Đi dạy cầm trên tay một chiếc đầu lâu, cô giáo trẻ làm ai nhìn cũng muốn té xỉu vì quá kinh dị

Thế mới thấy, một tiết học của sinh viên trường y cũng căng não lắm, chẳng đùa được đâu.

Nếu nhắc tới sinh viên trường y, chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay tới hình ảnh cầm dao mổ, canh nhà xác, giải phẫu cơ thể người,... Thế nhưng, trong cuộc sống đời thường, một tiết học của họ cũng căng não không kém. Điển hình như câu chuyện sau đây.

Đi dạy cầm trên tay một chiếc đầu lâu, cô giáo trẻ làm ai nhìn cũng muốn té xỉu vì quá kinh dị-1

Chả là cách đây ít giờ trên mạng xã hội Weibo liên tục chia sẻ hình ảnh một giảng viên trường y khi đi dạy. Theo đó, ngoài chiếc túi xách trên vai, cô giáo này còn bước đi rất ung dung khi tay còn lại cầm một chiếc đầu lâu.

Có lẽ đây là "trợ giảng" của nữ giảng viên trẻ để buổi học thêm sinh động. Dù chỉ là mô hình thôi nhưng khi nhìn thấy, người bình thường phải giật mình thon thót.

Đi dạy cầm trên tay một chiếc đầu lâu, cô giáo trẻ làm ai nhìn cũng muốn té xỉu vì quá kinh dị-2

Ngay lập tức, bức hình đã gây bão mạng xã hội Trung Quốc và các nước lân cận, trong đó có Việt Nam. Đa phần người xem bày tỏ có đôi chút sợ hãi và cảm thấy khâm phục các bạn sinh viên trường y.

"Ngày bình thường của giáo viên ngành Y nhưng là cơn ác mộng với người đi đường", "Nếu ai thần kinh không vững có lẽ cũng tim đập chân run khi gặp cảnh này lúc trời chuẩn bị tối", "Đúng là khâm phục, cầm một chiếc đầu lâu tung tăng ngoài đường, cô giáo đúng là có thần kinh thép",... dân mạng để lại bình luận.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-giang-vien-truong-y-cam-dau-lau-di-ngoai-duong-gay-soc-n-207485.html

sinh viên

Tin tức mới nhất