Ngày mai 9/10 là ngày Tam Nương: 3 tuổi lên hương, 1 tuổi tận mạng

Ngày Tam Nương được coi là ngày xấu, xuất hiện 3 tuổi giàu sang, phú quý, gánh tiền cõng của về nhà; ngược lại, 1 tuổi xui xẻo đầy mình.

3 con giáp "gánh tiền, cõng của" về kho

Tuổi Ngọ 

Người cầm tinh con Ngựa là người có tài hùng biện, thích giao du, mạnh mẽ trượng nghĩa hào hiệp và có nhiều bạn bè.

Tuổi Ngọ cũng là người có tấm lòng từ bi, lương thiện, thích giúp đỡ nhưng người khác. Chính vì vậy, người tuổi Ngọ này nhận nhiều phúc báo, cuộc sống càng về sau lại càng có hậu.

Ngày mai 9/10 là ngày Tam Nương: 3 tuổi lên hương, 1 tuổi tận mạng-1

Bước sang ngày Tam Nương 14/9 Âm lịch, người tuổi Ngọ sẽ có nhiều cơ hội, công việc của tuổi Ngọ sẽ mở ra trước mắt khiến bạn phải băn khoăn, suy nghĩ khi đứng trước các lựa chọn.

Nắm bắt đúng cơ hội, bạn sẽ kiếm được bộn tiền cũng như các mối quan hệ. Bạn sẽ có một công việc mới, một chức vụ mới hoặc chí ít cũng là một công việc làm thêm giúp kiếm thêm thu nhập.

Đặc biệt trong hai ngày này, con đường sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ phát triển vượt bậc, đây là bước đà cho bản mệnh bước lên mạnh mẽ trong tháng 9 Âm lịch này.

Tuy công việc bận rộn, bạn vẫn nên giữ gìn sức khỏe. Bởi việc bạn làm việc quá sức sẽ dễ làm ảnh hưởng tới sức khỏe và khiến bạn phải trả giá về sau.

Tuổi Mão

Tử vi cho biết những người tuổi Mão được biết đến với tính tình ngay thẳng, có sao nói vậy. Cũng chính vì nét tính cách này, bạn làm mất lòng nhiều người.

Trong thời gian gần đây, người tuổi Mão bị Hung Tinh chiếu mệnh nên gặp nhiều vấn đề trong công việc, tai ương trong cuộc sống. Bất chấp những khó khăn, con giáp này vẫn giữ tinh thần lạc quan, kiên trì, tin tưởng vào ngày mai tươi sáng.

Bước sang ngày này con đường tài lộc của người tuổi Mão rất vượng. Nhờ chăm chỉ làm việc, đào sâu nghiên cứu, con giáp này đạt nhiều thành tựu, được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục. Nhiều dự án, kế hoạch của bạn cũng được thông qua.

Ngoài ra, trong tháng này tuổi Mão có khởi đầu mới trong sự nghiệp. Đó có thể là một dự án đầu tư, kinh doanh mới mà bạn ấp ủ đã lâu. Dù kiếm được nhiều tiền nhưng người tuổi Mão vẫn cần tiết chế trong chi tiêu. Việc tiêu pha quá hoang phí sẽ khiến con giáp này dễ bị rỗng túi.

Ngày mai 9/10 là ngày Tam Nương: 3 tuổi lên hương, 1 tuổi tận mạng-2

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có ngôi sao may mắn phù trợ lại được quý nhân giúp đỡ nên có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp.

Mặc dù nửa cuối năm nay, Sửu có sao xấu chiếu mệnh nhưng cũng không có quá nhiều tai họa. Chỉ cần bạn nhớ đề phòng những người xung quanh, tránh để tiểu nhân giả ngốc lừa gạt.

Phải nhắc đến trong ngày Tam Nương này, tài vận của Tuất tương đối tốt.  Đặc biệt, những người tuổi Sửu sẽ lên như diều gắp gió. Vì vậy, nếu biết nắm bắt cơ hội, chăm chỉ làm việc thì bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Tuổi Mùi vận trình lao dốc, thất bại ê chề

Tuổi Mùi gặp Hung Tinh chiếu mệnh nên mọi thứ dường như vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Bản mệnh cảm thấy quá sức vì công việc. Sức lực thì có hạn mà nhiều việc lại đang tìm đến với tuổi Mùi.

Ngày mai 9/10 là ngày Tam Nương: 3 tuổi lên hương, 1 tuổi tận mạng-3

Việc liên tục phải quay cuồng với guồng quay của công việc khiến bản mệnh mệt mỏi, căng thẳng, thậm chí còn có ý định muốn nghỉ việc ngay và luôn.

Về tài lộc, tuổi Mùi cần đề phòng với các kế hoạch mời gọi đầu tư, kinh doanh. Trước khi đưa ra quyết định, bản mệnh cần phải tính toán cẩn thận, tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn khác nhau để tránh rủi ro, hao tài tốn của.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/910-la-ngay-tam-nuong-3-tuoi-len-huong-1-tuoi-tan-mang-n-323337.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất