Á Hậu Lệ Hằng khoe sắc trong áo dài Đức Hùng tại Festival Huế

(2Sao) - Phần nổi bật nhất của Festival Huế là các màn trình diễn áo dài và được thổi hồn bởi những người đẹp nổi tiếng và tràn đầy xuân sắc.

Bộ sưu tập “Non thiêng” của NTK Đức Hùng có ý tưởng: “Sáng tạo dựa trên nền tảng văn hóa truyền thống vững chắc", thể hiện trên chất liệu lụa truyền thống của làng Vạn Phúc, Hà Đông Hà Nội. Điểm nhấn của bộ sưu tập mang hơi thở của thời trang Thế giới với phong cách xuyên thấu, nhưng vẫn giữ được sự chuẩn mực truyền thống. Phối hợp màu sắc các hoa văn trên chất liệu voan mỏng, tạo sự hấp dẫn, tôn thêm vẻ đài các và sang trọng của chiếc áo dài Việt Nam.









Lan Khuê và Lệ Hằng khoe sắc trong các tà áo dài tại Festival Huế.

Với những gam màu đen, đỏ, xanh lục, vàng trầm đc phối với nhau tạo nên cac hoạ tiết rât độc đáo. Chiếc khăn đội dầu và dải lụa là điểm nhấn cho ta hồi tưởng tới hình anh của các cô gái kinh kì thời xưa. Bên cạnh đó chất liệu lứoi mỏng se tôn nên vẻ gợi cảm, mềm mại của người con gái Việt Nam. Chắc chắn bộ sưu tập Non Thiêng đã thoả lòng người yêu thời trang áo dài Việt Nam.












Sân khấu được trang trí lộng lẫy và hoành tráng của Lễ hội áo dài.

"Nơi huyền thoại bắt đầu" là chủ đề đêm Lễ hội Áo dài - Festival Huế 2016. Lễ hội năm nay quy tụ nhiều nhà thiết kế áo dài tên tuổi uy tín hàng đầu Việt Nam, đại diện cho 3 miền Băc - Trung - Nam. Dự kiến, lễ hội áo dài đã được diễn ra vào tối qua 30.4.2016 tại sân khấu lớn Hoàng Thành - Đại Nội Huế.

Sau thành công tại Festival Huế, vào ngày 14/5 tới, nhà thiết kế Đức hùng sẽ lên đường đi Mỹ tham gia lễ hội áo dài tại San Jose California diễn ra vào ngày 15/5.















Q.Q.
Ảnh: Vũ Phạm - An Hiên
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất