9X vẽ chằng chịt lên ngực bạn trai để 'trừng trị' thói vô tâm

Do bạn trai quá mải mê điện thoại, không chú ý đến mình, Quế Anh quyết định vẽ các nhân vật hoạt hình lên người và chụp ảnh đăng trên mạng.

Bức ảnh chụp cơ thể một chàng trai với nhiều hình vẽ ngộ nghĩnh như rồng pika, Doraemon... hiện thu hút hơn 9.500 like (thích), chia sẻ.

Phần lớn dân mạng tỏ ra thích thú, khen ngợi tài hội họa của người "sáng tạo" ra tác phẩm này. Thậm chí, một số ý kiến còn hài hước nhận định đây là "đỉnh cao của nghệ thuật".


Dân mạng tỏ ra thích thú trước hình ảnh cô gái vẽ lên người bạn trai. Ảnh chụp màn hình.


Chủ nhân màn vẽ "có một không hai" là Lê Quế Anh, 18 tuổi, sống tại Hà Nội. Quế Anh cho biết cô và bạn trai quen nhau được 2 năm. Đây chỉ là trò nghịch ngợm để cô chọc người yêu cho bõ tức.

"Hôm đó, anh ấy chỉ mải mê điện thoại, bỏ mặc bạn gái nên mình phải tự bày ra trò vui. Ban đầu, mình cố ý vẽ bậy để chọc người yêu. Nhưng anh ấy có vẻ thích thú nên mình họa kín ngực luôn", thiếu nữ kể.

Cô gái 18 tuổi cho Zing.vn biết cô khá bất ngờ khi hành động ngẫu hứng của mình được nhiều cư dân mạng quan tâm. Họ đã dành lời khen cho 9X về cách "trừng trị" bạn trai thông minh cũng như năng khiếu hội họa.


Quế Anh và bạn trai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. Ảnh: FBNV.


Quế Anh tiết lộ đây là hình ký họa ngẫu nhiên về nhân vật hoạt hình cô yêu thích. Cô vẽ tất cả trong hơn một tiếng. Bạn trai khá thích thú với những họa tiết đáng yêu, ngộ nghĩnh nên không trách hay giận dỗi về hành động này.

9X có năng khiếu, thích học vẽ từ nhỏ. Cô thường vẽ tranh màu nước, tìm tòi học thêm trên mạng và luyện ở nhà khi rảnh rỗi.

Sắp tới, Quế Anh dự định nộp hồ sơ vào khoa Mỹ thuật, Đại học Sân khấu Điện Ảnh. Ngoài ra, cô muốn học chuyên sâu hơn về hội họa để có thể thỏa mãn đam mê.


Quế Anh thường chia sẻ các bức vẽ màu nước lên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

9X cho biết cô chủ yếu học vẽ trên mạng. Ảnh: FBNV.

 

Theo Zing


giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất