9 gương mặt trẻ ấn tượng của màn ảnh Hàn 2019

Những diễn viên thế hệ 9x như Lee Jae Wook, Ro Woon, Hye Yoon, Won Ji Ah, Jang Dong Yoon... gây chú ý trong những vai chính nổi bật.

Lee Jae Wook

Lee Jae Wook sinh năm 1998. Anh từng đóng vai phụ trong Memories of the Alhambra (2018)Search: WWW (2019). Năm 2019, Lee Jae Wook có bước đột phá ấn tượng với vai diễn "trai cục cằn" Baek Kyung trong Extraordinary You.

9 gương mặt trẻ ấn tượng của màn ảnh Hàn 2019-1

Không có ngoại hình đẹp trai nhưng vẻ ngoài của Jae Wook được ví như cơn gió lạ của màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Nam diễn viên sở hữu kỹ năng diễn xuất linh hoạt, chiều cao 1,87m cùng khí chất quyến rũ nam tính. Lee Jae Wook đang là cái tên tỏa sáng trong dàn diễn viên thế hệ mới, hứa hẹn bùng nổ màn ảnh Hàn Quốc thời gian tới. 

Nam diễn viên 21 tuổi hiện vẫn đang theo học Đại học Chungang và là "gà nhà" của tài tử Hyun Bin (VAST Entertainment). Năm 2020, Lee Jae Wook sẽ tái xuất với drama I’ll Go to You When the Weather Is Nice, đóng cặp cùng đàn chị Park Min Young. 

Won Ji Ah

Won Jin Ah sinh năm 1991. Năm 2018, cô từng thắng giải "Nữ diễn viên mới xuất sắc" tại APAN Star Awards nhờ vai diễn trong hai bộ phim Rain or Shine Life.

9 gương mặt trẻ ấn tượng của màn ảnh Hàn 2019-2

Năm nay, Won Jin Ah tái xuất màn ảnh nhỏ trong bộ phim lãng mạn Melting Me Softly. Đây là dự án đầu tiên cô đảm nhận vai nữ chính, đóng cặp cùng Ji Chang Wook. Mặc dù Melting Me Softly có rating lẹt đẹt vì kịch bản thiếu hấp dẫn, vẻ đẹp độc đáo cùng lối diễn xuất tinh tế vẫn giúp Jin Ah ghi điểm với khán giả.

Jang Dong Yoon

Jang Dong Yoon sinh năm 1992, từng làm người mẫu tự do trước khi lấn sân diễn xuất. Sau một số vai phụ trong Women at a Game Company (2016), School 2017 (2017), Mr. Sun Shine (2018), anh có vai chính đầu tay của trong drama A Poem a Day của đài tvN nhưng không để lại ấn tượng do rating "thê thảm". 

9 gương mặt trẻ ấn tượng của màn ảnh Hàn 2019-3

Năm nay, Jang Dong Yoon bùng nổ danh tiếng trong khi xuất hiện trong bộ phim The Tale of Nokdu. Nhân vật chàng trai giả gái Nok Du do Dong Yoon đảm nhận là một trong những nhân tố giúp bộ phim thành công. Để phù hợp với vai diễn, nam diễn viên nuôi tóc dài, giảm cân. Sự thay đổi ngoại hình ngoạn mục của Dong Yoon khiến anh tạo nên nhiều khoảnh khắc đóng giả con gái "thần thánh". Thậm chí một số fan còn khen anh xinh đẹp, tỏa sáng hơn cả nữ chính Kim So Hyun trong The Tale of Nokdu.

Ro Woon

Ro Woon (tên thật Kim Seok Woo) sinh năm 1996, là thành viên trong nhóm nhạc SF9. Anh là một trong những "idol đóng phim" tiềm năng của thế hệ diễn viên mới. 

Ro Woon lấn sân diễn xuất ngay năm đầu ra mắt với loạt phim như Click Your Heart (2016), School 2017 (2017), Where stars land (2018)... nhưng vẫn chỉ là diễn viên ít được biết đến. Năm 2019, bộ phim chuyển thể từ webtoon Extraordinary You giúp tên tuổi Ro Woon vụt sáng. Đây cũng là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của anh. 

9 gương mặt trẻ ấn tượng của màn ảnh Hàn 2019-4

Gương mặt điển trai nam tính, chiều cao "khủng" 1,92m giúp Ro Woon được ví như "nhân vật bước ra từ truyện tranh". Cùng với khả năng nhập vai "ngọt" như nhân vật trong webtoon gốc, Ro Woon hoàn toàn "đốn tim" khán giả. Chàng ca sĩ kiêm diễn viên này đang tiến bộ hơn trong từng vai diễn, hứa hẹn là một diễn viên thực lực trong tương lai sắp tới. Hồi tháng 12, anh đã được nhận giải "Diễn viên Tân binh" tại Grimae Awards 2019.

Kim Hye Yoon

Năm 2019 là một năm thành công của Kim Hye Yoon. Nữ diễn viên sinh năm 1996 bắt đầu nổi tiếng qua vai diễn Kang Ye Seo trong bộ phim truyền hình đình đám SKY Castle hồi đầu năm. Tiếp đó, cô đảm nhận vai chính Dan Oh trong Extraordinary You, drama học đường gây sốt giới trẻ Hàn nửa cuối năm. Trước đây, Kim Hye Yoon cũng đóng vai phụ trong một số dự án như Goblin, The Legend Of The Blue Sea hồi 2016. 

