Lại thêm một đám cưới có của hồi môn khủng: 'Tính vội' tiền vàng cũng bằng cả gia tài

Bên cạnh đó, ngoại hình xinh đẹp của cô dâu cũng là tâm điểm bàn tán.

Đám cưới là ngày vui của mỗi cặp đôi. Ngoài tân lang, tân nương và các nghi thức trong hôn lễ thì của hồi môn cũng là đề tài thu hút rất nhiều quan tâm. Mới đây, thêm một cặp cô dâu, chú rể nữa trở thành tâm điểm bàn tán khi nhận được rất nhiều quà khủng từ người thân.

"Đám cưới con nhà người ta không làm tôi thất vọng. Mới tặng sơ sơ mà nhìn đã choáng váng thế này. Nhưng ngoại hình xinh xắn của cô dâu còn nổi bật hơn nhiều", chủ nhân bài đăng chia sẻ.

Lại thêm một đám cưới có của hồi môn khủng: Tính vội tiền vàng cũng bằng cả gia tài-1

Ngay khi xuất hiện, loạt khoảnh khắc này đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ về số tài sản đôi trẻ được sở hữu sau khi về chung một nhà.

"Ngưỡng mộ quá đi mất. Nhìn thôi cũng đủ biết gia thế của một trong hai người như thế nào. Chúc 2 bạn hạnh phúc", "Nhìn vàng mà lóa hết cả mắt. Đám cưới xong chắc mở được một cửa hiệu kinh doanh trang sức chứ chẳng chơi",... là những bình luận để lại.

Lại thêm một đám cưới có của hồi môn khủng: Tính vội tiền vàng cũng bằng cả gia tài-2Lại thêm một đám cưới có của hồi môn khủng: Tính vội tiền vàng cũng bằng cả gia tài-3

Ngoài cặp đôi này, trước đó mạng xã hội cũng từng xôn xao với hình ảnh cô dâu, chú rể được gia đình trao của hồi môn cực khủng. 

Lại thêm một đám cưới có của hồi môn khủng: Tính vội tiền vàng cũng bằng cả gia tài-4
Cuối tháng 9/2018, hình ảnh cô dâu trẻ đến từ Trường Xuân A (huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) đeo 129 cây vàng cũng từng nhận về nhiều quan tâm. Được biết tân nương có tên Huyền Linh. Cụ thể, trong buổi tiệc phía nhà trai cho cô dâu 20 cây vàng 24K (lắc, dây chuyền, bông tai, vòng) cùng với 2.000 USD và 120 triệu đồng. Còn phía nhà gái, cha dượng của Huyền Linh cho một sợi dây chuyền 20 cây vàng; mẹ cô dâu cho cô gái này 50 cây vàng,… Tổng giá trị của hồi môn mà Huyền Linh nhận được là 129 cây vàng (ước tính hơn 4,5 tỷ đồng).

Lại thêm một đám cưới có của hồi môn khủng: Tính vội tiền vàng cũng bằng cả gia tài-5
Ngày 2/3 vừa qua, dân mạng từng phát sốt trước khoảnh khắc cô dâu trẻ trên người đẹp rất nhiều vàng. Theo tìm hiểu, đó là đám cưới của cặp đôi Hoàng Quyên và Phước Vinh.

Lại thêm một đám cưới có của hồi môn khủng: Tính vội tiền vàng cũng bằng cả gia tài-6
Tháng 4/2019, mạng xã hội cũng từng xôn xao với loạt ảnh trao kỉ vật của cô dâu tên Minh Thư (SN 2000 đến từ Kiên Giang) và chú rể SN 1998 đến từ Sóc Trăng. 

Lại thêm một đám cưới có của hồi môn khủng: Tính vội tiền vàng cũng bằng cả gia tài-7
Lại thêm một đám cưới có của hồi môn khủng: Tính vội tiền vàng cũng bằng cả gia tài-8
"Khoảng 13 cây vàng được thiết kế thành nhẫn, dây chuyền, vòng tay,... để đeo trên người cô dâu. Ngoài ra, tân nương còn được nhận vô số trang sức và số tiền mặt lên tới gần 1 tỷ đồng", chủ nhân bài đăng cho hay.​​​​​​​

Lại thêm một đám cưới có của hồi môn khủng: Tính vội tiền vàng cũng bằng cả gia tài-9
Ngày 16/1/2019, đám cưới của chú rể Năng Tĩnh (SN 1993) ở xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định và cô dâu tên Thu Hương (SN 1999) ở Phú An, Trực Cát, Trực Ninh cùng tỉnh cũng từng gây bão dân mạng. Ngoài gương mặt xinh đẹp, số vàng tân nương đeo trên người cũng nhận về nhiều quan tâm.

Lại thêm một đám cưới có của hồi môn khủng: Tính vội tiền vàng cũng bằng cả gia tài-10
Về của hồi môn, số vàng đeo trên cổ chỉ là anh em họ hàng trao tặng thôi. Trong ngày con gái lên xe hoa về nhà chồng, bố mẹ cũng tặng cho mình 200 cây vàng và 2 sổ đỏ. Những món trang sức mình đeo trong ngày lên xe hoa về nhà chồng do bố mẹ mua tặng và có 1 phần do mình tự sắm. Vòng cổ và đôi bông tai ngoài cùng trị giá khoảng 600 triệu đồng. Đồng hồ hiệu Sarcar là do bố mình tặng trước khi kết hôn trị giá 280 nghìn USD (khoảng 6,5 tỷ đồng). Số còn lại là do mình tự mua trước đó".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/them-cap-co-dau-chu-re-gay-xon-xao-voi-cua-hoi-mon-khung-n-184785.html

của hồi môn Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao