Á hậu Thúy An: 'Bạn trai hơn tôi 10 tuổi, có học vị tiến sĩ'

Thúy An cho biết, cô đã sẵn sàng kết thúc cuộc sống độc thân để gắn bó với người đàn ông hiểu biết, thông minh, chững chạc.

Thúy An 23 tuổi, tốt nghiệp Đại học Công nghệ TP HCM. Sau khi đoạt danh hiệu Á hậu 2 tại Hoa hậu Việt Nam 2018, cô đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Liên lục địa 2019 nhưng ra về tay trắng.

Gần đây, Thúy An gây chú ý khi công khai chuyện đã có bạn trai. Cả hai sắp làm đám cưới. Cô chia sẻ về cuộc sống sau 2 năm đăng quang và mối tình 3 năm giấu kín.

Á hậu Thúy An: Bạn trai hơn tôi 10 tuổi, có học vị tiến sĩ-1
Á hậu Thúy An.

- Lý do gần đây chị quyết định công khai bạn trai?

Tôi quen anh ấy khi là sinh viên năm nhất, từ lúc chưa có bất kỳ danh hiệu gì. Bạn trai hiện tại là tình đầu của tôi. Thời điểm tôi dự thi Hoa hậu Việt Nam cách đây hai năm, anh từng được một vài người bạn khuyên không nên để tôi đi thi vì theo họ, môi trường showbiz khá nhiều thị phi, cạm bẫy. Nhưng cuối cùng anh vẫn tin tưởng, để tôi thực hiện ước mơ. Anh cổ vũ thầm lặng, ủng hộ tôi trong mọi quyết định.

Nhiệm kỳ của tôi sắp khép lại. Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để công khai chuyện tình cảm. Nhiều khán giả biết và chia vui với tôi. Còn người thân, bạn bè, đồng nghiệp đã gặp gỡ, quen biết người yêu tôi từ rất lâu rồi! Chúng tôi yêu nhau trong thời gian dài, đủ để tiến tới một lễ cưới trong thời gian tới.

- Chị quen anh ấy thế nào?

Tôi quen anh qua một người bạn. Sau lần đầu hẹn nhau đi uống cà phê và nhắn tin thêm vài lần, giữa chúng tôi xảy ra hiểu lầm nên cả hai chấm dứt liên lạc. Mãi đến Tết Dương lịch 2018, tôi nhận được một đoạn tin nhắn dài, giải thích về sự hiểu lầm của anh. Anh cũng ngỏ ý muốn gắn kết lại mối quan hệ. Thời điểm anh bắt chuyện, tâm trạng tôi đang vui nên đồng ý quay lại.

Bạn trai tôi là tiến sĩ, từng sống ở Anh 12 năm. Trở về Việt Nam, anh từng giảng dạy tại một trường đại học. Hiện tại, anh tiếp nối công việc kinh doanh của gia đình nên phải tạm gác công việc giảng dạy.

Trước giờ, tôi luôn thích những chàng trai thông minh, điềm đạm. Anh ấy hơn tôi 10 tuổi, đủ trưởng thành để biết điều gì khiến tôi hạnh phúc. Thuở nhỏ, tôi cũng hay mơ mộng về những chàng trai sở hữu ngoại hình bắt mắt, cao ráo. Nhưng khi gặp anh, bao nhiêu điều tôi từng tưởng tượng bỗng tan biến.

- Tính cách gì ở người yêu khiến chị bị thu hút?

Có lẽ là sự thông minh. Anh ấy rất giỏi. Ban đầu, tôi không tin anh nhận bằng tiến sĩ năm 26 tuổi. Tôi còn nghĩ anh nói xạo. Anh như người thầy của tôi. Khi tôi đi học trên trường, đến kỳ thi, anh lại hỗ trợ giúp tôi ôn luyện.

Anh ấy cũng là mẫu đàn ông có chính kiến. Bình thường, anh rất chiều chuộng tôi nhưng khi nào tôi sai, anh sẵn sàng nói thẳng chứ không nịnh nọt kiểu "em luôn đúng". Một người có chính kiến như anh sẽ giúp tôi không bị lung lay suy nghĩ bởi người khác.

Bên cạnh đó, tôi thấy anh sống rất có trách nhiệm, yêu thương gia đình, kiểm soát tốt các mối quan hệ xã giao. Anh thành thật, luôn lắng nghe và chia sẻ cùng tôi. Tôi thấy anh đủ sự tin tưởng, yêu thương để quyết định gắn bó, xây dựng gia đình cùng anh.

Á hậu Thúy An: Bạn trai hơn tôi 10 tuổi, có học vị tiến sĩ-2

- Điều gì khiến anh ấy muốn gắn bó với chị?

Tôi nghĩ chồng tương lai thích mình ở sự hài hước, vô tư. Anh thích lối sống đơn giản, sự thẳng tính của tôi. Tôi rất menly, không bao giờ ngọt ngào hay thảo mai được. Anh ấy cũng là người sống đơn giản nên chúng tôi hợp nhau.

- Kỷ niệm chị nhớ nhất trong quá trình yêu?

Lần du lịch đầu tiên tại Sa Pa cho tôi ấn tượng nhiều nhất. Lúc ấy cả hai mới quen nhau được sáu tháng nên khá e dè. Khi nói chuyện, cả hai xưng hô lịch sự, giữ kẽ. Hiện tại, khi đọc lại tin nhắn cũ, anh ấy vẫn thường ghẹo 'sao em không còn dạ vâng khi trả lời như trước'.