9 gương mặt trẻ ấn tượng của màn ảnh Hàn 2019-5

Khán giả đánh giá cao sự thể hiện đa dạng trong các vai diễn của Kim Hye Yoon. Nếu như trong SKY Castle, nhân vật Ye Seo của cô là một nữ sinh ích kỷ và tính cách có phần "đáng sợ", thì trong Extraordinary You, nữ diễn viên lại hóa thân xuất sắc vào vai nữ sinh Dan Oh trong sáng, đáng yêu. Với bệ phóng tên tuổi từ hai bộ phim truyền hình ấn tượng của màn ảnh 2019, người hâm mộ có quyền hy vọng vào một năm 2020 rực rỡ hơn của nữ diễn viên trẻ.

Woo Do Hwan

Woo Do Hwan sinh năm 1992, tốt nghiệp chuyên ngành Diễn xuất và Phim ảnh của Đại học Dankook và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2016. Anh từng nhận đề cử "Diễn viên mới xuất sắc" tại lễ trao giải Baeksang 2016 và 2017. 

Gần đây, tên tuổi Woo Do Hwan được chú ý khi tham gia bộ phim cổ trang My Country. Kỹ năng diễn xuất bằng ánh mắt và những cảnh chiến đấu hành động của Do Hwan khiến khán giả "nổi da gà". Mặc dù đóng vai phản diện, nhân vật Sun Ho của Do Hwan vẫn nhận được cảm tình từ người xem. 

9 gương mặt trẻ ấn tượng của màn ảnh Hàn 2019-6

Người hâm mộ cho rằng gương mặt, khí chất của Do Hwan rất phù hợp với mẫu nhân vật nổi loạn, tâm lý phức tạp trong các bộ phim tâm lý, hình sự. Fan hy vọng năm 2020, Do Hwan sẽ có một vai diễn "nặng ký", lựa chọn được kịch bản hấp dẫn. Hội tụ nhiều yếu tố như ngoại hình, tài năng, nền tảng chuyên môn tốt, Woo Do Hwan hứa hẹn vươn lên hàng ngũ diễn viên hàng đầu trong tương lai.

Yang Se Jong

Yang Se Jong là một gương mặt triển vọng của màn ảnh Hàn Quốc trong 2 năm trở lại đây. Nam diễn viên sinh năm 1992 vào nghề khá muộn ở tuổi 24. Anh lần đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim Romantic doctor Kim năm 2016. Nhờ tố chất diễn viên bẩm sinh, Se Jong nhanh chóng được giao vai nam chính đầu tay trong Tempurature of love và xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Duel hồi 2017. Anh từng đoạt giải "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất" Beaksang Awards 2018 và SBS Drama 2017.

9 gương mặt trẻ ấn tượng của màn ảnh Hàn 2019-7

Năm nay, anh tiếp tục đóng nam chính khi tham gia My Country, tác phẩm có sự xuất hiện của dàn diễn viên trẻ như Seol Hyun (AOA), Woo Do Hwan... Điểm mạnh của Se Jong không nằm ở ngoại hình mà là kỹ năng diễn xuất thực lực vô cùng lôi cuốn, quyến rũ. Chính nhờ nét duyên dáng đặc trưng này, nhiều khán giả thừa nhận "càng ngắm càng thấy Se Jong đẹp trai".

Yeo Jin Goo

Yeo Jin Goo sinh năm 1997, xuất thân là diễn viên nhí từng xuất hiện trong những bộ phim như Missing You, Moon Embracing Sun (2012)... Năm 2016, khi trở lại màn ảnh với tư cách là một diễn viên trưởng thành, Yeo Jin Goo gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn kịch bản. 

9 gương mặt trẻ ấn tượng của màn ảnh Hàn 2019-8

Mãi đến khi tham gia The Crowned ClownHotel del Luna trong 2019, tên tuổi Jin Goo mới thực sự ghi dấu ấn đối với khán giả. So với hình ảnh đáng yêu của những vai diễn nhí, Jin Goo ngày càng nam tính, ra dáng chàng trai trưởng thành. Ở thời điểm xuất hiện trên màn ảnh cùng đàn chị IU trong Hotel del Luna, Jin Goo bùng nổ danh tiếng, liên tiếp xuất hiện trong các BXH thương hiệu diễn viên. Sự thành công này đưa anh gia nhập hàng ngũ những nam thần thế hệ mới của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Shin Ye Eun

Shin Ye Eun sinh năm 1998, đang một trong những "gương mặt xu hướng" của màn ảnh xứ Hàn. Trước khi trở thành diễn viên, cô từng được chú ý với tư cách là một ulzzang (hot girl trên mạng).Năm 2018, Ye Run debut trong loạt webdrama mang tên A-TEEN. 

9 gương mặt trẻ ấn tượng của màn ảnh Hàn 2019-9

Năm nay, sự nghiệp diễn xuất của cô có bước ngoặt khi đảm nhận vai chính trong He is Psychometric, đóng cặp cùng Jin Young (GOT7). Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái trong sáng cùng sự nâng đỡ từ công ty JYP, cô được dự đoán là diễn viên triển vọng trong những năm tới. Nếu có một vai diễn xuất thần như đàn chị Suzy trong Dream High trước đây, Shin Ye Eun hoàn toàn có thể trở thành biểu tượng "tình đầu quốc dân" thế hệ mới.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/phim/chau-a/9-guong-mat-tre-an-tuong-cua-man-anh-han-2019-4024489.html

Jang Dong Yoon Yeo Jin Goo

Tin tức mới nhất