HOT: Kim Duyên đoạt Á hậu 2, Nam Phi đăng quang Miss Supranational

Thành tích Á hậu 2 của Kim Duyên khiến người hâm mộ quê nhà không khỏi sung sướng, vỡ òa.

Rạng sáng 16/7 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 - chính thức diễn ra tại Ba Lan.

Vượt qua nhiều đối thủ mạnh, đại diện Nam Phi - Lalela Mswane - đăng quang ngôi vị cao nhất.

Trước đó, Lalela được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Nam Phi 2021, đại diện Nam Phi tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2021, giành ngôi Á hậu 2.

Chiến thắng của cô tại Miss Supranational 2022 được cho là hoàn toàn xứng đáng, khi nhan sắc, kỹ năng trình diễn và ứng xử đều nổi bật. Cô luôn được giới chuyên gia sắc đẹp quốc tế đánh giá cao, dự đoán có thể đoạt vương miện.

HOT: Kim Duyên đoạt Á hậu 2, Nam Phi đăng quang Miss Supranational-1HOT: Kim Duyên đoạt Á hậu 2, Nam Phi đăng quang Miss Supranational-2
Lalela Mswane bật khóc khi trở thành Miss Supranational 2022.

Đoạt giải Á hậu 1 là đại diện Thái Lan - Praewwanich Ruangthong.

Rất xuất sắc, Kim Duyên của Việt Nam đoạt vương miện Á hậu 2. Thành tích của cô được cho là xứng đáng với hành trình thi đấu phong độ trên đất Ba Lan.

Trong khi đó, giải Á hậu 3 được trao cho mỹ nhân Indonesia - Adinda Chresheilla. Á hậu 4 là Ismelys Velásquez, đến từ Venezuela.

HOT: Kim Duyên đoạt Á hậu 2, Nam Phi đăng quang Miss Supranational-3HOT: Kim Duyên đoạt Á hậu 2, Nam Phi đăng quang Miss Supranational-4
Kim Duyên đăng quang Á hậu 2 của cuộc thi nhan sắc khốc liệt này.

HOT: Kim Duyên đoạt Á hậu 2, Nam Phi đăng quang Miss Supranational-5
Khoảnh khắc Hoa hậu và 4 Á hậu quây quần chúc mừng nhau.


Clip: Kim Duyên được vinh danh Á hậu 2 Miss Supranational 2022.

Trong đêm chung kết, Kim Duyên được xướng tên vào top 24 với quyền đặc cách. Theo đó, cô là 1 trong 2 thí sinh chiến thắng giải phụ Supra Chat.

Trước đó, cô góp mặt trong top 5 giải phụ Supra Model (đạt hạng nhất Châu Á).

Sau top 24, Kim Duyên lần lượt được gọi tên vào top 12 và top 5, mỗi lần đều đối diện với phần thi ứng xử riêng. Người đẹp Việt tự tin thể hiện bản thân bằng tiếng Anh với những câu trả lời có điểm nhấn, khá thuyết phục.

Vq
Theo Vietnamnet


Kim Duyên Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao