Á hậu Huyền My chạm ngõ điện ảnh với vai ma nữ trong “Lời nguyền gia tộc” ?

(2Sao) - Mặc dù còn ít ngày nữa mới chính thức diễn ra buổi casting tuyển chọn diễn viên cho phim “Lời nguyền gia tộc” của đạo diễn Đặng Thái Huyền sản xuất gây tò mò xung quanh chuyện ai sẽ đảm nhận những vai chủ chốt trong phim.

Gần đây,  giới hâm mộ điện ảnh khá quan tâm đến thông tin lần đầu chạm ngõ điện ảnh của Á hậu Huyền My và vai diễn đầu tiên lại là ma nữ trong phim của đạo diễn Đặng Thái Huyền.

Về phía Huyền My, Á Hậu tuổi teen chia sẻ : “Đây là một cơ hội rất lớn với tôi khi có cơ hội được làm việc cùng với một êkíp chuyên nghiệp, được học hỏi kinh nghiệm diễn xuất của dàn diễn viên gạo cội, được thử sức, trải nghiệm trong một thể loại phim không mới nhưng cũng chưa thực sự được chú ý tại Việt Nam. Điều mà tôi lo lắng là mình còn trẻ, kinh nghiệm sống chưa nhiều mà phim kinh dị vốn kiệm lời, nhân vật thường diễn tả tính cách qua hành động, việc làm và thần thái. Không biết tôi có thể đảm nhiệm tốt vai diễn này hay không?”.




Người đẹp 22 tuổi cho biết cô vẫn đang cân nhắc quyết định tham gia bộ phim nhưng khẳng định sẽ rất tiếc nếu phải từ chối.

Đạo diễn Đặng Thái Huyền nhận định Á Hậu Huyền My là một gương mặt sang giá, một biểu tượng đẹp của người đẹp không scandal. Người đẹp sở hữu khuôn mặt thanh tú và cũng khá nhanh nhạy trong các tình huống bất ngờ khi từng làm MC của Bữa trưa vui vẻ. Huyền My cũng chính là yếu tố tạo nên sự bất ngờ cho việc phát triển tính cách của nhân vật trong phim.

Đạo diễn Đặng Thái Huyền.

Đơn vị sản xuất phim cũng dành sự ưu ái đặc biệt dành cho á hậu Huyền My bởi: "Huyền My không chỉ sở hữu vẻ đẹp hình thể quyến rũ, mà khuôn mặt của cô cũng rất có hồn. Với một bộ phim kinh dị mà yếu tố tạo hình nhân vật thông qua biểu cảm khuôn mặt vô cùng quan trọng thì Huyền My chính là người phù hợp với vai nữ chính trong phim hơn cả."

Đơn vị sản xuất đã có những cuộc tranh cãi rất kịch liệt trong thời gian vừa qua ,tuy nhiên để quyết định ai đảm nhận vai nữ chính thì đây vẫn là câu hỏi khó không chỉ với ekip sản xuất mà còn khiến người hâm mộ phải đắn đo bởi khi đặt lên bàn cân so sánh thì cũng thật khó mà chọn lựa được khi mà mỗi người đẹp đều có những điểm mạnh của riêng mình.

Tuy nhiên ,tất cả đều đi đến thống nhất sẽ quyết định các diễn viên đảm nhận những vai diễn nào trong phim sau buổi casting ngày 5/5 tại TP.HCM.


Q.Q.

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao