Tâm lý như bố mẹ Huyền My: Tặng 2 món quà sinh nhật bé xíu mà trị giá hơn 2 tỷ

Riêng chiếc đồng hồ Franck Muller mà bố tặng á hậu Huyền My đã có giá khoảng 2,4 tỷ còn đôi giày Christian Louboutin chỉ "sương sương" gần 18 triệu đồng.

Trong khi hòa chung niềm hạnh phúc vì tấm huy chương vàng SEA Games 30 môn bóng đá nam thì á hậu Huyền My còn một niềm vui khác bởi 11/12 là sinh nhật của cô.

Ngay trong khoảnh khắc bước sang ngày mới, Huyền My khiến rất nhiều người bất ngờ vì món quà cực kỳ xa xỉ mà bố mẹ tặng cho cô nhân dịp con gái rượu tròn 24 tuổi.

Tâm lý như bố mẹ Huyền My: Tặng 2 món quà sinh nhật bé xíu mà trị giá hơn 2 tỷ-1
Chiếc đồng hồ bố Huyền My tặng có giá khoảng hơn 2 tỷ đồng.

Bố của Huyền My tặng á hậu Việt Nam 2014 chiếc đồng hồ Franck Muller mặt tròn dòng Classic Double Mystery. Toàn bộ phần vỏ mặt, núm chỉnh giờ và khóa dây đeo của nó đều được làm từ vàng trắng 18k và được đính hàng trăm viên kim cương lớn nhỏ. Mặt kính đồng hồ được trang bị kính Sapphire cao cấp chống xước, chống phản chiếu giúp nhìn dễ dàng dưới môi trường ánh sáng mạnh như ánh sáng mặt trời.

Mặt số cũng được phủ kín bằng những viên kim cương tinh sảo, nổi bật giữa chúng là 12 mục chỉ giờ và hai mũi tên màu xanh lam được làm từ đá quý với hai vòng tròn chính giữa. Đây chính là điểm đặc biệt của sản phẩm bởi hai mũi tên có nhiệm vụ như kim chỉ giờ và phút. Chúng đặt trên hai mặt đĩa xoay riêng biệt nhau, mũi tên bên trong chỉ giờ cùng tên hãng Franck Muller Geneve, mũi tên còn lại chỉ phút. Núm chỉnh giờ cũng được thiết kế với một viên đá quý màu xanh lam cắt đa diện lấp lánh.

Dây đeo màu xanh lam được làm từ da cá sấu chống trầy dù có tác động của ma sát. Hơn nữa, tính cách nhiệt, tính tĩnh điện cực tốt nên sẽ không bị nóng hay bí da khi đeo.

Tâm lý như bố mẹ Huyền My: Tặng 2 món quà sinh nhật bé xíu mà trị giá hơn 2 tỷ-2
Món quà sinh nhật của mẹ tặng Huyền My là đôi giày Christian Louboutin da bê cao 15cm giá khoảng 18 triệu đồng.

Bố Huyền My làm ở Viện Hàn lâm Đức, thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội còn mẹ là chủ của một thẩm mỹ viện. Gia đình Huyền My từng có thời gian sinh sống ở Đức. Khi thi Hoa hậu Việt Nam 2014, gia đình cô đã thuê trọn một ekip để lo trang phục, làm tóc, make up cho người đẹp sinh năm 1995.

Nhà á hậu là một căn biệt thự rộng lớn nằm trên diện tích 800m2 được bao quanh bởi vườn cây tuyệt đẹp. Ngoài vườn có bài trí ao cá, xích đu, ghế đá như công viên, trong nhà có bể bơi riêng. Sau đó không lâu, bố mẹ Huyền My lại chiều ý con gái, rời căn biệt thự ở ngoại thành Hà Nội để chuyến đến một căn hộ sang trọng nằm trên tầng 17 của khu chung cư cao cấp ngay trung tâm thành phố.

Tâm lý như bố mẹ Huyền My: Tặng 2 món quà sinh nhật bé xíu mà trị giá hơn 2 tỷ-3
Ngoài nhà và nhiều xế hộp tiền tỷ, riêng bộ sưu tập trang sức và đồ chơi của Huyền My thôi cũng đủ khiến khán giả choáng ngợp. Chiếc nhẫn kim cương bản lớn của Huyền My trị giá khoảng 50.000 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng).

Tâm lý như bố mẹ Huyền My: Tặng 2 món quà sinh nhật bé xíu mà trị giá hơn 2 tỷ-4
Bộ trang sức gồm khuyên tai và vòng đeo cổ này cũng ngốn của cô 2 tỷ đồng.

Tâm lý như bố mẹ Huyền My: Tặng 2 món quà sinh nhật bé xíu mà trị giá hơn 2 tỷ-5
Còn đây là đồng hồ Chopard (bên trái) đính đá quý có giá bán 75.000 USD (khoảng 1,7 tỷ đồng) và đồng hồ Royal Oak (bên phải) có giá thấp nhất là 300 triệu đồng, tùy thuộc vào số viên kim cương gắn trên mặt.

Tâm lý như bố mẹ Huyền My: Tặng 2 món quà sinh nhật bé xíu mà trị giá hơn 2 tỷ-6
Đi cùng chiếc túi Birkin đỏ rực trị giá khoảng nửa tỷ đồng là đồng hồ đính kim cương dây đỏ gần 400 triệu đồng (ảnh trên bên trái). Hai chiếc Hermes Birkin còn lại đều có giá từ 400 – 500 triệu đồng.

Tâm lý như bố mẹ Huyền My: Tặng 2 món quà sinh nhật bé xíu mà trị giá hơn 2 tỷ-7
Chiếc váy đính đá quý lấp lánh (bên trái) có giá bán 230 triệu đồng. Mẫu váy còn lại cũng là thiết kế tuyệt đẹp của NTK Phạm Đặng Anh Thư, cô diện cùng đồng hồ sang trọng có giá gần 160 triệu đồng.

Tâm lý như bố mẹ Huyền My: Tặng 2 món quà sinh nhật bé xíu mà trị giá hơn 2 tỷ-8
Á hậu Huyền My thường xuyên khoe chiến tích mua sắm trên mạng xã hội.

Tâm lý như bố mẹ Huyền My: Tặng 2 món quà sinh nhật bé xíu mà trị giá hơn 2 tỷ-9
Tủ đồ chỉ có sự góp mặt của những thương hiệu đắt đỏ.

Tâm lý như bố mẹ Huyền My: Tặng 2 món quà sinh nhật bé xíu mà trị giá hơn 2 tỷ-10
Á hậu Huyền My còn có niềm yêu thích đặc biệt với mô hình những gấu bụng phệ (bearbrick). Được biết, cô đã chi hàng tỷ đồng để có một bộ sưu tập hoành tráng những mô hình đang gây sốt toàn thế giới này.

Tâm lý như bố mẹ Huyền My: Tặng 2 món quà sinh nhật bé xíu mà trị giá hơn 2 tỷ-11
Cuộc sống của Huyền My tuổi 24 cái gì cũng có, chỉ có người yêu là chưa.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-huyen-my-duoc-bo-me-tang-qua-sinh-nhat-hon-2-ty-n-205165.html

Huyền My hàng hiệu

Tin tức mới nhất