Những kiểu tóc đẹp dành cho mái tóc mỏng

Những nàng tóc mỏng nên để kiểu tóc nào để "hô biến" mái tóc trở nên bồng bềnh hơn? Cùng tham khảo những kiểu tóc dành riêng cho mái tóc mỏng nhé!

1. Kiểu tóc dập xù bên trong

Những kiểu tóc đẹp dành cho mái tóc mỏng-1

Tóc dập xù bên trong sẽ tạo tóc phồng lên, đem lại cảm giác tóc dày hơn. Đây là kiểu tóc được nhiều bạn nữ lựa chọn cho mái tóc mỏng của mình.

Tuy nhiên để tránh cho kiểu tóc trông bị cứng đơ, hãy khéo léo làm xoăn nhẹ lớp tóc bên ngoài, dập xù lớp bên trong nhé! Chắc chắn với mái tóc được dập xù sẽ không ai nghĩ tóc bạn bị mỏng đâu mà lại còn thấy bạn đáng yêu và trẻ trung nữa đấy. 

2. Tóc xoăn gợn sóng

Những kiểu tóc đẹp dành cho mái tóc mỏng-2

Nếu bạn sở hữu mái tóc mỏng, nhưng lại thích để tóc dài thì bạn không nên ép thẳng tưng, như vậy sẽ làm lộ khuyết điểm tóc mỏng. Kiểu tóc xoăn gợn sóng sẽ giúp mái tóc trông đẹp, dày và tự nhiên hơn.

Bạn có thể làm xù từ gốc đến ngọn hoặc để mái bằng, mái chéo. Làm xoăn lọn nhỏ và không để mái cũng là gợi ý không tồi!

3. Tóc bob cắt ngắn và ôm cằm

Những kiểu tóc đẹp dành cho mái tóc mỏng-3

Đây là kiểu tóc thời thượng và là sự lựa chọn của nhiều bạn nữ, đặc biệt là những bạn có tóc mỏng bẩm sinh. Với nhiều biến tấu khác nhau như tỉa lớp, làm xoăn, uốn cụp, đánh rối... đều giúp nàng che đi nhược điểm tóc mỏng manh mà vẫn thể hiện sự trẻ trung, năng động. 

4. Để tóc mái thưa hoặc uốn phồng

Những kiểu tóc đẹp dành cho mái tóc mỏng-4

Kiểu mái thưa sẽ giúp bạn trông trẻ ra. Đây cũng là kiểu mái được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đặc biệt với những ai có khuôn mặt tròn, tóc mỏng thì để tóc mái thưa là vô cùng hợp lý.

Kiểu mái được uốn phồng kết hợp với tóc uốn phồng cụp cũng là sự lựa chọn giúp bạn "giấu nhẹm" đi mái tóc mỏng.

Theo VietNamNet 


tóc đẹp

Tin tức mới nhất