Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021

Màn 'tuốt mặt' kỳ diệu của Á hậu Miss World sau tai nạn bỏng nặng

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp tựa búp bê của Tân Hoa hậu thế giới 2021, dung mạo Á hậu 1 cũng rất được quan tâm.

Chung kết Miss World 2021 đã chính thức diễn ra ở Puerto Rico vào ngày 17/3 theo giờ Việt Nam sau khoảng thời gian hoãn vì dịch. 40 thí sinh xuất sắc nhất đã có màn tranh tài trong đêm thi đầy gay cấn để tìm ra chủ nhân chiếc vương miện Hoa hậu thế giới.

Kết quả chung cuộc, đại diện Ba Lan - Karolina Bielawska đăng quang Hoa hậu thế giới 2021, Á hậu 1 thuộc về người đẹp Mỹ và Á hậu 2 là đại diện Bờ Biển Ngà.

Màn tuốt mặt kỳ diệu của Á hậu Miss World sau tai nạn bỏng nặng-1

Màn tuốt mặt kỳ diệu của Á hậu Miss World sau tai nạn bỏng nặng-2
Top 3 Hoa hậu thế giới 2021. Đại diện Ba Lan - Karolina Bielawska đăng quang, Á hậu 1 thuộc về người đẹp Mỹ và Á hậu 2 là đại diện Bờ Biển Ngà.

Bên cạnh Tân Hoa hậu với nhan sắc tựa búp bê được báo giới quan tâm thì Á hậu 1 cũng gây ấn tượng không kém. Shree Saini sở hữu làn da nâu khỏe khoắn. Cô là con lai mang hai dòng máu Mỹ và Ấn Độ.

Màn tuốt mặt kỳ diệu của Á hậu Miss World sau tai nạn bỏng nặng-3

Trong đêm chung kết, mỹ nhân sinh năm 1996 lựa chọn chiếc đầm ánh kim giúp tỏa sáng trên sân khấu. Cô ghi điểm nhờ màn trả lời ứng xử như nuốt đĩa, vô cùng sắc bén.

Màn tuốt mặt kỳ diệu của Á hậu Miss World sau tai nạn bỏng nặng-4
Shree Saini mang vẻ đẹp lai Mỹ - Ấn Độ

Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi dự thi Miss World, Á hậu 1 từng bỏng nặng cả gương mặt vì tai nạn giao thông. Thời điểm đó, cô từng nghĩ tới điều tiêu cực nhất. Tuy nhiên, một phép màu thần kì đã đến với Shree Saini khi làn da của cô đã phục hồi ngoạn mục.

Màn tuốt mặt kỳ diệu của Á hậu Miss World sau tai nạn bỏng nặng-5

Màn tuốt mặt kỳ diệu của Á hậu Miss World sau tai nạn bỏng nặng-6Màn tuốt mặt kỳ diệu của Á hậu Miss World sau tai nạn bỏng nặng-7
Hoa hậu Mỹ từng bị bỏng nặng và màn hồi phục thần kì.

Sau này, cô thường xuyên lựa chọn những tông trang điểm Tây nude với lớp nền đậm để che đi những khuyết điểm nhỏ trên gương mặt.

Màn tuốt mặt kỳ diệu của Á hậu Miss World sau tai nạn bỏng nặng-8Màn tuốt mặt kỳ diệu của Á hậu Miss World sau tai nạn bỏng nặng-9
Đại diện Hoa Kỳ so kè cùng Đỗ Thị Hà

Màn tuốt mặt kỳ diệu của Á hậu Miss World sau tai nạn bỏng nặng-10Màn tuốt mặt kỳ diệu của Á hậu Miss World sau tai nạn bỏng nặng-11
Nhan sắc hiện tại của Hoa hậu Mỹ khi phục hồi sau tai nạn giao thông

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-1-miss-world-tung-bong-nang-ca-mat-va-man-phuc-hoi-ki-dieu-n-299765.html

Đỗ Thị Hà Miss World

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021