Á hậu Hoàng Oanh công khai gương mặt cậu con trai lai Tây, nhìn đúng bản sao thu nhỏ của chồng

Cả gia đình Hoàng Oanh hiện giờ đã đoàn tụ ở Singapore.

Trên trang cá nhân mới đây, Á hậu Hoàng Oanh đã cận cảnh những góc mặt chính diện của quý tử đầu lòng - bé Max sau hơn 1 tháng lọt lòng mẹ. Theo chia sẻ của Hoàng Oanh, hình ảnh này được chụp từ khi bé Max mới 20 ngày tuổi.

Qua loạt khoảnh khắc mới được công bố có thể thấy, con trai của Á hậu Hoàng Oanh sở hữu vẻ ngoài đậm chất lai Tây, vô cùng dễ thương và kháu khỉnh.

Á hậu Hoàng Oanh công khai gương mặt cậu con trai lai Tây, nhìn đúng bản sao thu nhỏ của chồng-1
Á hậu Hoàng Oanh khoe hình con trai khi mới được 20 ngày tuổi.

Đi kèm với những hình ảnh dễ thương của bé Max, Hoàng Oanh cũng chia sẻ: “Xin chào các cô chú. Đây là con lúc 20 ngày tuổi ạ. Ba mẹ cứ so xem là con giống ai hơn. Mẹ nói con giống ba, ba cứ đòi con giống mẹ, tranh luận mãi tới bây giờ luôn, ngộ ghê. Cả nhà thấy con giống ai hơn ạ”. 

Á hậu Hoàng Oanh công khai gương mặt cậu con trai lai Tây, nhìn đúng bản sao thu nhỏ của chồng-2
Vẻ kháu khỉnh và dễ thương của con trai Á hậu Hoàng Oanh khiến công chúng vô cùng thích thú.

Tuy ra đời sớm hơn dự kiến 1 tháng nhưng con trai Hoàng Oanh trộm vía vẫn khỏe mạnh. Hiện tại, Hoàng Oanh và con trai đã qua Singapore để đoàn tụ ông xã Jack. Những hình ảnh gia đình hạnh phúc cũng được cô thường xuyên cập nhật tới khán giả thông qua trang cá nhân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/a-hau-hoang-oanh-cong-khai-guong-mat-cau-con-trai-lai-tay-nhin-dung-ban-sao-thu-nho-cua-chong-ngoai-quoc-162202609201156740.htm

Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất