A. Cole khoe con trai đầu lòng

Cựu hậu vệ Chelsea từ Mỹ bay sang Italy để chứng kiến giây phút thiêng liêng khi thiên thần nhỏ chào đời.

A. Cole và con trai mặc áo đồng phục
A. Cole và con trai mặc áo đồng phục với dòng chữ thể hiện sự tự hào. Ảnh: Instagram.


Theo The Sun, A. Cole lên chức bố cuối tuần trước và kịp có mặt khi cô bạn gái Sharon Canu sinh con tại Rome, Italy. Hôm qua, ngôi sao người Anh đang khoác áo LA Galaxy hãnh diện khoe ảnh chụp với bé yêu nhưng không để lộ mặt. Hai bố con A. Cole cùng mặc áo trắng với áo bố in chữ "Vua" còn áo con là "Hoàng tử". Cựu sao Chelsea vẫn chưa tiết lộ tên của con trai đầu lòng.

"Đó là một bức ảnh đẹp, thể hiện rằng Ashley giờ đã khác. Ai cũng có quá khứ nhưng tương lai của cậu ấy là đây. Mọi người đều hy vọng anh ấy sẽ trở thành một người bố tuyệt vời và chúng ta đều biết anh ấy có thể mà", nguồn tin cho biết.

Chàng Don Juan một thời của bóng đá Anh gặp gỡ bạn gái Sharon Canu giữa năm 2014 khi còn khoác áo AS Roma nhưng luôn giữ cho chuyện riêng tư không ồn ào. Sharon được đánh giá là một cô gái ngọt ngào, xuất thân trong một gia đình bình thường ở Italy. A.Cole cũng rất được lòng gia đình bạn gái người Italy.

Lần hiếm hoi A. Cole và bạn gái Sharon Canu xuất hiện cùng nhau.
Lần hiếm hoi A. Cole và bạn gái Sharon Canu xuất hiện cùng nhau tại London. Ảnh: Xposure.


Sau khi bị người đẹp Cheryl bỏ, hậu vệ 35 tuổi nỗ lực thoát khỏi tiếng xấu lăng nhăng và tìm thấy bình yên nơi Sharon Canu. Trong khi đó vợ cũ của Anh vẫn lận đận trong chuyện tình duyên. Sau một năm rưỡi kết hôn với thương gia người Pháp, Jean Bernard Fernandez-Versini, Cheryl và chồng ly dị. Nàng họa mi nước Anh vừa gây chú ý khi công khai yêu chàng ca sĩ kém 10 tuổi, Liam Payne.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất