9X gây sốc với phát ngôn ‘yêu là phải làm chuyện ấy’

Phát ngôn bạo miệng này của cô gái trẻ đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Dòng trạng thái với nội dung gây sốc đi kèm hình ảnh nhạy cảm được đăng trên trang cá nhân của một người mẫu trẻ đang tạo ra cơn sóng bình luận với hàng nghìn quan điểm khác biệt của các bạn trẻ.

9X gây sốc với phát ngôn ‘yêu là phải làm chuyện ấy’
Dòng trạng thái với nội dung gây sốc của cô gái 9X.

Đoạn status với nội dung nhạy cảm này nhanh chóng gặp phải những phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng. Nhiều người thẳng thắn phản đối lối suy nghĩ thoáng của cô gái này. Bạn MinhL bình luận: "Bạn này nói mà không nghĩ đến hậu quả của nó. Cần lên án lối suy nghĩ thoáng này nếu không tôi không biết tình yêu với các bạn trẻ sẽ ra sao. Quan hệ trước hôn nhân không phải vấn đề mới gì và có không ít những trường hợp mà chính các bạn gái phải chịu hậu quả như: mang thai ngoài ý muốn, đổ vỡ tình cảm dẫn đến phạm tội,...".

Nhưng trong những dòng bình luận cũng có không ít bạn trẻ đồng tình với quan điểm này. Nhiều người dẫn ra những ví dụ từ các bạn trẻ ngoại quốc và tư tưởng trong tình yêu của họ. Tuy nhiên, bạn KaxNgoc bình luận: "Tôi nghĩ suy nghĩ của bạn hợp với nước ngoài hơn. Quan niệm của người Á Đông không đồng tình với bạn."

Khi liên hệ với chủ nhân của đoạn status gây sốc, cô gái tỏ ra khá thoải mái. Cô cho biết mình tên Út Phương (SN 1992, hiện đang làm make-up và người mẫu ảnh tại TP. Hồ Chí Minh).

Phương chia sẻ, cô không nghĩ rằng phát ngôn của mình là sốc, mà đơn giản đó là những suy nghĩ của số đông nhưng không ai dám lên tiếng. “Tôi thấy bình thường. Đó đơn giản chỉ là suy nghĩ của tôi thôi. Có lẽ do công việc của tôi tiếp xúc với nhiều người nước ngoài nên tôi có suy nghĩ khá thoáng, không giống với nhiều bạn.” – Phương lý giải thêm.

Người mẫu ảnh 9X này cũng cho biết bản thân cô cũng từng có người yêu và không đặt nặng vấn đề tình dục và trinh tiết. Tuy nhiên, cô cũng khẳng định mình chỉ thoáng trong suy nghĩ và phát ngôn còn vào “thực tế” thì cô không phải là người dễ dãi.

9X gây sốc với phát ngôn ‘yêu là phải làm chuyện ấy’
 Nhiều người nghi ngờ cô gái 9X cố tình tạo sự chú ý để nổi tiếng.

Khi đề cập đến chuyện trinh tiết, Phương nói cô không coi trọng vì đó không phải là cái duy nhất đánh giá phẩm chất con người, quan trọng là cách sống. Hiện tại, đoạn status của cô gái trẻ này tiếp tục nhận được sự quan tâm và chia sẻ của nhiều người.

Theo Đất việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao