Á hậu Ngô Trà My tiết lộ lời bố đẻ: 'Mẹ không bao giờ đồng ý cho con lấy người chỉ có 2 bàn tay trắng'

Chia sẻ về cuộc hội thoại với bố về chữ tình, Á hậu Ngô Trà My bất ngờ tiết lộ quan điểm của phụ huynh trong việc lựa chọn hôn phu cho con gái: "Mẹ con sẽ không bao giờ đồng ý cho con lấy một người chỉ có hai bàn tay trắng".

Những ngày cuối năm, Á hậu Ngô Trà My cùng ông xã đã có chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng nhau tại Đà Nẵng. Người đẹp họ Ngô chia sẻ những hình ảnh của hai vợ chồng đi khám phá danh lam thắng cảnh thành phố ven biển trên trang cá nhân.

Á hậu Ngô Trà My tiết lộ lời bố đẻ: Mẹ không bao giờ đồng ý cho con lấy người chỉ có 2 bàn tay trắng-1Á hậu Ngô Trà My tiết lộ lời bố đẻ: Mẹ không bao giờ đồng ý cho con lấy người chỉ có 2 bàn tay trắng-2

Đăng tải hình ảnh nắm chặt tay ông xã đại gia, Ngô Trà My chia sẻ về cuộc hội thoại với bố khi bàn luận về chữ tình. Phụ huynh của Á hậu họ Ngô lấy ví dụ từ chính bản thân mình để dạy con gái thế nào là tình yêu và tình thân.

Nếu với tình yêu cho dù hai bàn tay trắng người ta vẫn đến bên nhau thì với tình thân, phụ huynh Ngô Trà My lại có quan điểm hoàn toàn trái ngược. Theo chia sẻ của chị gái Á hậu Thanh Tú, phụ huynh của cô "không bao giờ đồng ý cho con lấy một người chỉ có hai bàn tay trắng".

Á hậu Ngô Trà My tiết lộ lời bố đẻ: Mẹ không bao giờ đồng ý cho con lấy người chỉ có 2 bàn tay trắng-3

"Bố ơi tình yêu là gì ạ?

- Tình yêu chính là dù bố chỉ có hai bàn tay trắng nhưng mẹ vẫn đồng ý gả cho bố...

Vậy tình thân là gì ạ?

- Tình thân chính là mẹ con sẽ không bao giờ đồng ý cho con lấy một người chỉ có hai bàn tay trắng", Á hậu Trà My chia sẻ.

Á hậu Ngô Trà My tiết lộ lời bố đẻ: Mẹ không bao giờ đồng ý cho con lấy người chỉ có 2 bàn tay trắng-4

Lời chia sẻ từ Ngô Trà My đã trở thành chủ đề nóng lan truyền trên mạng xã hội và được bàn tán rôm rả. Nhiều người cho rằng, phụ huynh của Á hậu họ Ngô hoàn toàn đúng đắn khi "chọn mặt gửi vàng" để hai cô con gái xinh đẹp nổi tiếng có cuộc sống giàu có bên hai chàng rể đại gia.

Tuy nhiên số khác lại cho rằng cuộc hôn nhân hiện nay của Trà My - Thanh Tú chính một phần xuất phát từ tư tưởng của các bậc phụ huynh. Theo đó, Thanh Tú giành ngôi Á hậu Việt Nam 2016, xinh đẹp và có học vấn, là đích ngắm của nhiều người đàn ông thành đạt nhưng người đẹp lại bất ngờ làm đám cưới với doanh nhân Nguyễn Thành Phương.

Á hậu Ngô Trà My tiết lộ lời bố đẻ: Mẹ không bao giờ đồng ý cho con lấy người chỉ có 2 bàn tay trắng-5Á hậu Ngô Trà My tiết lộ lời bố đẻ: Mẹ không bao giờ đồng ý cho con lấy người chỉ có 2 bàn tay trắng-6
Thanh Tú kết hôn với ông xã đại gia từng qua một lần dang dở

Tiến tới hôn nhân với người đàn ông hơn mình tới 16 tuổi, từng một lần đò và có con riêng khiến Thanh Tú phải đối mặt với ý kiến đa chiều. Người chúc mừng, kẻ mỉa mai cuộc hôn nhân chênh lệch. Doanh nhân họ Nguyễn mang tiếng ham gái đẹp, trong khi Á hậu Việt Nam lại bị chỉ trích ham giàu sang, chấp nhận trở thành "tập 2".

Mặc những ồn ào xung quanh, Thanh Tú và ông xã đại gia cùng cả gia đình tận hưởng cuộc sống riêng vui vẻ, hạnh phúc. Dù bận rộn công việc nhưng cả gia đình luôn dành thời gian đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng nhau.

Á hậu Ngô Trà My tiết lộ lời bố đẻ: Mẹ không bao giờ đồng ý cho con lấy người chỉ có 2 bàn tay trắng-7Á hậu Ngô Trà My tiết lộ lời bố đẻ: Mẹ không bao giờ đồng ý cho con lấy người chỉ có 2 bàn tay trắng-8Á hậu Ngô Trà My tiết lộ lời bố đẻ: Mẹ không bao giờ đồng ý cho con lấy người chỉ có 2 bàn tay trắng-9
Cuộc sống sang chảnh du hí khắp nơi cùng ông xã đại gia của Á hậu Ngô Trà My

Ngô Trà My - Ngô Thanh Thanh Tú là cặp chị em ruột nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Hai người đẹp sinh trong một gia đình nề nếp, bố mẹ đều là viên chức trong bộ ngoại giao. Trong khi chị gái tốt nghiệp Đại học Thăng Long thì cô em tốt nghiệp Học viện Ngoại giao.

Ở tuổi trưởng thành, cả hai hiện thực hóa giấc mơ trở thành nữ hoàng sắc đẹp bằng việc ghi danh tại những cuộc thi hoa hậu lớn. Ngô Trà My đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, trong khi em gái Thanh Tú nối gót chị về đích với danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Á hậu Ngô Trà My tiết lộ lời bố đẻ: Mẹ không bao giờ đồng ý cho con lấy người chỉ có 2 bàn tay trắng-10

Không chỉ giống nhau từ ngoại hình và danh hiệu, cặp chị em ruột còn tiếp bước giống nhau về con đường lấy chồng đại gia. Ngô Trà My đang có tổ ấm đẹp như mơ với ông xã đại gia Lê Hoàn - một doanh nhân trẻ, quê gốc ở Hải Dương. Tháng 12/2018 vừa qua, em gái cô Á hậu Thanh Tú cũng lên xe hoa với vị đại gia đã qua một lần đổ vỡ Nguyễn Thành Phương.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-ngo-tra-my-lo-me-khong-dong-y-cho-con-lay-nguoi-ngheo-n-174141.html

Ngô Trà My Á Hậu Thanh Tú

Tin tức mới nhất