Á hậu 1 Thảo Nhi Lê: 'Từng nghĩ mọi thứ đã hết khi 27 tuổi'

Thảo Nhi Lê từng cho rằng 27 tuổi là bất lợi, không còn cơ hội để tỏa sáng. Ngọc Châu có những chia sẻ cụ thể hơn về số tiền thưởng nhận được.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã khép lại với ngôi vị Hoa hậu thuộc về Ngọc Châu, Á hậu 1 - Thảo Nhi Lê, Á hậu 2 - Phạm Huỳnh Thủy Tiên.

Ngay sau khi chung kết khép lại vào tối 25/6, top 3 đã có buổi gặp gỡ truyền thông, báo chí.

Á hậu 1 Thảo Nhi Lê: Từng nghĩ mọi thứ đã hết khi 27 tuổi-1
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chia sẻ cảm xúc đầu tiên: "Ngay khi đứng trong hậu trường, tôi và Thảo Nhi đã nói với nhau sẽ cố gắng hết mình, thể hiện hết những gì mình có.

Khi bước lên sân khấu ở phần đồng diễn, tôi không nghĩ gì nhiều, tôi chỉ nghĩ sân khấu này chỉ có hôm nay, chỉ lúc này mà thôi, sẽ không có cơ hội đứng trên sân khấu lần nữa nên tôi đã diễn như lần cuối cùng được diễn. Tôi đang cảm thấy rất vui và không thể tin mọi thứ đã là sự thật".

Á hậu 1 Thảo Nhi Lê: Từng nghĩ mọi thứ đã hết khi 27 tuổi-2


Clip: Top 3 chia sẻ cảm xúc ngay sau khi đăng quang.

Tiếp lời Ngọc Châu, Á hậu 1 Thảo Nhi Lê đã rất xúc động, bộc bạch: "Tôi không bao giờ ngờ cuộc đời mình có một khoảnh khắc như thế này. 27 tuổi, tôi cứ nghĩ mọi thứ đã hết, nhưng tôi không ngờ rằng mọi người đã cho tôi cơ hội này, có thể tỏa sáng trên sân khấu.

Tôi muốn cảm ơn những người đã yêu thương, cảm ơn gia đình, bạn bè đã ủng hộ, cho tôi động lực để tôi vượt qua được chính mình.

Với cuộc thi này, tôi phải vượt qua rất nhiều thứ để có thể trở thành Á hậu 1, và tôi cũng có rất nhiều nỗi sợ. Ngày hôm nay đứng đây, tôi hạnh phúc khi có mọi người".

Á hậu 1 Thảo Nhi Lê: Từng nghĩ mọi thứ đã hết khi 27 tuổi-3
Á hậu 1 Thảo Nhi Lê.

Á hậu 2 Huỳnh Phạm Thủy Tiên tâm sự, hành trình 3 tháng ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một kỷ niệm đáng nhớ. 

Cô không nghĩ có ngày mình nhận được ngôi vị này, và hy vọng với sự ủng hộ của mọi người thì top 3 sẽ có một nhiệm kỳ thành công rực rỡ.

Á hậu 1 Thảo Nhi Lê: Từng nghĩ mọi thứ đã hết khi 27 tuổi-4
Á hậu 2 Huỳnh Phạm Thủy Tiên.

Ngọc Châu đã từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và giành thứ hạng cao. Nhiều nhận xét cho rằng cô đã dành cả thanh xuân để đi thi hoa hậu và hình ảnh có phần "nhạt". 

Về điều này, Ngọc Châu nói: "Tôi cũng được khá nhiều người hỏi cảm thấy thế nào khi dành cả thanh xuân đi thi nhan sắc. Lúc đó, tôi thường trả lời rằng ở mỗi thời điểm mình sẽ có một mục tiêu để phấn đấu.

Tôi tới với Miss Universe Vietnam năm nay vì đây là đỉnh cao mới mà mình cần chinh phục. Bởi ở đây đòi hỏi sự cá tính, sự lột xác và bản lĩnh nhiều hơn, không phải là một hình ảnh Ngọc Châu trước đó.

Vậy nên, tôi đã quyết định tới và chinh phục đỉnh cao này. Khi tới đây, tôi không đặt mục tiêu phải có được vương miện, tôi chỉ muốn thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân, trở thành một phiên bản tốt hơn".

Á hậu 1 Thảo Nhi Lê: Từng nghĩ mọi thứ đã hết khi 27 tuổi-5
Hoa hậu Ngọc Châu hiện vẫn độc thân.


Ngọc Châu nói về chuyện "dành cả thanh xuân để thi hoa hậu".

Về tiền thưởng, Ngọc Châu sẽ dành 70% số tiền thưởng để tiếp tục dự án từ thiện của mình, 30% còn lại dành cho bản thân để trau dồi thêm nhiều kỹ năng khác.

ĐTrang
Ảnh: Xí Muội
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-1-thao-nhi-le-tung-nghi-moi-thu-da-het-khi-27-tuoi-n-311175.html

Huỳnh Phạm Thủy Tiên Lê Thảo Nhi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu

Tin tức mới nhất