9X đòi chia tiền phở và các anh chàng bị 'ném đá' tại 'Bạn muốn hẹn hò'

Muốn bạn gái chia tiền bát phở, buông lời tán tỉnh rồi phút cuối "lật kèo"... là những màn thể hiện gây thất vọng của các chàng trai tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò".


Tại "Bạn muốn hẹn hò" số 492, hai bạn trẻ tham gia chương trình liên tục tranh cãi về chuyện chia tiền phở. Cuối cùng, họ không ấn nút để tìm hiểu nhau.


9X đòi chia tiền phở và các anh chàng bị ném đá tại Bạn muốn hẹn hò-1
Nguyễn Đức Cảnh (27 tuổi, Hà Nội) và Trịnh Ngân Kỳ (đến từ Nam Định) là hai nhân vật tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số 492 phát sóng vào ngày 20/5. Theo đó, nam chính gây tranh cãi về chuyện chia tiền phở với bạn gái trong lần hẹn hò đầu tiên. Ảnh chụp màn hình.

9X đòi chia tiền phở và các anh chàng bị ném đá tại Bạn muốn hẹn hò-2
Quan điểm rạch ròi trong chuyện tiền nong đến một bát phở cũng tính toán của Đức Cảnh khiến nhiều người cho rằng anh chàng thiếu galant với phụ nữ. Bên cạnh đó, không ít ý kiến đồng tình với quan điểm cần rõ ràng chuyện tiền nong ngay từ đầu trong tình cảm. Ảnh: FBNV. 

9X đòi chia tiền phở và các anh chàng bị ném đá tại Bạn muốn hẹn hò-3
Trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số 323, người xem đã rất bất ngờ trước màn giao lưu của Sơn Thạch (32 tuổi, Thái Bình) và Thu Trang (28 tuổi, Hà Nội). Khi đôi trẻ đối diện nhau, khán giả đều bị sốc khi Thạch chuẩn bị sẵn 3 tờ giấy A4 với 21 câu hỏi kín các mặt giấy để "truy vấn" nữ chính. Ảnh chụp màn hình.

9X đòi chia tiền phở và các anh chàng bị ném đá tại Bạn muốn hẹn hò-4
Là người chủ động đưa ra nhiều câu hỏi, song anh chàng lại bất ngờ không bấm chọn Thu Trang. Phần mai mối này từng gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người "ném đá" vì cho rằng Sơn Thạch quá chi li, màu mè và cứng nhắc. Song số khác lại nhận định chỉ là đôi bạn này không hợp nhau khi chàng trai hơi xét nét, còn cô gái thì trẻ con, vô tư quá. Ảnh chụp màn hình.

9X đòi chia tiền phở và các anh chàng bị ném đá tại Bạn muốn hẹn hò-5
Cách đây không lâu, câu chuyện của Ngô Hoàng Long (29 tuổi, TP. HCM) và Nguyễn Thị Hoàng Sang (25 tuổi, Bình Phước) trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" cũng từng trở thành tâm điểm chú ý. Trong suốt chương trình, đôi trẻ tỏ ra khá hiểu nhau. Thậm chí, Hoàng Long còn dành nhiều lời khen và khẳng định Hoàng Sang rất hợp với anh. Tuy nhiên, anh chàng khiến người xem bất ngờ khi đã không bấm nút đồng ý hẹn hò với nữ chính. Ảnh chụp màn hình.

9X đòi chia tiền phở và các anh chàng bị ném đá tại Bạn muốn hẹn hò-6
Sau quyết định này, Hoàng Long trở thành nhân vật bị ghét trên mạng xã hội vì "thả thính" làm con gái nhà người ta hy vọng, rồi lại phũ phàng dập tắt mọi thứ trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Ảnh: FBNV.

9X đòi chia tiền phở và các anh chàng bị ném đá tại Bạn muốn hẹn hò-7
Trước đó, màn mai mối của Bật Hoàng (27 tuổi, Thanh Hóa) và Nguyễn Nga (25 tuổi, Thái Bình) từng được nhiều người quan tâm. Rất tâm huyết với chuyện tìm kiếm bạn đời nên Bật Hoàng đã có cuộc trò chuyện như ý. Anh lấy được thiện cảm với đối phương bởi sự vui vẻ, chín chắn. Ảnh chụp màn hình.

9X đòi chia tiền phở và các anh chàng bị ném đá tại Bạn muốn hẹn hò-8
Tuy nhiên, khi nói về kế hoạch hẹn hò, sự thẳng thắn và sòng phẳng của chàng trai Thanh Hóa khiến nữ chính cảm thấy không hài lòng. Bật Hoàng gây tranh cãi vì muốn bạn gái đóng góp 30% tiền vào những buổi hẹn hò, đi chơi xa. Nhiều người cho rằng nam chính quá tính toán trong vấn đề này. Bên cạnh đó, số khác nhận xét Hoàng chỉ là chưa biết cách ăn nói và quá thẳng thắn. Ảnh chụp màn hình.
 


Theo Zing


Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất