99% fan nhầm rằng 'Bản tình ca mùa đông' là phim có rating cao nhất của Choi Ji Woo

Bản tình ca mùa đông không phải là bộ phim có rating cao nhất trong số những tác phẩm Choi Ji Woo đóng chính.



Bản tình ca mùa đông (Winter Sonata) phát sóng năm 2002 và ngay lập tức gây sốt tại Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia khác. Tác phẩm này được coi là phim truyền hình thúc đẩy làn sóng Hàn Quốc lan rộng khắc Châu Á và trên toàn cầu. Nhờ Bản tình ca mùa đông, Bae Yong Joon, và Choi Ji Woo trở thành những ngôi sao Hàn có sức ảnh hưởng rộng lớn nhất.


Không phải Bản tình ca mùa đông....


...Truth mới là bộ phim truyền hình có rating cao nhất trong số các tác phẩm Choi Ji Woo đóng chính.

 

Thế nhưng, bạn đừng nhầm tưởng rằng đây là bộ phim truyền hình có rating cao nhất trong số những tác phẩm mà Choi Ji Woo đóng chính. Nếu chỉ xét về mặt tỷ suất người xem thì Truth (2000) mới là tác phẩm thành công nhất của Choi Ji Woo. Phim có rating trung bình là 42,2%, từng ghi nhận mức rating cao nhất là 56,5%, xếp thứ 13 trong Top 50 phim truyền hình Hàn có rating cao nhất mọi thời đại.

Truth có sự tham gia của các diễn viên Choi Ji Woo, Ryu Shi Won, Park Sun Young và Son Ji Chang. Trong phim, Choi Ji Woo vào vai Lee Ja Young - cô gái xuất thân trong một gia đình nghèo nhưng rất thông minh, giỏi giang. Ja Young sống cùng nhà với cô bạn học giàu có Lee Shin Hee (Park Sun Young) vì bố cô làm lái xe riêng cho bố của Shin Hee. Nếu như Ja Young học giỏi bao nhiêu thì Shin Hee lại học yếu bấy nhiêu. Thấy vậy, gia đình của Shin Hee đã tìm cách để Ja Young thi hộ cho con gái mình trong kỳ tuyển sinh đại học. Từ đây, cuộc sống của hai cô gái có nhiều biến đổi.


Choi Ji Woo trong Truth năm 2000...


và Choi Ji Woo trong bộ phim đang phát sóng Woman with a Suitcase

16 năm sau khi Truth ra mắt, trong số bốn diễn viên chính, duy chỉ có Choi Ji Woo vẫn còn duy trì vị trí sao hạng A. Cô hiện đang thể hiện vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Woman with a Suitcase của đài MBC.


"Bạch mã hoàng tử" Ryu Shi Won ngày ấy...
 

'
...nay đã mất hết sự nghiệp vì scandal đời tư

 

Ryu Shi Won từng được rất nhiều cô gái coi là "bạch mã hoàng tử" trong mơ. Thế nhưng, hình tượng đẹp của anh hoàn toàn sụp đổ sau khi bị vợ đệ đơn li hôn và kiện ra tòa vì tội đặt máy theo dõi trong xe hơi, bạo hành và đe dọa cô. Chính tai tiếng này khiến Ryu Si Won biến mất hoàn toàn trong làng giải trí. Thời gian gần đây, nam diễn viên này bày tỏ mong muốn trở lại đóng phim nhưng vẫn chưa thành công.


Park Sun Young trong Truth



Park Sun Young xinh đẹp trong lễ cưới năm 2000


Park Sun Young trong bộ phim truyền hình cổ trang Jang Young Shil năm 2016

 

"Ác nữ" Park Sun Young của Truth hiện có gia đình hạnh phúc với nhà ngoại giao Kim Il Beom. Hai người quen biết năm 2003 và kết hôn năm 2010. Sau khi lập gia đình, người đẹp vẫn tích cực đóng phim. Trong năm 2016, Park Sun Young góp mặt trong bộ phim cổ trang Jang Young Shil, hợp tác với Song Il Gook, Kim Sang Kyung, Kim Young Cheol....

 


Son Ji Chang trầm lắng về mặt sự nghiệp...


...nhưng viên mãn trong cuộc sống gia đình.

 

Từ năm 2004, Son Ji Chang gần như vắng bóng trên màn ảnh. Tuy sự nghiệp trầm lắng nhưng tài tử này có cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn với nữ diễn viên Oh Yeon Soo. Hai người quen nhau khi hợp tác chung năm 1993 và kết hôn vào năm 1998. Cặp vợ chồng này có với nhau hai cậu con trai đáng yêu.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Bản tình ca mùa đông Choi Ji Woo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao