9 idol được tuyển dụng kỳ lạ: Dùng bánh mỳ, màu sắc để chiêu dụ

Các idol Kpop tham gia showbiz nhờ cuộc thi âm nhạc. Tuy nhiên có một số người lại được tìm thấy bằng những cách không thể đặc biệt hơn.

1. BTS V được chọn khi đi cổ vũ bạn trong cuộc thi thử giọng

Thành viên nổi tiếng của BTS là V từng không có ý định làm một thần tượng. Vào năm 2011, anh ấy đã đi cùng bạn mình tới buổi thử giọng của Big Hit Entertainment nhưng hoàn toàn với mục đích là chỉ hỗ trợ và cổ vũ.

9 idol được tuyển dụng kỳ lạ: Dùng bánh mỳ, màu sắc để chiêu dụ-1

 

Tuy nhiên, V đã được yêu cầu thử sức và anh ấy đã hát một đoạn ngắn. Sau đó những người tuyển chọn liên tục hỏi anh ấy còn gì để thể hiện không. V tiếp tục nhảy và đọc rap nữa.

Cuối cùng anh ấy còn cầm cây đàn saxophone mình mang theo và thổi cho họ nghe. V sau đó đã trở thành thực tập sinh của Big Hit còn thật tiếc khi người bạn của anh ấy đã bị loại.

2. GOT7 Jackson vào JYP vì tưởng BIGBANG thuộc công ty 

 

Jackson là một tài năng thể thao của Hongkong. Một tuyển trạch viên của JYP Entertainment đã vô cùng ấn tượng với ngoại hình của anh ấy và đến chiêu mộ Jackson tham gia buổi thử giọng của công ty.

9 idol được tuyển dụng kỳ lạ: Dùng bánh mỳ, màu sắc để chiêu dụ-2

Nam idol đã đồng ý ngay vì nghĩ rằng BIGBANG thuộc JYP. Sau đó, Jackson đã đánh bại hơn 2000 ứng viên để trở thành người chiến thắng và ở lại với công ty trong suốt 10 năm, ra mắt với GOT7 vào năm 2014.

3. GOT7 Bambam trở thành ngôi sao Kpop nhờ mẹ

 

Mẹ của Bambam sinh ra ở Thái Lan và là fan cuồng nhiệt của nam ca sĩ Rain. Sau đó bà thường xuyên quan tâm đến văn hóa, ẩm thực và âm nhạc Hàn Quốc.

Năm 2007, bà ấy đã đăng ký cho Bambam tham gia một cuộc thi dance cover tại Thái Lan với hy vọng anh sẽ giành được giải thưởng là một bữa ăn tối với Rain.

9 idol được tuyển dụng kỳ lạ: Dùng bánh mỳ, màu sắc để chiêu dụ-3

Bambam sau đó đã rất chăm chỉ hát , tập nhảy và hoàn thành mong muốn của mẹ trở thành một idol Kpop. Nam idol người Thái đã thành công trở thành thực tập sinh tại JYP Entertainment và được debut cùng GOT7.

4. DBSK Changmin đang chơi cầu lông thì được chọn

 

Khi Changmin đang chơi cầu lông tại một lớp học thể dục, tuyển trạch viên của SM đã đi qua và mời anh ấy tham gia buổi thử giọng của công ty. Changmin đã từ chối thẳng thừng vì anh ấy không quan tâm đến việc làm ca sĩ.

9 idol được tuyển dụng kỳ lạ: Dùng bánh mỳ, màu sắc để chiêu dụ-4

Tuy nhiên, mẹ của thành viên DBSK đã bắt anh ấy phải đi bằng được vì bà muốn gặp BoA. Changmin cũng là một “đứa con hiếu thảo” nghe lời mẹ và phần còn lại chính là lịch sử.

