Clip cặp đôi ‘mây mưa’ trên quán Net ở Hà Nội gây sốc

Một nhóm thanh niên chứng kiến cảnh cặp đôi ‘mây mưa’ trên quán Net ở Hà Nội từ đằng xa với tâm trạng rất phấn khích.

Trong khi cặp đôi, được cho là hai học sinh hay sinh viên nghèo, vô tư làm "chuyện ấy" trên mái nhà một quán Net ở Phố Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội, nhóm thanh niên vừa quay clip vừa “thuyết minh” phim rất hào hứng và vui vẻ. Thậm chí một thanh niên nói to: “Khi nào nó quay ra, tất cả anh em vỗ tay”.


Ảnh trích từ clip cặp đôi ‘mây mưa’ trên quán Net ở Hà Nội.

Thật may cho cặp đôi này là chất lượng camera của smartphone không được tốt và vị trí quay clip cũng hơi xa, nếu không có lẽ họ sẽ cặp đôi được nhiều người ở Việt Nam biết mặt nhiều nhất vào hôm nay.

Clip cặp đôi ‘mây mưa’ trên quán Net ở Hà Nội đang lan truyền nhanh trên Facebook, kèm theo đó là nhiều bình luận không hay nhắm vào họ. Một số người cảm thấy sốc và tự hỏi vì sao cặp đôi này liều lĩnh trèo lên mái nhà của quán Net để làm “chuyện ấy” mà không chọn nơi kín đáo hơn.

Chuyện giới trẻ Việt yêu và quan hệ tình dục sớm đã được báo chí phản ánh nhiều song không có dấu hiệu dừng lại. Thế nhưng, “bí quá nên làm liều” như hai học sinh hay sinh viên “nghèo” này thì thật đáng ngại và phản cảm.

Cởi đồ khi cãi vã hay chia tay người yêu là chuyện gây xôn xao dư luận thời gian qua. Clip cặp đôi ‘mây mưa’ trên quán Net ở Hà Nội lại cho thấy các  bạn trẻ ngày càng có suy nghĩ lệch lạc hay sống quá phóng khoáng để rồi có thể lãnh hậu quả khó lường trước.

Hôm 27.3.2015, clip cặp đôi ‘mây mưa’ trên vỉa hè Hà Nội cũng khiến cộng đồng mạng dậy sóng, song diễn viên chính trong đó là người nước ngoài.

Theo Motthegioi

Tin tức mới nhất