Á hậu Phương Nga mừng vì tốt nghiệp đúng hạn

Từ khi yêu nhau, Bình An luôn đồng hành cùng bạn gái ở những sự kiện quan trọng và ngược lại.

Hôm 18/6, Á hậu Phương Nga đến trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân (Hà Nội) để bảo vệ luận án tốt nghiệp. Người đẹp học ngành Tài chính, với điểm luận án tốt nghiệp là 9,3.

9X nói quá trình hoàn tất việc học của cô rất khó khăn. "Tôi đi thực tập đúng vào thời điểm dịch nên nhiều nhân viên trong cơ sở thực tập xin nghỉ. Vì thế, tôi không có nhiều số liệu nghiên cứu khi viết luận", Phương Nga nói.

Song, Á hậu vui vì lịch trình hoạt động từ thiện và học tập dày đặn nhưng cô đã tốt nghiệp đúng hạn. Trong tương lai, Phương Nga dự định kinh doanh.

Á hậu Phương Nga mừng vì tốt nghiệp đúng hạn-1
Bình An có mặt chúc mừng bạn gái hoàn thành luận án tốt nghiệp.

Diễn viên Bình An đã có mặt để chúc mừng bạn gái. Anh mang hoa hồng tặng Phương Nga và cả hai ghi lại nhiều khoảnh khắc bên nhau.

"Nga và An hiện tại khá hạnh phúc, thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các hoạt động thiện nguyện, giải trí. Vừa rồi cả 2 còn tham gia trình diễn chung trong Lễ hội áo dài tại Huế", đại diện Phương Nga chia sẻ.

Kể từ khi công khai quan hệ, Bình An và Phương Nga được khen là một trong những cặp uyên ương đẹp nhất làng giải trí. Á hậu 9X tâm sự suốt quãng thời gian yêu nhau, họ chưa bao giờ giận dỗi quá lâu. Trong mọi trường hợp, Bình An thường là người làm lành trước.

Trong khi đó, nam diễn viên Gái già lắm chiêu 3 thừa nhận trong tình yêu anh hơi "sến", nhưng đó là cách anh thể hiện tình cảm, sự quan tâm, chăm sóc cho nửa kia của mình. Hiện cả hai chưa tính chuyện đám cưới vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp.

Á hậu Phương Nga mừng vì tốt nghiệp đúng hạn-2
Phương Nga xinh đẹp, mặn mà sau hai năm đăng quang Á hậu.

Trong giai đoạn giãn cách xã hội, Phương Nga ở nhà nấu ăn, đọc sách và chăm chỉ tập luyện thể dục. Cô kể cuộc sống có nhiều thay đổi nhưng với tính nhanh thích nghi, Phương Nga không thấy khó chịu vì ở nhà quá lâu.

Tâm sự về chuyện sắp hết nhiệm kỳ Á hậu Việt Nam, 9X nói: "Điều tôi tự tin nhất là xác định được bản thân là ai, cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Nhưng tôi tiếc nuối vì quãng đời sinh viên có chút thay đổi, không được thường xuyên đến trường vì phải tập trung cho hoạt động thiện nguyện".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/a-hau-phuong-nga-mung-vi-tot-nghiep-dung-han-post1097299.html

Bùi Phương Nga Bình An

Tin tức mới nhất