Á hậu Thanh Tú hạ sinh quý tử cho đại gia hơn 16 tuổi sau 6 tháng kết hôn

Theo một nguồn tin tiết lộ, Thanh Tú đã hạ sinh quý tử đầu lòng vào giữa tháng 6. Thông tin này được Á hậu giữ kín, không chia sẻ với truyền thông.

Tháng 12/2018, Á hậu Thanh Tú bất ngờ "theo chồng bỏ cuộc chơi". Được biết, ông xã của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 là doanh nhân Nguyễn Thành Phương - CEO nổi tiếng trên thương trường và hơn cô tới 16 tuổi. 

Trong ngày trọng đại, Thanh Tú để lộ vòng 2 to bất thường. Trước đó, hình ảnh được cho là Thanh Tú đi khám thai tại một bệnh viện nổi tiếng cũng lan truyền trên mạng xã hội. 

Á hậu Thanh Tú hạ sinh quý tử cho đại gia hơn 16 tuổi sau 6 tháng kết hôn-1
Gương mặt Thanh Tú bị phá nét vì mang thai.

Á hậu Thanh Tú hạ sinh quý tử cho đại gia hơn 16 tuổi sau 6 tháng kết hôn-2
Hình ảnh "bầu vượt mặt" được lan truyền trong tiệc sinh nhật hồi tháng 4 của Á hậu.

Nghi án mỹ nhân họ Ngô "cưới chạy bầu" càng có cơ sở khi chị gái Ngô Trà My chia sẻ hình ảnh của em gái lên mạng xã hội. Trong ảnh, Thanh Tú để lộ sắc vóc phát tướng thấy rõ.

Gương mặt của cô bị phá nét, gò má nọng, cánh mũi to cùng vòng 2 lớn lên trông thấy khiến người xem giật mình. Chưa kể, trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 25 vào tháng 4 vừa qua, người đẹp thoải mái diện đồ khoe bụng bầu vượt mặt. 

Dù chưa một lần lên tiếng về tin đồn lan truyền, nhưng với những bằng chứng trên, dân mạng khẳng định cô đang mang thai con đầu lòng với đại gia đất Bắc. 

Á hậu Thanh Tú hạ sinh quý tử cho đại gia hơn 16 tuổi sau 6 tháng kết hôn-3
Thanh Tú đã hạ sinh quý tử cho đại gia hơn 16 tuổi.

Mới đây, một nguồn tin riêng tiết lộ với Zing.vn rằng Á hậu Thanh Tú đã hạ sinh quý tử đầu lòng vào giữa tháng 6/2019. Thông tin nàng hậu "vượt cạn" thành công được phía gia đình Thanh Tú giấu kín, không chia sẻ với truyền thông.

Điều này khiến cư dân mạng không mấy bất ngờ bởi trong suốt quãng thời gian qua, mỹ nhân họ Ngô liên tục để lộ bằng chứng mang thai, chỉ là cô chưa tự lên tiếng xác nhận sinh nở mà thôi.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-thanh-tu-ha-sinh-quy-tu-sau-6-thang-ket-hon-n-187624.html

Á Hậu Thanh Tú mang thai

Tin tức mới nhất