Hơn 2 tháng sau khi kết hôn, gương mặt Á hậu Thanh Tú đang dần phá nét vì mang thai

Diện mạo của Á hậu Thanh Tú thay đổi nhanh, mặt tròn hơn, đường nét dần mất cân đối...

Tháng 12/2018, Á hậu Thanh Tú chính thức "theo chồng bỏ cuộc chơi". Ông xã của nàng hậu là doanh nhân Nguyễn Thành Phương - một CEO nổi tiếng và hơn cô 16 tuổi. 

Trong ngày cưới, vòng 2 của mỹ nhân họ Ngô nhô lên bất thường. Trước đám cưới, hình ảnh được cho là Thanh Tú đi khám thai cũng lan truyền mạnh trên mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ Á hậu "cưới chạy bầu". 

Hơn 2 tháng sau khi kết hôn, gương mặt Á hậu Thanh Tú đang dần phá nét vì mang thai-1

Hơn 2 tháng sau khi kết hôn, gương mặt Á hậu Thanh Tú đang dần phá nét vì mang thai-2
Bạn thân Thanh Tú buột miệng tiết lộ chuyện Á hậu mang bầu.

Chưa hết, sau hôn lễ không lâu, bạn thân người đẹp sinh năm 1994 buột miệng tiết lộ chuyện Thanh Tú mang bầu. Theo đó, dưới bài viết về chuyến đi trăng mật của Thanh Tú, người bạn này nhắn nhủ: "Giữ sức khỏe cho bản thân với cho em bé nữa nhé! Bảo trọng".

Mặc những bằng chứng chứng minh mang thai, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 không có bất cứ phản hồi nào về việc này. 

Giữa lúc tin đồn bầu bí còn chưa rõ ràng, mới đây chân dài 26 tuổi khiến người hâm mộ giật mình vì dung mạo thay đổi chóng mặt chỉ sau gần 3 tháng kết hôn. 

Hơn 2 tháng sau khi kết hôn, gương mặt Á hậu Thanh Tú đang dần phá nét vì mang thai-3
Gương mặt Thanh Tú dần bị phá nét do đang mang thai?

Cụ thể, mỹ nhân Hà thành chia sẻ bức ảnh chân dung mới nhất trên Instagram. Không chỉ khán giả ngỡ ngàng, bản thân Thanh Tú cũng nhận ra sự khác biệt trên gương mặt mình. Cô than thở: "Mặt tròn quá thể rồi giời ơi". 

Có thể thấy, việc tăng cân đã khiến "mặt tiền" của Thanh Tú trở nên mũm mĩm hơn với gò má nọng, cánh mũi to. Với hàng loạt biểu hiện của người đang mang thai, người hâm mộ khẳng định Á hậu đang ở tháng thứ 4 - 5 của thai kỳ. 

Trước đó, mỹ nhân họ Ngô cũng để lộ vòng hai không còn thon thả, lùm lùm nhô cao ở các góc nghiêng khi chụp ảnh vào Tết Nguyên đán. 

Hơn 2 tháng sau khi kết hôn, gương mặt Á hậu Thanh Tú đang dần phá nét vì mang thai-4
Vòng 2 của Thanh Tú bị lộ to khi cô diện áo dài Tết.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-thanh-tu-dan-bi-pha-net-guong-mat-vi-mang-thai-n-176612.html

Á Hậu Thanh Tú

Tin tức mới nhất