9 phim cổ trang không thể bỏ lỡ trong năm 2016

(2Sao) - Đây là những bộ phim truyền hình cổ trang nhận được sự chờ đón nồng nhiệt của khán giả.

1. Võ thần Triệu Tử Long










Bên cạnh dàn sao trẻ đình đám Hoa ngữ như Lâm Canh Tân, Giả Thanh, Cao Dĩ Tường và Cổ Lực Na Trát, Võ thần Triệu Tử Long còn được khán giả mong chờ nhờ sự góp mặt của người đẹp xứ Hàn Yoona. Phim khắc họa về cuộc đời của Triệu Vân/Triệu Tử Long - nhân vật lừng lẫy thời Tam Quốc. Ngoài những cảnh quay chiến trận hoành tráng và nghẹt thở, tác phẩm này còn đan xen nhiều tình huống lãng mạn, ngọt ngào với chuyện tình giữa Triệu Vân và Hạ Hầu Khinh Y.

2. Thanh khâu hồ truyền thuyết












Chuyển thể từ Liêu trai chí dị của Bồ Tùng Linh, Thanh khâu hồ truyền thuyết gồm 6 câu chuyện riêng biệt. Phim hứa hẹn sẽ cuốn hút khán giả với những chuyện tình yêu sâu đậm nhưng nhiều trắc trở. Bộ phim này quy tụ sự tham gia của các diễn viên Cổ Lực Na Trát, Tưởng Kình Phu, Vương Khải, Phó Tân Bác...

3. Tần thời minh nguyệt












Với sự góp mặt của Tưởng Kình Phu, Hồ Băng Khanh, Lục Nghị, Trần Nghiên Hy và Tôn Nghệ Châu,Tần thời minh nguyệt chuyển thể từ bộ phim hoạt hình võ hiệp 3D cùng tên. Phim lấy bối cảnh chiến loạn đời Tần, xoay quanh câu chuyện xoay quanh vị anh hùng Thiên Minh và cô công chúa Cao Nguyệt.

4. Tiên kiếm kỳ hiệp truyện chi Vân chi phàm








Chuyển thể từ game ăn khách cùng tên, Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 1 và Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3 với sự đóng chính của Hồ Ca từng gây cơn sốt lớn trên màn ảnh Hoa ngữ. Tiếp nối thành công đó, Đường Nhân quyết định thực hiện phần tiếp theo của series phim Tiên kiếm với tên gọi Tiên kiếm kỳ hiệp truyện chi Vân chi phàm. Đảm nhận vai nam chính trong tác phẩm này là mỹ nam sinh năm 1992 Hàn Đông Quân. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Trịnh Nguyên Sướng, Cổ Lực Na Trát, Tiểu Thái Kỳ, Kim Thần, Cảnh Nhạc...

5. Tru tiên thanh vân chí




Chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Tru tiên của nhà văn Tiêu Đỉnh, Tru tiên thanh vân chí do Lý Dịch Phong và Angelababy đóng chính. Phim xoay quanh cuộc đời nhiều sóng gió của anh chàng Trương Tiểu Phàm cũng như chuyện tình của anh với hai người đẹp Bích Dao và Lục Tuyết Kỳ. Dù vẫn chưa bấm máy nhưng đây được coi là một trong những dự án phim đáng mong chờ nhất trên màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2016.

6. Mị Nguyệt Truyện






Sau thành công của Hậu cung Chân Hoàn truyện, đạo diễn Trịnh Hiểu Long và người đẹp Tôn Lệ tiếp tục hợp tác trong bộ phim cổ trang Mị Nguyệt Truyện. Tác phẩm này còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như Lưu Đào, Mã Tô, Cao Vân Tường, Phương Trung Tín... Phim kể về hành trình nàng công chúa nước sở Mị Nguyệt sở thành Thái hậu đầy quyền lực nhà Tần.

7. Tịch mịch không đình xuân dục vãn








Tịch mịch không đình xuân dục vãn cải biên từ tiểu thuyết của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn, kể về chuyện tình tay ba giữa nàng Lâm Lang (Trịnh Sảng) với vua Khang Hy (Lưu Khải Uy) và Nạp Lan Dung Nhược (Trương Bân Bân). Đây là tác phẩm đánh dấu sự tái hợp của Lưu Khải Uy và người đẹp 9X Trịnh Sảng sau bộ phim Người đàn ông bắt được cầu vồng.

8. Sơn hải kinh chi Truyền thuyết xích ảnh






Ngoài cặp tình nhân Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát, Sơn hải kinh chi Truyền thuyết xích ảnh còn có sự tham gia của mỹ nam đang lên Ngô Lỗi. Trong phim, Trương Hàn đồng thời thể hiện hai vai diễn Xích Vũ và Tâm Nguyệt Hồ. Cả hai nhân vật này cùng đem lòng yêu Huyền nữ Chu tước Tô Mạt (Cổ Lực Na Trát).

9. Vương quốc ảo






Ngay ở khâu tạo hình, bộ phim Vương quốc ảo đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả. Thêm vào đó, sự góp mặt của dàn trai xinh gái đẹp như Phùng Thiệu Phong, Mã Thiên Vũ, Từ Kiều, Trương Manh, Kim Hee Sun... cũng góp phần bảo chứng thành công của tác phẩm này.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất