Yêu cùng 1 người, nhỏ to sau lưng nhau là một trong những lý do khiến tình bạn của con gái dễ toang

Tình bạn giữa những cô gái có thể "toang" vì rất nhiều lí do song việc "nghỉ chơi" do đụng đến chuyện tình cảm vẫn là điều phổ biến nhất.

Có bạn thân là điều thực sự may mắn với mọi cô gái. Họ sẽ có một người chị em để tâm sự, sẻ chia và đồng hành trong mọi vấn đề của cuộc sống. Sau khi cùng nhau đi qua rất nhiều những khó khăn của tuổi trưởng thành, tình bạn vì thế mà càng trở nên quý giá và đáng trân trọng.

Tìm được bạn thân đã khó, giữ gìn tình bạn đó lại càng cần nhiều nỗ lực hơn. Tình bạn cũng như tình yêu, luôn cần sự nỗ lực cố gắng xây dựng, vun đắp đến từ hai phía. Nếu không, nó cũng rất dễ "toang". 

9 lý do dưới đây là nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ của rất nhiều tình bạn giữa những cô gái với nhau. Trong đó, chuyện tình cảm là điều tối kỵ mà nếu lỡ dính đến, 2 cô gái kiểu gì cũng khó giữ được mối quan hệ thân thiết từng có.

1. Cùng yêu một người 

Đây là một tình huống rất nhạy cảm có thể xảy ra giữa những cô bạn thân với nhau. Vì có chung sở thích, tính cách nên họ dễ phải lòng cùng một kiểu người. Nếu như không cẩn thận cùng yêu một chàng trai, tình bạn rất dễ "toang" khi 1 trong 2 phải đứng trước lựa chọn là tình bạn hay tình yêu.

2. Trọng tình quên bạn

Đôi lúc có thể tránh khỏi việc cùng yêu chung một người nhưng không thể trốn khỏi sự mù quáng trong tình yêu. Con gái một khi rơi xuống dòng sông tình yêu rồi, rất dễ trọng tình quên bạn. Đa phần, họ sẽ dành hết thời gian cho người yêu mà quên mất tình bạn cũng cần nuôi dưỡng, chăm sóc. Thậm chí, họ sẽ thể cãi nhau với bạn thân khi bất đồng quan điểm trong chuyện tình cảm.

Yêu cùng 1 người, nhỏ to sau lưng nhau là một trong những lý do khiến tình bạn của con gái dễ toang-1

3. Hoạn nạn không có nhau

Tình bạn đâu phải khi nào cũng vui vẻ mà không có những lúc hoạn nạn. Nếu lúc đối phương đau buồn mà không có người ở bên cạnh, họ sẽ cảm thấy rằng bạn cũng chỉ coi mối quan hệ này là thứ gì đó đơn giản hoặc hời hợt. Vậy nên lúc người ta buồn bã gọi điện cho bạn, dù có bận cỡ nào cũng nên bầu bạn tâm sự cùng họ. Hát karaoke, đi dạo hóng mát, giải tỏa tâm trạng. 

4. Không dành thời gian cho nhau

Bạn thân dù bận đến mức độ nào, cách một khoảng thời gian cũng nên gặp mặt một lần. Không cần quá thường xuyên nhưng nhất thiết đừng nên 10 lần hỏi 9 lần không đáp. Nếu như bạn thật sự bận rộn, hãy nói với cô ấy, người ta sẽ hiểu cho bạn thôi. Hãy nhớ tình bạn cũng cần vun đắp qua những lần gặp gỡ, trò chuyện chứ không phải vì thân rồi nên qua loa, đại khái cho rằng sao cũng được.

5. Nhỏ to sau lưng nhau

Là bạn thân sẽ khó tránh khỏi nói cho nhau nghe những bí mật, nhiều chuyện kỳ quái hay nói xấu người khác. Đây là những chuyện nên để chỉ 2 người biết với nhau. Nếu bạn đem chuyện này đi nhỏ to với những người khác sau lưng cô ấy, mọi chuyện sẽ vô cùng phức tạp khi vỡ lở. Chưa kể việc "tam sao thất bản" sẽ dẫn đến những hiểu nhầm nghiêm trọng giữa 2 bạn.

6. Du lịch

Gặp nhau thì dễ, ở chung mới khó. Đi du lịch không những lúc nào cũng kè bên nhau, mà còn là bài test về việc hiểu ý nhau giữa hai người. Vậy nên có những người sau khi đi du lịch xong thì không còn làm bạn nữa. Nếu như muốn đi du lịch với bạn thân, tốt nhất nên trao đổi kỹ càng trước khi đi. 

Yêu cùng 1 người, nhỏ to sau lưng nhau là một trong những lý do khiến tình bạn của con gái dễ toang-2

7. Làm việc cùng nhau

Chơi thân là một chuyện, có thể làm việc chung với nhau không lại là chuyện khác. Thông thường khi bạn thân làm việc với nhau, họ thường vì cả nể mà bỏ qua một số tật xấu của đối phương. Tuy nhiên, khi sự bất đồng trở nên quá lớn nhưng không thể giải quyết dứt điểm vì sợ sứt mẻ tình cảm thì bạn bè sẽ dần dần xa cách. Vậy nên, hãy cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định làm việc chung với bạn thân.

8. Khi hai chữ "bạn thân" không là duy nhất

Tính chiếm hữu ngoại trừ xảy ra trong tình yêu thì trong tình bạn cũng thường xuyên xuất hiện. Con gái lúc yêu thích làm người duy nhất, bạn thân cũng vậy. Nếu cô ấy cảm thấy ai bạn cũng đối xử tốt, cũng hết lòng quan tâm, giúp đỡ thì hai tiếng "bạn thân" sẽ bị xem nhẹ và không còn đặc biệt nữa.

9. Tính đố kỵ 

Con gái luôn có tính đố kỵ. Nếu mọi chuyện dừng lại ở việc nhìn nhau để cùng nỗ lực vươn tới thì không thành vấn đề. Tuy nhiên, khi mọi chuyện bị biến thành một cuộc cạnh tranh gay gắt, hơn thua lẫn nhau thì tình bạn thực sự sẽ ở bên bờ vực phá sản.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/yeu-cung-1-nguoi-nho-to-sau-lung-nhau-la-mot-trong-nhung-ly-do-khien-tinh-ban-cua-con-gai-de-toang-22020236823569.htm

tình bạn Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao