Top 7 phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất từ trước đến nay

Phim đề tài xuyên không Hàn Quốc không bao giờ là cũ khi có rất nhiều tác phẩm hấp dẫn thuyết phục người xem như: Hai thế giới, Người tình ánh trăng,...

Hàn Quốc thường nổi trội về mảng phim tình cảm, đề tài xuyên không thường chưa được khai thác phổ biến, tuy nhiên điều đó không có nghĩa những tác phẩm về chủ đề xuyên không của Hàn Quốc là tệ. Ngược lại, có rất nhiều phim lấy được tình cảm của số đông khán giả.

Sau đây là tổng hợp những bộ phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại mà các mọt phim phải xem qua ít nhất một lần.

Dr. Jin - Danh y vượt thời gian (2012)

Là một bộ phim xuyên không lấy chủ đề về y khoa đầu tiên được thực hiện, Dr. Jin gây tò mò về nội dung ngay từ khi mới chỉ tung poster.

Quả thực không làm mọi người thất vọng, Danh y vượt thời gian đã mang đến bộ phim vô cùng hấp dẫn, không hề có đánh nhau hay tranh giành gay gắt nhưng những cảnh phẫu thuật máu me như thật khiến nhiều người sởn gai óc. Chưa kể các tình tiết chữa bệnh cứu người cũng vô cùng gay cấn.

Top 7 phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất từ trước đến nay-1

Phim kể về Jin Hyuk (Song Seung Heon) là một bác sĩ tài giỏi nhưng có chút tự cao trong một lần anh bị xuyên không ngược về thời kỳ Joseon, trong khi ở đây y thuật còn rất sơ khai. Jin Hyuk phải học cách làm quen với môi trường, với y học lại từ đầu, anh khắc phục tình hình bằng cách chế tạo thuốc và các trang thiết bị y tế mới.

Bên cạnh đó, mối tình tay ba giữa Jin Hyuk, Hong Young Rae (Park Min Young) và Kim Kyung Taek (Kim Jae Joong) sẽ làm bộ phim trở nên thi vị hơn rất nhiều.

God's gift - 14 days - 14 Ngày về quá khứ (2014)

God's Gift: 14 Days hay Món quà của Thượng đế - 14 ngày là một cuộc chạy đua với thời gian, không gian vô cùng hồi hộp. 

Phim kể về Kim Soo Hyun (Lee Bo Young) một người mẹ may mắn có cơ hội quay ngược trở lại quá khứ để tìm cách cứu sống con gái của mình thoát khỏi cái chết. Từng giây phút giành giật và luôn trong tâm thế lo lắng, liệu Kim Soo Hyun có thể lội ngược dòng thành công?

Top 7 phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất từ trước đến nay-2

14 Ngày về quá khứ là một bộ phim xuyên không Hàn Quốc đầy cảm động, với nội dung chặt chẽ và không có tình tiết nào dư thừa, có ý nghĩa nhân văn vô cùng sâu sắc, đề cao tình mẫu tử thiêng liêng.

Hãy chuẩn bị sẵn khăn giấy trước khi xem phim này nhé, đảm bảo bạn sẽ có nhiều phút không kìm được nước mắt đâu đấy.

Hoàng tử gác mái (2014)

Hoàng tử gác mái được xem là bộ phim xuyên không thành công nhất của màn ảnh Hàn Quốc thời kỳ bấy giờ, phim đã có sức lan rộng ra cả Nhật Bản, Trung Quốc và cả Việt Nam. Phim kể về chàng hoàng tử Lee Gak (Park Yoo Chun) thời Joseon, cùng 3 tùy tùng xuyên không đến hiện đại 300 năm sau.

4 chàng trai từ cổ xuyên không đến thời kim đã có những cú “sốc văn hóa” vô cùng hài hước, mang đến cho người xem những trận cười không ngớt. 

Top 7 phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất từ trước đến nay-3

Lee Gak gặp được người có ngoại hình giống thái tử phi đã mất của mình, nhưng một mặt anh lại có tình cảm với cô gái sống chung nhà. Bên cạnh đó Lee Gak cũng dần tìm ra được mối liên quan giữa thời hiện đại và quá khứ, lần tìm ra được nguyên nhân cái chết cũng như mối lương duyên với cô gái cùng nhà.

