Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ những lần 'ô dề' thảm đỏ Việt

Lương Mỹ Kỳ ghi tên trong danh sách những mỹ nhân Việt cứ lên thảm đỏ sẽ chiếm spotlight vì ăn mặc "khác người".

Vừa qua, Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ lại tiếp tục chiếm sóng thảm đỏ của một dự án phim với bộ trang phục cầu kỳ không thua kém gì các bộ trang phục dân tộc dành để đi thi hoa hậu.

Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ những lần ô dề thảm đỏ Việt-1

Mỹ nhân sinh năm 1999 diện bộ bà ba màu vàng sặc sỡ đậm chất miền Tây sông nước, sợ không đủ bắt mắt đối với khán giả người đẹp đính thêm cả cây quýt to tướng phía sau lưng.

Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ những lần ô dề thảm đỏ Việt-2
Không những vậy, Lương Mỹ Kỳ đem theo quýt nhỏ trên tay và thực hiện hành động ăn trái cây ngay trên thảm đỏ của sự kiện.

Bộ trang phục "ô dề" này chính là tác phẩm mà Lương Mỹ Kỳ tự sáng tạo để giật giải từ BTC của phim. Cô chia sẻ rằng: "Cái này không phải là lố. Mình thi mình có giải. Nếu sợ lố thì mình thì sẽ không đi làm chi. Nếu Kỳ sợ thì Kỳ đã không mặc bộ này".

Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ những lần ô dề thảm đỏ Việt-3
Đây không lần đầu tiên người đẹp Tiền Giang ăn mặc "khác người" để trình diện trước thảm đỏ.

Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ những lần ô dề thảm đỏ Việt-4
Một trong những hình ảnh "lố" khác của Á hậu chuyển giới Việt Nam 2020

Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ những lần ô dề thảm đỏ Việt-5
Mỹ nhân 23 tuổi tạo dáng trên thảm đỏ của một sự kiện đình đám cùng chiếc đầm sa-tin vàng óng to khổng lồ cùng đôi môi đỏ chói.

Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ những lần ô dề thảm đỏ Việt-6
Một lần khác khi tham dự thảm đỏ dự án phim của Lý Nhã Kỳ, nàng á hậu diện một chiếc đầm trắng có thiết kế xếp tầng như công chúa. Để nhấn nhá thêm cho diện mạo, Lương Mỹ Kỳ son môi đỏ rực và đính thêm phụ kiện tóc lấp lánh.

Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ những lần ô dề thảm đỏ Việt-7
Sự kiện gần nhất mà Lương Mỹ Kỳ tham gia với dung mạo khác lạ, bộ tóc vàng suông mượt cùng đôi môi đỏ chói của nàng á hậu bị đánh giá là hơi "phèn". Chưa dừng lại, dân mạng còn soi được bộ cánh mà cô đang bận là đồ "mượn ý tưởng" của một thương hiệu nước ngoài và được bán rộng rãi trên sàn thương mại điện tử với giá dưới 400 nghìn.

 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/a-hau-chuyen-gioi-luong-my-ky-va-nhung-lan-o-de-chan-dong-tham-do-202208071226513924.html

Lương Mỹ Kỳ Sao mặc xấu

Tin tức mới nhất