9X từng bị nhầm là cô giáo dạy Toán trở thành mẫu nội y có tiếng

Oksana Neveselaya từng gây sốt khi bị nhận nhầm là cô giáo xinh đẹp trong một clip lan truyền trên mạng. Sau 4 năm, cô đã trở thành người mẫu có tiếng.

Năm 2016, Oksana Neveselaya (sinh năm 1999, đến từ Minsk, Belarus) bất ngờ trở thành hot girl đình đám mạng xã hội với danh xưng "cô giáo dạy Toán quyến rũ nhất hành tinh". Cô được cho nữ giáo viên xinh đẹp trong một clip dạy học được lan truyền chóng mặt trên mạng thời điểm đó. Oksana nổi tiếng chỉ sau một đêm.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên sau đó không lâu, The Richest xác nhận hot girl Đông Âu không phải là giáo viên. Thực tế, cô nàng khi đó mới 17 tuổi, vừa tốt nghiệp phổ thông và chưa chọn được nghề nghiệp trong tương lai. Thế nhưng ngoại hình của 9X quá xinh đẹp nên bất chấp việc cô không phải một cô giáo thực thụ, hàng trăm nghìn người vẫn bấm theo dõi để ngắm nhan sắc của cô. Đến nay, nhiều người vẫn đinh ninh Oksana là giáo viên.

2sao.vn | Photobook

Trái với suy nghĩ của dân mạng, Oksana thậm chí không học tốt môn Toán. Đam mê của cô là bộ môn cờ vua. Thời điểm mới nổi tiếng, 9X thường xuyên được người lạ xin chụp hình chung khi ra ngoài hay nhận tin nhắn làm quen trên mạng. Hiện trang cá nhân của Oksana hiện có hơn 700.000 follower.

2sao.vn | Photobook

Trước khi gây sốt mạng xã hội, bông hồng Belarus đã theo đuổi công việc người mẫu tuổi teen và thực hiện một số bộ ảnh, song không được nhiều người biết tới. Chỉ đến khi gắn với danh xưng "hot girl cô giáo", Oksana mới thực sự có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.

2sao.vn | Photobook

Nhờ sức hút trên mạng xã hội, 9X trở thành người mẫu được nhiều nhãn hàng săn đón. Với vóc dáng thanh mảnh, vòng một "khủng", cô thường làm mẫu cho các thương hiệu nội y.

2sao.vn | Photobook

Sau 4 năm kể từ khi nổi tiếng, Oksana không có quá nhiều thay đổi về phong cách. Cô vẫn để nguyên mái tóc dài và thường xuyên diện những trang phục gợi cảm. Người mẫu 9X yêu thích du lịch cùng các hoạt động thể chất như tập gym hay cưỡi ngựa.

2sao.vn | Photobook

Tại trang cá nhân, bên cạnh những hình ảnh về công việc, đi chơi với bạn bè, cô nàng cũng thường xuyên cập nhật ảnh chụp chung với những chú cún cưng mà cô đã nuôi nhiều năm.

2sao.vn | Photobook

Chưa từng bật mí về chuyện tình cảm, Oksana khiến người theo dõi tò mò liệu cô đã có bạn trai chưa.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/9x-tung-bi-nham-la-co-giao-day-toan-tro-thanh-mau-noi-y-co-tieng-post1076785.html

hiện tượng mạng xã hội cô giáo