Á hậu Thụy Vân sở hữu tài sản khủng như thế nào sau 10 năm lấy chồng?

Á hậu Thụy Vân là người cực kỳ kín tiếng trong chuyện đời tư, nhất là vấn đề chồng con và tiền bạc. Tuy nhiên, vẫn có nhiều nguồn tin tiết lộ về cuộc sống thực của cô.

Á hậu Thụy Vân hiện tại là gương mặt quen mặt trên truyền hình. Sau 12 năm giành ngôi Á hậu 2, khán giả đã quên danh hiệu của cô mà chỉ biết đến cô với vai trò BTV truyền hình.

Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương cùng với sự nỗ lực không ngừng, Thụy Vân là MC của nhiều chương trình phát sóng trên VTV như Chuyển động 24h, Chìa khóa thành công, Bản tin Tài chính Kinh doanh.

Á hậu Thụy Vân sở hữu tài sản khủng như thế nào sau 10 năm lấy chồng?-1Á hậu Thụy Vân sở hữu tài sản khủng như thế nào sau 10 năm lấy chồng?-2Á hậu Thụy Vân sở hữu tài sản khủng như thế nào sau 10 năm lấy chồng?-3

Là người đẹp nổi tiếng, cuộc sống của Á hậu Thụy Vân ngoài đời cũng khá viên mãn. Cô và gia đình sống trong căn hộ rộng 160m2 trị giá hàng chục tỷ đồng trên con phố trung tâm của Hà Nội.

Căn hộ được bài trí theo phong cách Châu Âu rất hiện đại và phóng khoáng. Á hậu Thụy Vân cũng cho biết, căn nhà là nơi cô có thể quay về lúc mệt mỏi và là nơi tụ họp của gia đình.

Ngoài công việc ở Đài Truyền hình, Á hậu Thụy Vân còn tích cực kinh doanh. Với tinh thần cầu tiến, mải mê với công việc nên cô đã có một cơ sở làm đẹp cho riêng mình.

Năm 2016, cô đầu tư tiền bạc và công sức để mở một trung tâm chăm sóc sắc đẹp dành cho phụ nữ. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp mạnh dạn để kinh doanh.

Á hậu Thụy Vân sở hữu tài sản khủng như thế nào sau 10 năm lấy chồng?-4
Á hậu Thụy Vân và chiếc đồng hồ giá 450 triệu đồng.

Là phụ nữ ai cũng thích thời trang, phụ kiện hàng hiệu sang chảnh. Á hậu Thụy Vân cũng là một trong số đó. Tuy rất ít khi nói về chuyện đời tư cũng như "khoe mẽ" về cuộc sống sang chảnh nhưng ai cũng biết rằng, MC Chuyển động 24h cũng được coi là "tín đồ hàng hiệu" ngầm của showbiz Việt khi cô sở hữu rất nhiều những bộ trang phục và phụ kiện đắt tiền.

Vào một lần tham gia sự kiện, Thụy Vân từng khiến người hâm mộ choáng ngợp khi đeo trên tay chiếc đồng hồ trị giá 450 triệu đồng. Trong căn hộ của cô cũng dành riêng một phòng để trưng bày những bộ sưu tập thời trang lẫn hàng hiệu sang chảnh.

Á hậu Thụy Vân sở hữu tài sản khủng như thế nào sau 10 năm lấy chồng?-5
Thụy Vân thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sang trọng, thanh lịch.

Ngoài ra, Á hậu Thụy Vân luôn xuất hiện bằng xe sang ở mỗi sự kiện. Điều này là hoàn toàn bình thường đối với thu nhập của cô và ông xã. Ông xã của Thụy Vân là một kỹ sư thành đạt và đang làm chủ một công ty bất động sản. Sau 10 năm, cả 2 có hạnh phúc viên mãn vì luôn kín tiếng để giữ gìn đời tư.

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/giai-tri/a-hau-thuy-van-so-huu-tai-san-khung-nhu-the-nao-sau-10-nam-lay-chong-20200830073706956.htm

Á Hậu Thụy Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao