9 cặp Sao - vận động viên sở hữu ngoại hình giống nhau như 2 giọt nước

(2Sao) - Trên đời luôn có những sự trùng hợp bất ngờ nhưng cũng vô cùng thú vị, và việc những ngôi sao tỏa sáng trên sân khấu lẫn những vận động viên rực rỡ ở sàn đấu có ngoại hình giống nhau như đúc thật là gây ngạc nhiên.

BRADY ELLISON & LEONARDO DICAPRIO



Twitter những ngày qua đã dậy sóng khi nhìn thấy hình ảnh ngôi sao thắng giải Oscar lại đứng giương cung bắn tại đấu trường Olympic năm nay, nhưng sự thực thì đó là cung thủ Brady Ellison, người có gương mặt như anh em song sinh với ngôi sao nổi tiếng. Theo tờ Quad City Times, cung thủ người Mỹ không nhìn thấy sự giống nhau giữa anh và Leonardo mà người hâm mộ đang điên cuồng lên như vậy, nhưng anh đánh giá cao điều đó khi nó có thể tạo thêm sự chú ý cho môn thể thao mà anh tham gia. Ellison cho biết. "Tôi nghĩ là nó cũng khá hay đấy. Leo là một anh chàng rất đẹp trai. Và tôi nghĩ điều này cũng sẽ giúp ích nhiều hơn cho thể thao. Tôi hy vọng sự so sánh này sẽ khiến cho nhiều người đón xem môn bắn cung hơn, và có thể cùng chúng tôi vào được vòng chung kết. "

PAULINE FERRAND-PREVOT & CÔNG NƯƠNG KATE



Vận động viên đua xe đạp người Pháp hẳn phải rất tự hào khi có một người ‘chị em không cùng huyết thống’ thuộc dòng dõi hoàng tộc với mình. Công nương Kate và Ferrand-Prevot quả là có sự tương đồng với nhau đến hoàn hảo, từ đôi mắt sáng cho đến nụ cười rạng ngời say đắm lòng người.

HOPE SOLO & JENNIFER CARPENTER


Cô nàng vô địch bóng đá nữ đang trên đường đi tìm tấm huy chương Vàng Olympic thứ 3 của cô rất có thể sẽ dễ bị nhầm lẫn với cô em của ngôi sao trong phim Dexter – chính là Jennifer Carpenter.

MICHAEL PHELPS & ELI MANNING


Thiên tài bơi lội của thế giới, người luôn gắn tên anh cùng với những tấm huy chương và cũng là người đạt được nhiều huy chương cá nhân nhất trong lịch sử Olympic, Michael Phelps trông còn giống với chàng tiền vệ nước Mỹ Eli Manning hơn cả em trai ruột Peyton của anh.

KERRI WALSH JENNINGS & LAURA LINNEY


Vận động viên bóng chuyền bãi biển Kerri không phải là người có mặt tại lễ trao giải Oscar danh giá đâu, mà đó chính là người giống cô như 2 giọt nước, nữ diễn viên Linney..

ANDY MURRAY & ANDREW GARFIELD



Có lẽ nào những giác quan nhạy bén của Người nhện Andrew Garfield đã giúp cho chàng tuyển thủ tennis người Anh có thêm sức mạnh trong những cuộc thi quần vợt chăng?

NATHAN ADRIAN & CALUM HOOD


Các fan của “5 Seconds of Summer” luôn nghĩ rằng tay chơi bass Hood của họ chính xác là vô cùng giống với vận động viên bơi lội người Mỹ trong suốt 7 năm nay. Trong khi đó, chàng ca sỹ cũng cảm thấy rất tự hào về người có ngoại hình giống anh khi anh chàng bơi lội đỉnh cao đó cũng đã giành huy chương vàng 4x100 met bơi tự do cùng với Michael Phelps.

GREG RUTHERFORD & NEIL PATRICK HARRIS



Nam diễn viên Harris đã từng được hưởng niềm hạnh phúc ‘gián tiếp’ với chiến thắng của người anh em nước Anh không cùng huyết thống là Rutherford khi vận động viên này giành được huy chương vàng môn nhảy xa vào năm 2012. Harris hài hước chia sẻ dòng trạng thái trên Twitter rằng “Ah bảo sao mà trên cổ tôi lại thấy có cái vòng cổ mới và chân tôi tự nhiên lại bị đau như vậy” và kèm theo một bức ảnh so sánh sự giống nhau đến bất ngờ giữa anh và chàng vận động viên này.  

YULIA EFIMOVA & ANNALYNNE MCCORD



Nữ vận động viên môn bơi lội đang gây tranh cãi dữ dội gần đây Yulia Efimova của Nga có ngoại hình gần như giống y hệt với nữ diễn viên trẻ Annalynne Mccord.

Mai Thu
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất