Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Tlinh và Lăng LD được cứu, 8 thí sinh vào chung kết giống y kết quả bị rò rỉ

Toàn bộ thí sinh bước vào Chung kết Rap Việt đã chính thức lộ diện. Không có gì bất ngờ khi đúng y xì kết quả đã bị lộ từ trước.

Sau 4 tuần tranh tài, vòng Bứt phá của Rap Việt đã chính thức khép lại với top 8 rapper tài năng nhất chương trình. Bên cạnh 6 thí sinh đứng đầu các bảng đấu, 2 cái tên may mắn được JustaTee và Rhymastic dùng nón vàng "cứu" chính là Tlinh và Lăng LD.

Tlinh và Lăng LD được cứu, 8 thí sinh vào chung kết giống y kết quả bị rò rỉ-1

Tlinh và Lăng LD được cứu, 8 thí sinh vào chung kết giống y kết quả bị rò rỉ-2
2 giám khảo đã dùng Nón Vàng để "cứu" thêm 2 thí sinh vào vòng chung kết.

Kết quả này vô cùng trùng hợp với những gì đã được rò rỉ trước đó. Cụ thể tối 17/10, dân mạng lan truyền danh sách 8 thí sinh bước vào chung kết Rap Việt. Theo đó, một số người tự nhận là khán giả xem ghi hình tại trường quay đã tiết lộ kết quả vòng Bứt phá. 6 thí sinh chiến thắng 6 bảng đấu sẽ vào thẳng trận đấu tranh chức vô địch và có thêm 2 thí sinh được tặng nón vàng để hồi sinh.

6 người chiến thắng vòng Bứt phá để góp mặt trong trận chung kết sẽ gồm Dế Choắt (bảng A), Thành Draw (bảng B), GDucky (bảng C), MCK (bảng D), Gonzo (bảng E) và Ricky Star (bảng F). Ngoài ra, Tlinh và Lăng LD sẽ được cứu vào chung kết.

Tlinh và Lăng LD được cứu, 8 thí sinh vào chung kết giống y kết quả bị rò rỉ-3
Chung cuộc 6 thí sinh đứng đầu bảng giống y như kết quả đã rò rỉ.
Tlinh và Lăng LD được cứu, 8 thí sinh vào chung kết giống y kết quả bị rò rỉ-4
Tlinh và Lăng LD được cứu, 8 thí sinh vào chung kết giống y kết quả bị rò rỉ-5
JustaTee dành nón vàng cho Tlinh - người mà nam rapper từng nói "Một ngày nào đó nếu không ai bấm chọn em, không ai ở bên cạnh em thì anh sẽ là người đưa em về"
Tlinh và Lăng LD được cứu, 8 thí sinh vào chung kết giống y kết quả bị rò rỉ-6
Suboi mỉm cười hạnh phúc. Cô cám ơn JustaTee vì anh nhìn thấy tương lai thế hệ trẻ của Rap ở Tlinh chứ không phải vì muốn giúp đỡ Suboi.
Tlinh và Lăng LD được cứu, 8 thí sinh vào chung kết giống y kết quả bị rò rỉ-7Tlinh và Lăng LD được cứu, 8 thí sinh vào chung kết giống y kết quả bị rò rỉ-8
Rhymastic chọn cứu Lăng LD vì phần trình diễn đã khiến nam rapper rơi nước mắt.
Tlinh và Lăng LD được cứu, 8 thí sinh vào chung kết giống y kết quả bị rò rỉ-9

Suximuoi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/8-thi-sinh-rap-viet-vao-chung-ket-giong-ket-qua-da-ro-ri-n-240639.html

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2