8 cuộc tình của Britney Spears

Britney Spears từng trải qua hai cuộc hôn nhân, yêu chóng vánh nhiều người trước khi xây dựng hạnh phúc cùng Sam Asghari.

Britney Spears đã gắn bó với Sam Asghari - vũ công kém cô 13 tuổi - từ sau khi quay MV Slumber Party. Họ đã bên nhau 5 năm và đính hôn vào tháng 9/2021. Hơn nửa thập kỷ bên nhau, Asghari mang tiếng "kẻ đào mỏ", nhưng thực tế, anh là người đồng hành cùng Spears trên hành trình thoát khỏi sự giám hộ của cha đẻ. Họ đã chứng minh tình yêu dành cho nhau là nghiêm túc. Ảnh: People.

2sao.vn | Photobook

People đưa tin ngày 9/6 (giờ địa phương), Spears và hôn phu bí mật tổ chức lễ cưới ở bang California, Mỹ với số lượng khách mời giới hạn, chỉ 100 người. Vì buổi lễ diễn ra riêng tư nên hình ảnh cô dâu - chú rể chưa được công bố. Trước giờ G, giọng ca Baby One More Time đăng video ghi lại cảnh cô và Asghari đi dạo vòng quanh thị trấn bằng Rolls-Royce, họ cùng nhấm nháp ly rượu champagne trên xe. Ảnh: Us Weekly.

2sao.vn | Photobook

Hy hữu rằng trong lễ cưới của Spears - Asghari xuất hiện nhân vật không mời mà đến, đó là Jason Alexander - chồng đầu tiên của công chúa nhạc pop. Theo Daily Mail, Alexander đã băng qua khu rừng ở Thousand Oaks để tiếp cận địa điểm cưới của vợ cũ. Lực lượng bảo vệ tóm gọn người đàn ông này và giao nộp cho cảnh sát hạt Ventura. Alexander đang bị điều tra tội danh đột nhập gia cư bất hợp pháp. Ảnh: Fox News.

2sao.vn | Photobook

Cuộc hôn nhân chớp nhoáng đến không ngờ của Spears và Alexander từng gây xôn xao dư luận năm 2004. Ngày 3/1 năm đó, họ cử hành hôn lễ trong nhà nguyện nhỏ ở Las Vegas, nhưng chỉ 55 giờ sau, Spears tuyên bố hủy hôn. Giải thích cho điều này, nữ ca sĩ nói do cô "thiếu hiểu biết về hành động của mình" nên mới quyết định kết hôn vội vàng. Ảnh: Entertainment Tonight.

2sao.vn | Photobook

Ca sĩ sinh năm 1981 còn có cuộc hôn nhân nữa với đồng nghiệp Kevin Federline. Trong ba năm bên nhau (2004 đến 2007), Spears đã sinh cho Federline cặp song sinh Sean Preston và Jayden James. Cuộc sống vợ chồng như "địa ngục" với người đàn ông này là nguyên nhân khiến cô bị khủng hoảng tâm lý. Hậu ly hôn, Spears trở nên thiếu kiểm soát, liên tục có hành vi bạo lực. Vì điều này, cô mới phải chịu sự giám hộ của cha đẻ. Ảnh: New York Post.

2sao.vn | Photobook

Nói về mối tình nổi tiếng và ồn ào nhất của Spears, không thể không nhắc Justin Timberlake. Phát triển tình cảm từ bạn bè sang người yêu, cặp công chúa - hoàng tử nhạc pop thời mặn nồng luôn dành cho nhau những lời có cánh. Nhưng khi chia tay, Timberlake đã nói xấu tình cũ và thậm chí réo tên Spears trong ca khúc Cry Me a River. Cho đến tháng 5/2021, nam ca sĩ mới công khai xin lỗi vì những lầm lỗi đã gây ra cho Spears. Ảnh: New York Post.

2sao.vn | Photobook

Theo New York Post, Adnan Ghalib là tay săn ảnh đã theo dõi sát sao Spears trước khi cả hai chính thức bắt đầu mối quan hệ vào tháng 12/2007. Tuy nhiên, cuộc tình này bị nhiều người phản đối. Anh họ của cô và cựu trợ lý Alli Sims nói với US Weekly rằng họ không chấp nhận Ghalib. Sau này, Spears đã lên tiếng cáo buộc Ghalib kiểm soát công việc của cô. Hai người họ chia tay và tòa án ban lệnh cấm anh không được tiếp cận nữ ca sĩ. Ảnh: The Sun.

2sao.vn | Photobook

Từ năm 2009 đến 2013, công chúa nhạc pop say đắm hạnh phúc bên người quản lý Jason Trawick. Nguồn tin TMZ cho biết cuộc tình kết thúc vì Spears muốn có thêm con, nhưng bạn trai thì không. Trong cuộc phỏng vấn năm 2021, Trawick phủ nhận thông tin anh và Spears từng đính hôn vào năm 2012. Ảnh: Page Six.

2sao.vn | Photobook

Sau chia tay Jason Trawick, Spears bén duyên với David Lucado. Lucado được tiết lộ là người đàn ông bình thường, làm việc cho công ty luật. Anh và ngôi sao nhạc pop chỉ có 1,5 năm bên nhau. Báo Hollywood cho rằng sự không thủy chung của Lucado là nguyên nhân khiến mối tình rạn nứt. Ảnh: New York Post.

2sao.vn | Photobook

Trong cuộc hẹn hò đầu tiên, Charlie Ebersol - con trai của cựu Chủ tịch NBC Sports Dick Ebersol và nữ diễn viên Susan Saint James - đã nấu ăn cho Spears. Thuộc tuýp người lãng mạn, nhẹ nhàng và chu đáo, anh hoàn toàn chinh phục được trái tim nữ ca sĩ. Trong cuộc phỏng vấn với People, Spears nhớ lại: "Tôi rất thích ca khúc Thank U của Alanis Morissette. Charlie đã viết lời bài hát này trên một cái khung và đặt nó trong tiệc sinh nhật của tôi. Hành động ấy khiến tôi rất cảm động". Tuy nhiên, tương tự các mối tình trước đó của Spears, cuộc tình này cũng sớm kết thúc. Ảnh: New York Post.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/8-cuoc-tinh-cua-britney-spears-post1325129.html?fbclid=IwAR2ga8tZxhcZHG1Uh8h17Mu42R2dbvO6RNdf26S6UBzblN9qycmTF55KKps

Britney Spears