9X Đà Nẵng xăm hình người yêu cũ lên ngực

Chàng trai 23 tuổi cho biết anh đã xăm hình người yêu cũ lên ngực sau khi hai người chia tay nhau 8 tháng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình xăm cô gái trên ngực chàng trai ở Đà Nẵng nhận được hơn 17.000 lượt like (thích) và hàng trăm bình luận trái chiều.

Nhiều ý kiến nói rằng 9X suy nghĩ bồng bột, thích thể hiện. Xăm hình người yêu cũ lên ngực sẽ để lại hậu quả đáng tiếc. Trong khi đó, không ít người khẳng định đó là quyền của mỗi cá nhân. Người xăm hình bạn gái cũ (tên M.Q.) lên ngực là T.Q., làm nghề tự do.
 

9X Đà Nẵng xăm hình người yêu cũ lên ngực-1
9X xăm hình người yêu cũ lên ngực thu hút sự chú ý của dân mạng. Ảnh chụp màn hình.


T.Q. cho Zing.vn biết: "Mình xăm với mục đích làm kỷ niệm và cũng coi là món quà để tặng cho em ấy trước lúc du học. Mình không nghĩ bức hình nhận được sự quan tâm và nhiều ý kiến trái chiều đến vậy".

9X chia sẻ cậu không phân vân hay cảm thấy hối hận khi xăm hình người yêu cũ và còn muốn xăm hình của mẹ nữa. Sau khi biết chuyện, cậu bị mẹ cấm xăm thêm hình, bạn bè cũng phản đối gay gắt.

Chàng trai sinh năm 1994 tâm sự trước lúc ghi dấu lên người, anh đã suy nghĩ kỹ. Khi còn yêu nhau, hai người cùng xăm cặp hình móc ngoéo ngón tay. Khi quyết định công khai hình xăm của người yêu cũ lên mạng, T.Q. không quan tâm những bình luận trái chiều.

Người có biệt danh Rin Lê - nam thợ xăm ở Đà Nẵng - xác nhận đã xăm hình cô gái lên ngực phải của T.Q. Nam thợ xăm cho hay anh mất khoảng 5 tiếng để hoàn thành "tác phẩm", sau khi đã tư vấn cho khách.

Rin Lê thông tin anh từng xăm nhiều hình ảnh vợ, bạn gái cho khách hàng. Nếu khách không thích, anh có thể sửa thành hình khác.
 

9X Đà Nẵng xăm hình người yêu cũ lên ngực-2
Clip ghi lại cảnh xăm hình trên khuôn mặt chàng trai 21 tuổi được nhiều diễn đàn chia sẻ. Ảnh cắt từ clip


Trước đó, nhiều chàng trai khiến dư luận tranh cãi vì cách thể hiện tình yêu được cho là táo bạo. Đầu năm 2016, để thể hiện tình yêu của mình với bạn gái cùng tuổi, một 9X đã xăm hình gương mặt bạn cô lên ngực.

Đầu tháng 7, người đàn ông tên Mỹ (30 tuổi) sống tại TP.HCM, cũng quyết định xăm hình vợ lên mặt.
 


Theo Zing


xăm hình giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao