9 ngày liên tiếp (16/8 - 25/8), 3 con giáp giàu sang khỏi bàn, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, vận may khởi sắc

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi đời lên hương, có được cả vinh hoa lẫn phú quý.

Tuổi Tỵ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ đã đến lúc cần đưa ra những quyết định quan trọng với bản thân. Thời gian này tuổi Tỵ chịu đựng nhiều trong chuyện tình cảm, luôn biết cách sẻ chia với những khó khăn trong tương lai.

Công việc: Người tuổi Tỵ công việc đang dần ổn định, biết làm việc và củng cố thời gian cần thiết.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người yêu đã tạo nên sự gắn kết dài lâu, cùng nhau hiểu thấu những gì đã trải qua.

Tài lộc: Về mặt tài chính, dù buồn bã khi tài chính có phần khó thay đổi, nhưng giờ đây đã có người thân, bạn bè giúp đỡ.

Sức khoẻ: Bình tĩnh tìm hiểu rõ các lí do ảnh hưởng đến giấc ngủ, bạn mất ngủ trong thời gian dài.

9 ngày liên tiếp (16/8 - 25/8), 3 con giáp giàu sang khỏi bàn, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, vận may khởi sắc-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi cho biết người tuổi Mão chính là con giáp sẽ có sự phát triển thuận lợi, nhiều tài lộc may mắn trong 9 ngày tới. Trong thời gian này, nhờ sự thông minh và cái tài quan sát của mình, tuổi Mão sẽ có những bước đi vượt bậc trong sự nghiệp.

Thông điệp mỗi tuổi Mão cần ghi nhớ là chỉ cần cố gắng nỗ lực, nhất định sẽ thành công. Những người tuổi Mão nếu biết tạo dựng cơ nghiệp thì trong thời gian này sẽ nhận được sự tương trợ của Thần Tài, tiền vào như nước.

Ngoài ra, trong thời gian này người tuổi Mão do nhận được sự nâng đỡ của Bát Hợp nên trên con đường tài lộc có nhiều hướng đi tích cực, khiến ai cũng bất ngờ.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu 16/8/2024, đường làm ăn của tuổi Ngọ gặp bất lợi, dễ có tiểu nhân ghen ăn tức ở rình rập. Mặc dù là con giáp kiên trì nhưng có đôi lúc bản mệnh không tránh khỏi việc nản chí, mệt mỏi, chỉ muốn buông xuôi tất cả, không thèm tranh đấu hơn thua.

Đường tiền bạc thì hoàn toàn ngược lại, bản mệnh khá may mắn khi có quý nhân hỗ trợ. Bản mệnh sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc tay trái.

Con giáp này khá hiểu chuyện và hiền lành trong việc đối nhân xử thế. Những người hiếu thảo và kính yêu cha mẹ ắt sẽ tự mang trên mình duyên quý nhân. Những mâu thuẫn trước đó giữa các cặp đôi được giải quyết triệt để nhờ cả hai cùng nhìn nhận lại bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

9 ngày liên tiếp (16/8 - 25/8), 3 con giáp giàu sang khỏi bàn, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, vận may khởi sắc-2
Ảnh minh họa: Internet

Trước đó trên báo Gia Đình Việt Nam, vào những ngày cuối tháng 83 con giáp vận thế chói lòa, tiền phình đầy ví, phú quý kếch xù, mua nhà tậu xe.

Hợi là người cần mẫn, chăm chỉ và họ hiểu rằng thành công chỉ đến với những ai không ngừng cố gắng. Với tinh thần cầu tiến, tuổi Hợi dễ dàng chinh phục được những lĩnh vực mình đam mê, sẽ có những tháng ngày tràn đầy phấn khích, bội thu tài lộc.

May mắn hơn, quý nhân có thể xuất hiện để giúp con giáp này chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc trước mắt cũng như đưa ra định hướng cho tương lai. Nếu có điều gì còn băn khoăn, bản mệnh cần chia sẻ ngay để được giúp đỡ chứ không nên giấu trong lòng.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/tu-nay-148-den-258-3-con-giap-van-the-choi-loa-tien-phinh-day-vi-n-389392.html

9 ngày liên tiếp (16/8 - 25/8), 3 con giáp giàu sang khỏi bàn, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, vận may khởi sắc-3
Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra trên báo Sức Khỏe Đời Sống cũng chỉ ra rằng, trong nhà mà có 3 con giáp này không khác gì có Thần Tài án ngữ, tài lộc và phú quý tự đổ về.

Bất kể vẻ ngoài giản dị, con giáp Dậu ẩn chứa bên trong mình một nguồn năng lượng phong phú, vận mệnh tốt đẹp mà không phải ai cũng có được.

Như các vì sao lấp lánh dẫn lối trong đêm tối, tuổi Dậu là niềm may mắn kín đáo, thầm lặng chiếu sáng cuộc sống gia đình họ. Vẻ ngoài bình thường không thể che lấp tài năng và may mắn mà họ sở hữu, giúp họ từng bước xây dựng cuộc sống sung túc khi về già.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/co-3-con-giap-nay-trong-nha-tai-loc-va-phu-quy-tu-do-ve-n-389505.html

9 ngày liên tiếp (16/8 - 25/8), 3 con giáp giàu sang khỏi bàn, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, vận may khởi sắc-4
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia Đình Việt Nam - Sức Khỏe Đời Sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/9-ngay-lien-tiep-16-8-25-8-3-con-giap-giau-sang-khoi-ban-tay-cam-vang-mieng-ngam-ngoc-van-may-ngay-cang-khoi-sac-695628.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất