9X Phú Yên mê Pokemon đến mức dán kín xe khiến cộng đồng mạng thích thú

Chiếc xe vàng rực với những hình dán trong phim hoạt hình huyền thoại "Pokemon" khiến dân mạng vô cùng thích thú vì như được mua vé về tuổi thơ.

Mới đây, một bạn trẻ có nickname Xu Cao đã lên mạng xã hội kể khổ vì chồng mình cuồng Pokemon đến độ dán kín cả chiếc xe trung chuyển chở khách. Những hình ảnh được người vợ này chia sẻ ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng và vô vàn lời khen vì độ kute của anh chồng.

9X Phú Yên mê Pokemon đến mức dán kín xe khiến cộng đồng mạng thích thú-1
Chiếc xe Pokemon vàng rực thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo chia sẻ của bạn trẻ có nickname Xu Cao, anh chồng Nguyễn Ngọc Lợi (SN 1993, Phú Yên) yêu thích phim hoạt hình Pokemon từ nhỏ và đặc biệt là Pikachu nên đã quyết tâm dán kín chiếc xe của mình. Làm nghề vận hành xe khách, anh chàng 9X này thậm chí còn có ý định "phù phép" cho những chiếc xe khác cùng tone màu vàng rực và gọi chúng là "xe Pikachu".

9X Phú Yên mê Pokemon đến mức dán kín xe khiến cộng đồng mạng thích thú-2
Cận cảnh chiếc xe Pokemon đẹp miễn chê.

Đây là ý tưởng từ khá lâu của Ngọc Lợi vì anh muốn hành khách được mua vé trở về tuổi thơ mỗi khi bước lên những chiếc xe khách. Và đúng như những gì anh chàng mong muốn, rất nhiều người đã nghĩ đây là xe đưa đón học sinh… tiểu học khi nó được trưng diện giữa phố.

Xu Cao chia sẻ: "Xe này chồng mình mới dùng để chở khách hôm qua. Có lẽ do màu mè mà được nhiều ng chú ý. Khách có vẻ khá thích thú vì màu sắc và hình dán. Hôm dán xe ở tiệm đối diện trường mầm non có bạn tưởng là xe đưa đón học sinh. Lúc trưa qua dán xe về thì dùng xe chở họ đi đám cưới luôn, đáng yêu lắm (cười)".

9X Phú Yên mê Pokemon đến mức dán kín xe khiến cộng đồng mạng thích thú-3
Thiết kế xe là ý tưởng của vợ chồng anh Lợi và người bạn cùng kinh doanh.

Chiếc xe này được anh Ngọc Lợi cất công sang tận Bình Định để bàn bạc thiết kế, yêu cầu in ấn, dán và thực hiện trong 1 ngày để cho ra "siêu xe Pikachu" này. Cặp đôi cũng cho biết, vì xe màu vàng và có cả dán hình nổi bật nên có thể dễ dàng lọt vào tầm ngắm của cảnh sát giao thông (CSGT). Chính vì thế, Ngọc Lợi đã đến làm việc với CSGT địa phương để xin sửa tên màu xe cho đúng quy định pháp luật.

Cùng chiêm ngưỡng mọi góc cạnh của chiếc xe độc đáo này:

9X Phú Yên mê Pokemon đến mức dán kín xe khiến cộng đồng mạng thích thú-49X Phú Yên mê Pokemon đến mức dán kín xe khiến cộng đồng mạng thích thú-59X Phú Yên mê Pokemon đến mức dán kín xe khiến cộng đồng mạng thích thú-69X Phú Yên mê Pokemon đến mức dán kín xe khiến cộng đồng mạng thích thú-7


Theo Báo Đất Việt


trào lưu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất