9 mỹ nhân đẹp nhất trong phim của Châu Tinh Trì

Những bộ phim do Châu Tinh Trì sản xuất không chỉ cuốn hút người xem bởi sự hài hước mà còn nhờ sự góp mặt của nhiều sắc đẹp "nghiêng nước nghiêng thành". Cùng điểm qua 9 nhan sắc nổi bật trong các tác phẩm của "vua hài".



1. Chu Ân

Sinh năm 1971, Chu Ân bén duyên điện ảnh với bộ phim hành động hài Đào học Uy Long 2 của Châu Tinh Trì. 3 năm sau, hai người tiếp tục hợp tác trong bộ phim điện ảnh Đại thoại Tây du. Vai diễn Tử Hà tiên tử trong phim đã đưa Chu Ân trở thành ngôi sao hạng A trong làng giải trí.
 

Không chỉ hợp tác ăn ý trên phim, Chu Ân và Châu Tinh Trì còn yêu nhau ở ngoài đời. Hai người nảy sinh tình cảm kể từ hồi đóng chung trong Đào học Uy Long 2. Tuy nhiên, tình duyên của hai người chỉ kéo dài được 3 năm.
 

Đến năm 1998, Chu Ân có tình yêu mới - ca sĩ Huỳnh Quán Trung. Sau 14 năm hẹn hò, hai người chính thức trở thành vợ chồng vào năm 2012. Cùng năm, Chu Ân hạ sinh con gái đầu lòng.

2. Khâu Thục Trinh
 


 

Khâu Thục Trinh được coi là một trong những biểu tượng gợi cảm trên màn ảnh Hong Kong thập niên 1990. Người đẹp từng hợp tác với Châu Tinh Trì trong các tác phẩm Tricky Brains, Lộc Đỉnh Ký và Lawyer Lawyer. Thế nhưng, để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng khán giả là vai Kiến Ninh công chúa trong Lộc đỉnh ký. Người đẹp đem đến cho khán giả vai diễn một nàng công chúa ngỗ nghịch, tinh quái, phiền phức nhưng cũng thật nhí nhảnh, đáng yêu.

3. Trương Mẫn
 

 

Người đẹp sinh năm 1968 Trương Mẫn từng được đào tạo bài bản về diễn xuất. Cô trở thành ngôi sao nổi tiếng nhờ tham gia các bộ phim của Châu Tinh Trì. Người đẹp từng hợp tác với "vua hài" trong rất nhiều bộ phim như Lộc Đỉnh Ký, Đào học Uy Long, Đỗ Thánh, Quan Xẩm Lốc Cốc, Tân Tinh võ môn,Võ trạng nguyên Tô Khất Nhi....

4. Trương Vũ Kỳ
 


Trương Vũ Kỳ sinh năm 1987, từng theo học Học viện Hí kịch Thượng Hải. Người đẹp trở thành ngôi sao nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim điện ảnh CJ7 của Châu Tình Trì. Tuy bị coi là "bình hoa di động" nhưng cô nàng vẫn giành thiện cảm của người xem. Năm 2016, Trương Vũ Kỳ tiếp tục hợp tác với Châu Tinh Trì trong bộ phim điện ảnh gây sốt Mỹ nhân ngư.

5. Trương Bá Chi
 

Trương Bá Chi gia nhập làng giải trí khi đóng một quảng cáo trà chanh. Chính nhờ quảng cáo này, người đẹp thu hút sự chú ý của Châu Tinh Trì và được anh mời vào vai Liễu Phiêu Phiêu trong Vua hài kịch. Thể hiện xuất sắc vai diễn, Trương Bá Chi trở nên nổi đình nổi đám.

6. Huỳnh Thánh Y

 


 

Huỳnh Thánh Y tốt nghiệp khoa biểu diễn Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2004, người đẹp vượt qua hàng nghìn đối thủ, để trở thành nữ chính cho bộ phim Tuyệt đỉnh kungfu của Châu Tinh Trì. Với vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện và diễn xuất tự nhiên trong phim, cô trở thành ngôi sao "vạn người mê".

7. Mạc Văn Úy
 

 

Mặc Văn Úy là một trong những diễn viên xuất hiện nhiều nhất trong phim của Châu Tinh Trì. Hầu hết những tác phẩm của Châu Tinh Trì từ năm 1995 đến 1999 đều có sự góp mặt của người đẹp. Cô từng tham gia các tác phẩm đình đám Đại thoại Tây du, Out of the Dark, The Good of Cookery, Lawyer Lawyer, Vua hài kịch... Mỗi vai diễn của Mặc Văn Úy lại mang một màu sắc khác nhau, luôn khiến người xem cảm thấy thú vị.

8. Chung Lệ Đề
 

Nữ diễn viên gốc Việt Chung Lệ Đề nổi như cồn sau khi hợp tác cùng Châu Tinh Trì trong bộ phim Love on Delivery năm 1994. Hai người sau đó còn đóng chung trong hai bộ phim Hail the Judge và All's Well, Ends Well 1997.

9. Lê Tư

 

Lê Tư sinh trưởng trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Cô bén duyên diễn xuất ở tuổi 14. Người đẹp từng vào vai bạn gái của Châu Tinh Trì trong bộ phim All's Well, Ends Well 1997.
 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Chu Ân Trương Mẫn Mạc Văn Úy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao