Á hậu Thảo Nhi Lê bàn vụ mặc bikini nhặt rác: 'Không có gì sai'

Chia sẻ thẳng thắn của Thảo Nhi Lê nhận được đông đảo sự đồng tình, ủng hộ từ cư dân mạng.

Chiều 3/8, MXH xuất hiện bộ ảnh của một nhóm du khách, trong đó có nhiều phụ nữ mặc bikini nhặt rác tại vịnh Vĩnh Hy, thuộc Vườn quốc gia Núi Chúa, Ninh Thuận.

Đáng chú ý, MXH còn xôn xao thông tin ban quản lý Vườn quốc gia Núi Chúa đang phối hợp với UBND xã Vĩnh Hải (huyện Ninh Hải, Ninh Thuận) để xác minh, nhắc nhở nhóm du khách mặc bikini nhặt rác, đồng thời đưa ra nhận xét hành động của nhóm này là phản cảm.

Chưa rõ thực hư thông tin trên, song MXH đã nổ ra nhiều ý kiến tranh cãi. Đa phần không khỏi bức xúc, lên tiếng bảo vệ, cho rằng việc mặc bikini nhặt rác tại bãi biển của nhóm du khách này là hoàn toàn bình thường.

Thậm chí, netizens cho rằng họ nên được tuyên dương vì hành động có ích cho môi trường biển, giữ gìn cảnh quan sạch đẹp tại Vườn quốc gia Núi Chúa.

Trao đổi trên Zing, ông Nguyễn Văn Hòa, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận, cho biết đã xem những hình ảnh của nhóm du khách này. Ông Hòa khẳng định việc làm của họ hoàn toàn không vi phạm quy định pháp luật.

Á hậu Thảo Nhi Lê bàn vụ mặc bikini nhặt rác: Không có gì sai-1
Bộ ảnh mặc bikini nhặt rác của nhóm du khách tại vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận.

Á hậu Thảo Nhi Lê bàn vụ mặc bikini nhặt rác: Không có gì sai-2Á hậu Thảo Nhi Lê bàn vụ mặc bikini nhặt rác: Không có gì sai-3
Được biết nơi này hoàn toàn không có biển cấm du khách mặc bikini.

Khi bộ ảnh đang nhận được nhiều sự quan tâm, Á hậu Thảo Nhi Lê có bài đăng gây chú ý, được cho là đề cập về vụ việc.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cho rằng hành động mặc bikini của nhóm du khách là không sai, khi họ đang đi tắm biển tại khu này. Cô cũng cho rằng đây là hành động đẹp khi gửi đi những thông điệp tích cực về bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, người đẹp cũng đưa ra trải nghiệm thực tế đáng buồn của cá nhân, đồng thời kêu gọi mọi người cùng tham gia để bảo vệ môi trường.

Á hậu Thảo Nhi Lê bàn vụ mặc bikini nhặt rác: Không có gì sai-4
Á hậu Thảo Nhi Lê.

"Nhi thấy 2 điều tuyệt đẹp ở đây. Những người phụ nữ yêu môi trường và những người phụ nữ yêu cơ thể của chính họ. Không có gì sai khi phụ nữ mặc bikini trên bãi biển và họ cũng đang gửi những thông điệp tuyệt vời về việc bảo vệ môi trường biển.

Khi Nhi ở đảo Phú Quý để chụp ảnh, Nhi thực sự rất buồn khi thấy một phần tuyệt đẹp của hòn đảo đầy rác, nhưng Nhi không thể giúp gì được cho bãi biển khi chỉ có một mình.

Vì vậy, nếu phụ nữ mặc bikini, nhặt rác trên bãi biển làm chúng ta nói về môi trường, về cách chúng ta thải quá nhiều rác ra biển (không phải về body shaming, hay cấm phụ nữ mặc bikini trên bãi biển) thì Nhi và các bạn của Nhi rất muốn làm điều đó. Mọi người sẽ tham gia cùng Nhi chứ?", chân dài bày tỏ.

Á hậu Thảo Nhi Lê bàn vụ mặc bikini nhặt rác: Không có gì sai-5
Bài đăng của Thảo Nhi Lê.

Á hậu Thảo Nhi Lê bàn vụ mặc bikini nhặt rác: Không có gì sai-6
Thảo Nhi Lê sinh năm 1994, được biết đến rộng rãi khi đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Á hậu Thảo Nhi Lê bàn vụ mặc bikini nhặt rác: Không có gì sai-7
Cô sinh ra và lớn lên tại Đức, về Việt Nam sống và làm việc được khoảng 3 năm qua. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m68 và số đo 3 vòng gợi cảm.

Á hậu Thảo Nhi Lê bàn vụ mặc bikini nhặt rác: Không có gì sai-8
Trước khi đăng quang, người đẹp kinh doanh, làm người mẫu ảnh, là nhân vật có sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội. 

Á hậu Thảo Nhi Lê bàn vụ mặc bikini nhặt rác: Không có gì sai-9
Người đẹp 9X sẽ là đại diện Việt Nam tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

Đ.Chánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-thao-nhi-le-ban-vu-mac-bikini-nhat-rac-khong-co-gi-sai-n-315785.html

Thảo Nhi Lê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao