lấy chồng và các anh rể cũng là những người giàu có.

Chi phí đám cưới cũng do gia đình các chị gái của chú rể tài trợ. Đám cưới thu hút nhiều sự quan tâm từ người dùng mạng, làm dấy lên cuộc thảo luận về việc ưu ái con trai hơn con gái.

"Nếu tương lai cô dâu này không sinh được con trai, liệu cô ấy có phải sống một cuộc sống khốn khổ trong gia đình coi trọng nam giới này không nhỉ?", "Tôi phản đối việc làm này. Tôi nghĩ gia đình quá coi trọng con trai và điều đó không công bằng với chị em họ"... người dùng mạng bình luận.

Theo cơ quan y tế quốc gia Trung Quốc, năm 2022, cứ 100 bé gái thì có 111,1 bé trai chào đời trên cả nước.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/8-chi-gai-lam-dam-cuoi-cho-em-trai-tang-vong-ket-bang-tien-mat-nang-triu-co-2289963.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1yyKoqzH7tt5rIXRr0BELO_bzPO7nPI48Lrztc0_8OA2n5EapUD90sjN8_aem_AdGG2CTDzNrW35suegAHtEnxOcCLy7AF0WNEHvNluQp8-JM6e0nnwZOah3tge3sMaE42XGag4gUuQNpWnboUF8sD

chú rể Đám cưới

Tin tức mới nhất