Hoa Hậu Việt Nam 2018

Còn chưa kịp xác nhận yêu, Á hậu Bùi Phương Nga và nam diễn viên Bình An đã bị rộ nghi án chia tay

Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của người mẫu/ diễn viên Bình An dấy lên nghi ngờ anh và "bạn gái tin đồn" Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga đã đường ai nấy đi.

Thời gian vừa qua, cặp đôi Bình An - Á hậu 1 Bùi Phương Nga gây chú ý khi vướng nghi án tình cảm. Từ sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, ngoài việc học tập chuyện tình cảm của Bùi Phương Nga với diễn viên/ hot boy Bình An cũng gây chú ý trong công chúng. 

Còn chưa kịp xác nhận yêu, Á hậu Bùi Phương Nga và nam diễn viên Bình An đã bị rộ nghi án chia tay-1
Bình An và Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga vướng nghi án hẹn hò.

Nguyên nhân xuất phát từ việc một diễn đàn nổi tiếng bất ngờ tiết lộ nghi án cả hai hẹn hò. Đính kèm lời khẳng định cặp đôi "tình trong như đã" là những hình ảnh được cho là bằng chứng chứng minh cả hai đang có mối quan hệ yêu đương. 

Mặc sức đồn đoán của dư luận, Á hậu Phương Nga luôn phủ nhận tin đồn hẹn hò. Cô cho biết: "Có một bài báo từng viết '19 tuổi chưa một lần yêu ai' chính là dành cho tôi và hiện tại vẫn thế, chưa từng yêu ai. Chắc là xinh đẹp nên ai cũng nghĩ phải có người yêu rồi nên chả ai tán". 

Về phía nam diễn viên Bình An, anh từ chối bình luận về tin đồn đang lan truyền trong dư luận. Tuy nhiên sự trùng hợp trong loạt bức hình như bộ đồ cô gái đi cùng Bình An từng được Á hậu 1 diện trước đó hay chiếc nhẫn đôi của Bình An cùng bạn gái giống 100% chiếc nhẫn Phương Nga để lộ khi khoe móng tay... đã tố cáo sự thật. Không những thế, tấm ảnh cả hai diện đồ đôi phần nào có thêm cơ sở về chuyện tình cảm của cặp "trai tài gái sắc" này. 

Còn chưa kịp xác nhận yêu, Á hậu Bùi Phương Nga và nam diễn viên Bình An đã bị rộ nghi án chia tay-2

Còn chưa kịp xác nhận yêu, Á hậu Bùi Phương Nga và nam diễn viên Bình An đã bị rộ nghi án chia tay-3
Những bằng chứng chắc nịch về mối quan hệ của Bình An và Phương Nga.

Dù nhận được sự ủng hộ của phần đông khán giả nhưng mới đây, một thông tin gây xôn xao cho rằng nam diễn viên Cả một đời ân oán đã chia tay bạn gái Á hậu. Nghi vấn cả hai "đường ai nấy đi" được khơi mào từ những dòng trạng thái được cho là buồn bã, đầy tâm trạng của Bình An. 

Cụ thể, trên Instagram hot boy quê Phú Thọ chia sẻ hình ảnh chụp màn hình bài hát Sao cũng được và nhấn mạnh vào câu: "Có lẽ điều tệ nhất là mất em". Ngoài ra, một hình ảnh đầy tâm trạng khác của Bình An cũng được đăng tải với nội dung gần tương tự: "That's not the reason" (Tạm dịch: Đó không phải là lý do).

Trước những lời chia sẻ, hình ảnh như người thất tình của Bình An, người hâm mộ đặt dấu hỏi về mối quan hệ của cả hai. Từ đây, nhiều ý kiến trái chiều tiếp tục nổ ra gây xôn xao mạng xã hội. 

Còn chưa kịp xác nhận yêu, Á hậu Bùi Phương Nga và nam diễn viên Bình An đã bị rộ nghi án chia tay-4
Dòng trạng thái buồn bã của Bình An dấy lên nghi án đổ vỡ với "bạn gái tin đồn" Phương Nga.

Bên cạnh nhận xét cho rằng những lời lẽ của Bình An chỉ là một câu nói vu vơ và chiêu trò đánh lạc hướng dư luận, đa số ý kiến lại khẳng định nam diễn viên và "bạn gái tin đồn" đã chia tay. Lý do "mỗi người một ngả" được nhận định vì áp lực dư luận và sự nổi tiếng quá nhanh của Á hậu Bùi Phương Nga.

Bỗng dưng bị "tra khảo" chuyện tình cảm khi trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 phần nào cũng khiến Phương Nga và Bình An không thoải mái. Đồng thời, việc chia tay có lẽ do người đẹp họ Bùi chưa kịp thích ứng với những thị phi của người nổi tiếng. 

Tuy nhiên tất cả mới chỉ là đồn đoán của cư dân mạng về nghi án tan vỡ của Bình An - Bùi Phương Nga. 2sao.vn sẽ liên lạc trực tiếp với cặp đôi để xác minh sự việc cũng như thực hư câu chuyện. 

Nam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-bui-phuong-nga-va-binh-an-chia-tay-vi-ap-luc-du-luan-n-165443.html

Bùi Phương Nga Hoa hậu Việt Nam 2018 Hot boy Bình An

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Việt Nam 2018