8 kiểu tóc xoăn không kén mặt cho nàng xinh lung linh

Cùng tham khảo gợi ý 8 kiểu tóc xoăn đẹp lại không kén mặt dưới dây để làm mới bản thân nhé!

1. Tóc xoăn rẽ mái lệch

Cách đơn giản nhất để thay đổi vẻ bề ngoài của mình chính là rẽ mái lệch bên. Với những người sở hữu mái tóc mỏng, rẽ lệch mái sẽ tạo cảm giác tóc dày dặn, bồng bềnh hơn.

Với kiểu rẽ ngôi lệch, bạn có thể chọn nhiều kiểu xoăn theo ý thích. Tóc xoăn lọn to tạo vẻ trẻ trung, năng động, còn lọn nhỏ đem lại nét quyến rũ.

2. Dùng thêm băng đô

Sử dụng băng đô (hoặc bờm tóc) cho mái tóc xoăn lượn sóng là cách để nhấn nhá thêm cho mái tóc trở nên ấn tượng. Bạn có thể chọn băng đô trơn hay họa tiết tùy sở thích, vừa đơn giản lại thuận tiện cho những nàng bận rộn.

3. Làm xoăn bằng cách búi tóc

Đây là một gợi ý dành cho những ai muốn làm xoăn giả và không muốn gây tổn hại đến mái tóc đẹp của mình.

Đầu tiên, bạn bôi gel giữ dáng lên tóc, búi tóc lại và để như thế khoảng vài giờ. Sau khi tháo búi tóc ra, bạn sẽ có những lọn tóc xoăn theo trật tự, bóng đẹp mà không mất thời gian tạo kiểu.

4. Tóc rẽ ngôi giữa

Gần đây, tóc lượn sóng rẽ ngôi giữa được nhiều chị em, trong đó có cả người nổi tiếng "lăng xê". Với những nàng sở hữu mái tóc xoăn lọn, hãy thử làm mới mình bằng kiểu tóc "bổ luống" đơn giản này.

5. Làm xoăn từ tóc tết

Nếu như bạn để tóc tết trong khoảng 1 ngày thì sau khi tháo các lọn tóc tết ra sẽ có được mái tóc xoăn tự nhiên và mềm mại. Tùy vào lọn tết to hay nhỏ mà sóng tóc khi tháo ra sẽ tương đương. Để giữ sóng tóc được lâu, bạn chỉ cần chuốt thêm gel tạo kiểu trước hoặc sau khi tết tóc.

6. Tóc xoăn bồng

Tóc xoăn bồng bềnh được lấy cảm hứng từ mái tóc xoăn tự nhiên, với những lọn tóc nhỏ sẽ giúp nàng trông cá tính hơn nhiều. Với kiểu tóc này, bạn nên dùng thêm chút kem dưỡng ẩm và giữ nếp sau mỗi lần gội để các lọn tóc được vào đúng vị trí ban đầu.

7. Dùng cây uốn tóc xoăn

Chỉ với một cây uốn tóc đơn giản, bạn có thể tự mình tạo ra các lọn tóc xoăn khác nhau. Kích thước của sóng tóc phụ thuộc vào kỹ thuật uốn. Với cách này, những nàng sở hữu tóc thẳng thỉnh thoảng có thể làm mới mình với kiểu tóc xoăn.

8. Sóng tóc retro

Đây đích thị là kiểu tóc dành cho những cô nàng vintage, yêu thích phong cách cổ điển. Quý phái, sang trọng và nữ tính, kiểu tóc xoăn retro này chưa bao giờ lỗi thời. Tuy nhiên, khâu chăm sóc và tạo kiểu lại khá phức tạp.

Ngoài uốn và tạo xoăn, bạn phải duy trì sao cho sóng tóc vào nếp, bóng, sáng và không bị duỗi. Dùng kem dưỡng ẩm, cuốn tóc lúc còn ướt và chuốt gel tạo kiểu là những cách kết hợp nhằm giữ lọn tóc xoăn lâu.

Theo VietNamNet


tóc đẹp tóc xoăn

Tin tức mới nhất