5. ITZY Ryujin “lọt tầm ngắm” khi tham gia sự kiện dành cho người hâm mộ GOT7

 

Trong khi Ryujin đang xếp hàng để sử dụng nhà vệ sinh tại một sự kiện dành cho người hâm mộ GOT7 thì một nhân viên của JYP đã tiến đến và hỏi xin số điện thoại của cô ấy.

9 idol được tuyển dụng kỳ lạ: Dùng bánh mỳ, màu sắc để chiêu dụ-5

Ryujin ban đầu cũng hơi nghi ngờ nhưng sau đó vẫn đưa số điện thoại của mình vì cảm thấy họ rất dễ thương. Cuối cùng cô ấy đã trở thành một mảnh ghép không thể thiếu của ITZY.

6. NCT Taeyong đi tham gia thử giọng vì một miếng bánh mì nướng

Vào năm 2012, một “người lạ” đã tiếp cận Taeyong và nói mình đến từ một trong ba công ty giải trí lớn nhất cả nước sau đó mời cậu ấy đi thử giọng.

9 idol được tuyển dụng kỳ lạ: Dùng bánh mỳ, màu sắc để chiêu dụ-6

 

Trong chương trình Happy Together 4, thành viên của NCT cho biết anh ấy đã chấp nhận cuộc gọi tham gia thử giọng vì “người lạ” kia từng mua cho anh ấy một ít bánh mì nướng. “Vì họ mua cho tôi đồ ăn ngon nên tôi nghĩ đó là những người tốt và tôi đã đi theo”, nam idol chia sẻ.

7. TXT Taehyun chọn công ty gần nhà nhất

 

Taehyun rất nổi tiếng ở trường vì vẻ ngoài của mình và được nhiều công ty săn đón. Big Hit Entertainment đã liên tục “bắt” anh ấy, thậm chí đến thẳng trường học.

9 idol được tuyển dụng kỳ lạ: Dùng bánh mỳ, màu sắc để chiêu dụ-7

Khi không gặp được Taehyun, họ đã nhận được số điện thoại của anh ấy từ một người bạn và ngay lập tức liên lạc sau đó. Những nỗ lực của các nhân viên Big Hit đã nhận được cái gật đầu từ Taehyun. Bên cạnh đó anh ấy cũng lựa chọn vì đơn giản là nó gần nhà.

8. SNSD Tiffany đến SM vì thích màu hồng

Tiffany được biết đến là thánh cuồng màu hồng. Cô ấy luôn mặc các trang phục và sở hữu nhiều đồ dùng có màu hồng.

 

Không có gì ngạc nhiên khi tấm thiệp màu hồng từ SM Entertainment nổi bật và tạo sự chú ý lớn trong rất nhiều những tấm thiệp được gửi cho cô ấy tại một Lễ hội Hàn Quốc ở Los Angeles năm 2004.

9 idol được tuyển dụng kỳ lạ: Dùng bánh mỳ, màu sắc để chiêu dụ-8

Tiffany đã hỏi Chủ tịch của SM Lee Soo Man rằng tại sao tấm thiệp lại có màu hồng và ông ấy đã nói rằng vì ông ấy thích màu sắc này. Thành viên SNSD sau đó đã trả lời lại: ”Ngài chính là một lãnh đạo trong mắt tôi”.

9. EXO Sehun đang đi ăn tokbokki thì bị “tóm” vào SM

 

Khi đang đi ăn tokbokki với bạn, Sehun đã ngay lập tức lọt vào mắt xanh của nhân viên SM Entertainment. Người này đã tiếp cận thành viên EXO nhưng Sehun từng được mẹ dặn là phải tránh xa người lạ nên anh ấy đã bỏ trốn. Sau cùng thật may cả hai cũng đã có thể trò chuyện và Sehun đã đồng ý lời mời.

9 idol được tuyển dụng kỳ lạ: Dùng bánh mỳ, màu sắc để chiêu dụ-9

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/9-idol-kpop-duoc-tuyen-dung-theo-nhung-cach-ky-la-n-297316.html

idol Kpop BamBam V BTS sehun Tiffany

Tin tức mới nhất