Hết hồn với dáng đứng của Bình An - Bùi Phương Nga trên phố khi mặc áo dài

Khoảnh khắc hậu trường "bá đạo" của đôi tình nhân Bình An - Bùi Phương Nga khiến người hâm mộ được phen cười nghiêng ngả.

Cách đây ít giờ, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Bùi Phương Nga đăng tải hình ảnh chụp chung với Bình An trên trang cá nhân. Qua hình ảnh chia sẻ, có thể thấy đôi uyên ương đang thực hiện một bộ ảnh áo dài du xuân trên phố. 

Cả hai tranh thủ tạo dáng chụp hình khi bắt gặp một xe đẩy hành rong. Để gương mặt lọt vào khung hình, Bình An và Phương Nga đã phải... xoạc chân để giảm bớt chiều cao. Khoảnh khắc hậu trường "bá đạo" của đôi tình nhân khiến người hâm mộ được phen cười nghiêng ngả. 

Hết hồn với dáng đứng của Bình An - Bùi Phương Nga trên phố khi mặc áo dài-1
"Cao quá cũng khổ", Phương Nga viết kèm hình ảnh.

Hết hồn với dáng đứng của Bình An - Bùi Phương Nga trên phố khi mặc áo dài-2
Dáng đứng "bá đạo" của cặp đôi.

Bình An - Bùi Phương Nga được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Trong khi chàng là diễn viên điển trai, nàng lại được vinh danh Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Mặc dù vướng nghi án yêu đương ngay thời điểm Bùi Phương Nga đăng quang, nhưng phải gần nửa năm sau đôi uyên ương mới xác nhận mối quan hệ. Họ nhận được nhiều lời chúc phúc và hy vọng sớm về chung một nhà. 

Tuy nhiên, Bình An - Bùi Phương Nga hiện tại vẫn đặt công việc lên hàng đầu. Họ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ trên mạng xã hội, có những màn "thả thính" tung hứng hài hước khiến cư dân mạng thích thú.

Hết hồn với dáng đứng của Bình An - Bùi Phương Nga trên phố khi mặc áo dài-3
Bình An - Bùi Phương Nga xác nhận hẹn hò vào dịp Valentine 2019.

Hết hồn với dáng đứng của Bình An - Bùi Phương Nga trên phố khi mặc áo dài-4Hết hồn với dáng đứng của Bình An - Bùi Phương Nga trên phố khi mặc áo dài-5Hết hồn với dáng đứng của Bình An - Bùi Phương Nga trên phố khi mặc áo dài-6Hết hồn với dáng đứng của Bình An - Bùi Phương Nga trên phố khi mặc áo dài-7
Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/binh-an-va-bui-phuong-nga-tao-dang-ba-dao-tren-pho-n-208613.html

Bùi Phương Nga Bình An

Tin tức mới nhất