Là Á hậu 2 nhưng Kim Duyên vẫn có điểm bỏ xa tân Miss Supranational

Đoạt danh hiệu cao nhất, song tân Miss Supranational vẫn lép vế Kim Duyên về lượng người theo dõi trên Instagram.

Ngày 16/7 vừa qua, chung kết Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 - khép lại với chiến thắng thuyết phục của đại diện Nam Phi - Lalela Mswane.

Đại diện Việt Nam - Kim Duyên - cũng xuất sắc đoạt ngôi vị Á hậu 2 chung cuộc. Đây được cho là thành tích xứng đáng sau sự thể hiện ấn tượng của chân dài trong suốt 3 tuần tại Ba Lan.

Là Á hậu 2 nhưng Kim Duyên vẫn có điểm bỏ xa tân Miss Supranational-1Là Á hậu 2 nhưng Kim Duyên vẫn có điểm bỏ xa tân Miss Supranational-2Là Á hậu 2 nhưng Kim Duyên vẫn có điểm bỏ xa tân Miss Supranational-3
Kim Duyên đoạt danh hiệu Á hậu 2 Miss Supranational 2022.

Cho tới mới đây, netizens "soi" ra điểm thú vị giữa Kim Duyên và tân Hoa hậu Siêu quốc gia - Lalela Mswane.

Dù sở hữu lượng "followers" khá ấn tượng trên Instagram với hơn 198.000 người theo dõi, song con số của Lalela Mswane vẫn kém xa Kim Duyên trên nền tảng MXH này.

Theo đó, lượng "followers" của đại diện Việt Nam là hơn 289.000 người, cũng là người đẹp có lượng người theo dõi cao nhất trong top 5 Miss Supranational 2022.

Là Á hậu 2 nhưng Kim Duyên vẫn có điểm bỏ xa tân Miss Supranational-4
Kim Duyên "áp đảo" tân hoa hậu về số lượng người theo dõi trên Instagram.

Là Á hậu 2 nhưng Kim Duyên vẫn có điểm bỏ xa tân Miss Supranational-5
Kim Duyên bên Lalela Mswane. Cả hai trước đó từng là bạn thi tại Miss Universe 2021.

Sau khi chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 khép lại, đại diện Việt Nam cũng có đôi lời chia sẻ về tân hoa hậu Lalela Mswane.

"Chúc mừng Lalela Mswane đã xuất sắc chiến thắng danh hiệu Miss Supranational lần thứ 13 và mang về cho đất nước của bạn chiếc vương miện đầy xứng đáng.

Duyên và bạn đã có khoảng thời gian ở cùng nhau tại 2 cuộc thi, nên Duyên biết bạn rất xinh đẹp, ngọt ngào, thông minh và thân thiện. Vì vậy, Duyên tin rằng chiến thắng của bạn là hoàn toàn thuyết phục và sẽ được đông đảo khán giả ủng hộ.

Duyên chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn trong nhiệm kỳ Miss Supranational lần này! Hãy tận hưởng nhé! Bạn sẽ là một hoa hậu tuyệt vời của tất cả mọi người và là niềm tự hào của quê hương bạn", Kim Duyên nhắn nhủ.

Là Á hậu 2 nhưng Kim Duyên vẫn có điểm bỏ xa tân Miss Supranational-6
Kim Duyên sinh năm 1995, được biết đến nhiều nhất với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Là Á hậu 2 nhưng Kim Duyên vẫn có điểm bỏ xa tân Miss Supranational-7
Sau thành tích top 16 Miss Universe 2021, đây là cái kết đẹp cho hành trình 8 năm thi thố của cô.

Là Á hậu 2 nhưng Kim Duyên vẫn có điểm bỏ xa tân Miss Supranational-8
Khoảnh khắc đăng quang của Lalela Mswane. Tân hoa hậu năm nay 25 tuổi, sở hữu chiều cao 1m71, nhan sắc nóng bỏng, cuốn hút. Cô có bằng Cử nhân Luật của Đại học Pretoria, Nam Phi.

Là Á hậu 2 nhưng Kim Duyên vẫn có điểm bỏ xa tân Miss Supranational-9
Trước đó, người đẹp 25 tuổi được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Nam Phi 2021, sau đó đoạt danh hiệu Á hậu 2 Miss Universe 2021.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-2-kim-duyen-van-co-diem-nhinh-hon-tan-miss-supranational-n-313643.html

Lalela Mswane Kim Duyên Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational

Tin tức mới nhất