Nổi tiếng cùng thời, dính tai tiếng ồn ào nhưng 2 sao nam này lại có kết cục trái ngược

Lee Byung Hun và Ryu Si Won - hai tài tử của bộ phim đình đám Beautiful Days ngày nào đều từng có tai tiếng ồn ào về đời sống tình cảm. Thế nhưng, sự nghiệp của hai người sau scandal lại khác nhau một trời một vực.



Lee Byung Hun sinh năm 1970 và Ryu Si Won sinh năm 1972 là đại diện cho những ngôi sao Hallyu thế hệ đầu tiên của Kbiz. Năm 2001, cả Lee Byung Hun và Ryu Si Won đều đã rất nổi tiếng. Hai anh được mời tham gia bộ phim truyền hình Beautiful Days, hợp tác với người đẹp Choi Ji Woo. Tác phẩm này khi phát sóng gặt hái thành công vang dội, góp phần đưa tên tuổi Lee Byung Hun và Ryu Si Won lên tầm cao mới. Sau 15 năm, số phận của hai tài tử này đã trải qua nhiều thăng trầm, thay đổi.
 

Lee Byung Hun: Vẫn duy trì độ "nóng" dù dính bê bối tình dục
 

Sau Beautiful Days, Lee Byung Hun chỉ đóng chính trong hai bộ phim truyền hình khác là All In và Iris. Cả hai tác phẩm này đều có rating "khủng" và được coi là bom tấn trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Ngoài ra, mỹ nam này dành phần lớn thời gian tập trung phát triển trong mảng phim điện ảnh và gặt hái nhiều thành công lớn. Lee Byung Hun liên tiếp góp mặt trong những bộ phim vừa được giới phê bình đánh giá cao, vừa có thành tích phòng vé tốt như A Bittersweet Life, The Good, the Bad, the Weird, I Saw the Devil, Masquerade...

Lee Byung Hun còn "lấn sân" Hollywood khi thể hiện vai diễn Storm Shadow trong bộ phim hành động G.I. Joe: The Rise of Cobra năm 2009. Sau đó, anh tiếp tục tạo dựng tên tuổi tại thị trường Mỹ với những tác phẩm G.I. Joe: Retaliation, Terminator Genisys, The Magnificent Seven...

Lee Byung Hun thành lập công ty BH Entertainment chuyên về lĩnh vực quản lý ngôi sao. Nhiều diễn viên tên tuổi như Han Hyo Joo, Han Ji Min, Han Ga In, Jin Goo... đã về đầu quân cho công ty của Lee Byung Hun. Ngoài ra, anh còn có "lễ cưới thế kỷ" với nữ diễn viên Lee Min Jung vào năm 2013.

Đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Lee Byung Hun lại dính vào bê bối tình dục. Hình ảnh của anh hoàn toàn sụp đổ trong lòng công chúng. Lee Byung Hun bị khán giả chỉ trích gay gắt và sự nghiệp của anh lao đao một thời gian vì scandal trên. Hàng loạt hợp đồng quảng cáo của Lee Byung Hun cũng như các ngôi sao trong công ty anh bị ảnh hưởng nặng nề. Các dự án phim mới của Lee Byung Hun cũng phải điều chỉnh thời gian ra mắt.

Tưởng chừng Lee Byung Hun khó có thể vực dậy sau tai tiếng ầm ĩ trên. Thế nhưng, anh vẫn có sự trở lại khá ấn tượng nhờ thành công của bộ phim điện ảnh Inside Men ra mắt hồi cuối năm 2015. Dù giới hạn độ tuổi nhưng bộ phim vẫn thu hút hơn 9,1 triệu khán giả tới rạp, trở thành một trong những phim điện ảnh Hàn có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Sau scandal, tình cảm vợ chồng Lee Byung Hun và Lee Min Jung vẫn khá thắm thiết. Hai người đã có một cậu con trai và vẫn xuất hiện ngọt ngào, tình cảm bên nhau.
 

Ryu Si Won: Biến mất khỏi màn ảnh vì scandal bạo hành vợ
 

Sau Beautiful Days, Ryu Si Won tuy không thành công như Lee Byung Hun nhưng cũng có nhiều bước tiến đáng nể. Anh không chỉ được yêu mến ở Hàn mà còn có sức ảnh hưởng tại Nhật. Bên cạnh việc tiếp tục đóng phim truyền hình, Ryu Si Won còn lấn sân sang mảng âm nhạc. Anh từng tổ chức thành công live concert tại Tokyo.
 

Năm 2010, Ryu Si Won kết hôn với cô Cho, một người ngoài ngành giải trí. Tuy nhiên, hôn nhân của cặp đôi này sớm rạn nứt và đi đến đổ vỡ. Năm 2012, vợ của Ryu Si Won đâm đơn ly hôn. Cô còn kiện Ryu Si Won vì đặt máy theo dõi cô trong xe hơi, bạo hành và đe dọa cô. Ryu Si Won sau đó bị tòa tuyên phạt 7 triệu won. Từ đây, hình tượng điển trai, tốt bụng mà anh xây dựng trên màn ảnh hoàn toàn biến mất. Ryu Si Won cũng vì scandal này mà đánh mất chỗ đứng trong làng giải trí.



Năm 2015, 3 năm sau tai tiếng bạo hành vợ, Ryu Si Won thông qua công ty quản lý bày tỏ mong muốn trở lại màn ảnh. Anh đã xin lỗi công chúng và mong được mọi người nhìn nhận với ánh mắt khoan dung. Thế nhưng mong ước trở lại của anh chưa thành công.
 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

 


Beautiful Days Lee Byung Hun Ryu Si Won Choi Ji Woo

Tin tức mới nhất