Hay có lần mẹ anh ấy nhìn thấy chúng tôi đùa giỡn. Bác nói "tưởng đâu hai đứa cách 10 tuổi sẽ không hợp nhau". Tôi thấy 10 tuổi cũng không phải sự chênh lệch độ tuổi qua nhiều. Anh ấy từng đi du học nhiều năm, suy nghĩ rất hiện đại. Nhiều quan điểm tôi thấy mình còn lạc hậu hơn anh. Chúng tôi hòa hợp chứ không có bất kỳ khoảng cách nào khi yêu.

- Gần đây, hình ảnh chị và bạn trai hẹn hò bị rò rỉ ra ngoài. Anh ấy đã quen với sự săm soi từ dư luận khi yêu một Á hậu?

Chúng tôi mới chỉ lộ một vài tấm hình đi ăn cùng nhau. Tôi nghĩ mọi người chắc còn chờ đón ảnh cưới hơn nữa. Anh ấy thấy việc này bình thường vì trước đó, ngay khi tôi trở thành Á hậu, anh đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho những việc này rồi!

Thời gian đầu, mọi người thường nói không hay và có những định kiến về những người đẹp trong showbiz. Tuy nhiên, anh luôn tôn trọng công việc của tôi. Khi tôi đi sự kiện, công tác ở tỉnh, anh không hề ghen tuông.

Về mặt tài chính, tôi luôn có quan niệm mình phải là một cô gái độc lập, không thể dựa dẫm bạn trai. Trong suốt 2 năm đảm nhận cương vị Á hậu, tôi từng đi các sự kiện, gặp rất nhiều người giàu có nhưng tình cảm của tôi không hề bị lung lay hay thay đổi bởi những vật chất xa hoa bên ngoài.

Tình cảm mà tôi và người yêu dành cho nhau đều xuất phát từ sự chân thành. Việc bạn trai hỗ trợ tôi chỉ đơn giản là việc một người con trai yêu thương, chăm sóc cho bạn gái. Anh làm kinh doanh, không liên quan gì đến nghệ thuật nên chủ yếu hỗ trợ tôi về tinh thần. Anh giúp tôi vượt qua những áp lực cũng như định hướng cho tôi cách giải quyết các vấn đề.

- Thực hư tin bạn trai chị từng đổ vỡ hôn nhân?

Tôi khẳng định anh độc thân, chưa từng kết hôn hay có con riêng. Tin đồn này hoàn toàn vô căn cứ.

Hiện, gia đình hai bên rất mong chờ đám cưới của chúng tôi vì cả hai đều là con lớn trong nhà. Chúng tôi đã ra mắt gia đình hai bên. Đám cưới dự kiến diễn ra cuối năm nay.

Á hậu Thúy An: Bạn trai hơn tôi 10 tuổi, có học vị tiến sĩ-3
Thúy An dự định kết hôn cuối năm nay.

- Lý do chị sống kín tiếng trong nhiệm kỳ?

Có lẽ do đợt dịch vừa rồi ảnh hưởng nhiều đến công việc. Tôi cũng tập trung vào việc kinh doanh nhỏ của mình nên mọi người ít thấy tôi xuất hiện hơn trước. Nhưng sau 2 năm đăng quang, tôi thấy mình chín chắn, trưởng thành và có cơ hội tham gia nhiều hoạt động hơn.

Nhờ sức ảnh hưởng từ danh hiệu, tôi may mắn giúp đỡ được những hoàn cảnh khó khăn, kêu gọi mọi người đóng góp vào các hoạt động thiện nguyện.

- Đọc những bình luận cho rằng mình "nhạt", là "bình hoa di động", chị có cảm xúc gì?

Tôi thấy mỗi người có cách nhìn khác nhau. Bên cạnh những lời chê thì cũng có những lời khen. Những góp ý tốt tôi sẽ nghe theo. Tôi vẫn luôn trau dồi thêm cho mình những điều còn thiếu về cả bên ngoài lẫn bên trong để trở thành một phiên bản hoàn thiện nhất của chính mình.

Tôi nghĩ mình đã làm tốt nhiệm vụ của một á hậu. Tôi đã để lại dấu ấn bằng hình ảnh của mình trong các đêm diễn thời trang, gương mặt đại diện sản phẩm, hay các sự kiện. Đặc biệt, sứ mệnh của tôi gắn liền với cộng đồng. Tôi dùng sức ảnh hưởng trong lời nói và hành động của mình để kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ các chương trình thiện nguyện, giúp đỡ người khó khăn.

- Hình mẫu nghệ sĩ chị muốn hướng đến?

- Tôi tham gia Hoa hậu Việt Nam nê quan tâm khá nhiều đến những tiền bối bước ra từ cuộc thi này. Tôi thấy các chị ai cũng giỏi và tài năng. Chị Thu Thảo có nét đẹp thần tiên tỉ tỉ nhẹ nhàng, tôi rất mê nét đẹp đó. Chị Hà Kiều Anh với nhan sắc như "lão hóa ngược", ngày càng trẻ và giỏi giang trong việc kinh doanh. Tôi thấy các chị mỗi người điều có những ưu điểm riêng khiến mình ngưỡng mộ.

- Kết hôn xong, chị có hoạt động nghệ thuật?

Tôi nghĩ mình sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Nhưng tôi sẽ cố gắng phân chia thời gian hợp lý, để vừa làm tốt việc gia đình vừa tham gia được các hoạt động nghệ thuật. Tôi cũng còn đam mê với nghề lắm!

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/a-hau-thuy-an-ban-trai-hon-toi-10-tuoi-co-hoc-vi-tien-si-4176730.html

Thúy An Hoa hậu Việt Nam Showbiz Việt

Tin tức mới nhất