Tình yêu bóng nước (2015)

Top 7 phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất từ trước đến nay-4

Vào một ngày mưa, nữ sinh trung học Dan Bi vô tình đi vào một vũng nước và điều đó đã thay đổi cuộc đời cô, đưa nữ sinh ấy quay ngược trở về thời kỳ Joseon. Tại đây, Dan Bi đã gặp vị vua trẻ và dần nảy nở tình cảm với vị vua này. Đây là một bộ phim xuyên không tình cảm, nhẹ nhàng nhưng không hề nhàm chán mà pha chút hài hước.

Signal - Tín Hiệu (2015)

Signal được xem là siêu phẩm hình sự viễn tưởng. Dù không có sự thay đổi về không gian, tuy nhiên các nhân vật ở quá khứ và hiện tại liên lạc với nhau thông qua một chiếc máy bộ đàm để cùng tìm ra manh mối để giải quyết vụ án bị bỏ ngỏ nhiều năm. 

Signal diễn ra các cảnh quay quá khứ đan xen hiện tại đi cùng là những phân đoạn quyết liệt, hấp dẫn trong từng chi tiết, chính là một tác phẩm kinh điển mà hội mê phim xuyên không Hàn không nên bỏ lỡ.

Top 7 phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất từ trước đến nay-5

Phim quy tụ dàn diễn viên có diễn xuất đỉnh là Kim Hye Soo, Jo Jin Woong, Lee Je Hoon. Sự kết hợp mới mẻ của bộ ba U40 chưa bao giờ là nhàm chán mà tạo ra những thước phim vô cùng gây cấn.

Moon lovers - Người tình ánh trăng (2016)

Nhắc đến những bộ phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất mà không kể tên Moon lovers thì thật là một điều thiếu sót nghiêm trọng. Là bộ phim đình đám, được quan tâm nhất năm 2016, Moon lovers chuyển thể lại từ Bộ bộ kinh tâm.

Top 7 phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất từ trước đến nay-6

Phim kể về Go Han Jin – một thiếu nữ của thời hiện đại, xuyên không trở về thời đại Goryeo cách đó 941 năm và sống trong thân xác của Hae Soo. Cô được gặp gỡ các vị hoàng tử và từ đây nảy sinh mối tình cảm lãng mạn.

Bộ phim không đơn thuần xoay quanh câu chuyện tình của Go Han Jin mà còn khắc họa bối cảnh tranh quyền đoạt vị, âm mưu, tàn sát giữa các huynh đệ.

Bộ phim quy tự toàn những gương mặt trẻ là những ngôi sao nổi tiếng, xinh đẹp, tài giỏi như: IU, Lee Joon Gi, Kang Ha Neul, Hong Jong Hyun, Baekhyun (EXO),...

Two worlds - Hai thế giới (2016)

Cho đến nay Two worlds vẫn là bộ phim xuyên không gây rối não cho người xem, mặc dù vậy cũng phải khẳng định rằng Two worlds có một nội dung khá đặc biệt và thú vị.  Đúng như tên gọi của bộ phim, Hai thế giới lấy bối cảnh là Seoul nơi mà người ở hiện tại có thể ra vào truyện tranh. 

Top 7 phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất từ trước đến nay-7

Trong khi Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) là con gái của họa sĩ truyện tranh nổi tiếng, đồng thời ông cũng là chủ của tác phẩm W, thì Kang Chul (Lee Joong Suk) lại là nhân vật chính trong tập truyện tranh đó. Oh Yeon Joo vô tình bị hút vào thế giới nơi Kang Chul sống và cứu mạng anh thoát khỏi nguy hiểm nhiều lần. 

Qua diễn xuất tài ba hai diễn viên đình đám Han Hyo Joo và Lee Joong Suk, Hai thế giới đã chứng tỏ mình thừa sức công phá bảng rating ở Hàn Quốc. Đây thực sự là một bộ phim bom tấn làm các mọt phim mê tít và dõi theo từng tập phim đầy gay cấn.

Top 7 phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất từ trước đến nay-8

Trên đây là tổng hợp 7 bộ phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại được đón chào tại nhiều quốc gia và làm nên cơn sốt trong một thời gian, chính vì vậy bạn đừng nên bỏ qua những bộ phim đình đám này nhé.

Theo Thể Thao Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/top-7-phim-xuyen-khong-han-quoc-hay-nhat-tu-truoc-den-nay-216768.html

mỹ nhân xuyên không phim hàn quốc

Tin tức mới nhất