Á hậu Tú Anh đáp trả gay gắt khi bị antifan chỉ trích 'mang con ra để câu view'

"Chị đâu có nhu cầu câu view với ai đâu em ơi. Nên đừng lôi em bé ra nói như vậy nhé. Chị cũng chưa nói câu nào là chị bảo chị đang ở tháng cuối thai kì em nhé", Tú Anh gay gắt.

Những ngày qua, Á hậu Tú Anh gây xôn xao dư luận khi lên tiếng xác nhận chuyện sinh con sau 5 tháng kết hôn. Trước đó, chân dài sinh năm 1993 vướng nghi án "cưới chạy bầu" khi hình ảnh vòng 2 khệ nệ được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Á hậu Tú Anh đáp trả gay gắt khi bị antifan chỉ trích mang con ra để câu view-1
Tú Anh xác nhận sinh con sau 5 tháng kết hôn. 

"Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Welcome to the world - Chào đón con đến với thế giới này", Tú Anh thông báo. Đính kèm là bức ảnh ghi lại khoảnh khắc bầu bí xinh đẹp của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012.

Dù sinh con chưa được bao lâu nhưng mới đây, Á hậu Tú Anh khiến cộng đồng mạng không khỏi suýt xoa trước dáng vẻ nuột nà của mình. Cụ thể, trên trang cá nhân, mỹ nhân họ Dương chia sẻ bức ảnh khoe thân hình thon gọn cùng nhan sắc mặn mà . 

Có thể thấy, vòng 2 và đường nét trên gương mặt của Tú Anh thon gọn, khác xa hình ảnh bị phá nét do tăng cân trong khoảng thời gian bầu bí. Trước ngoại hình quá đỗi xinh đẹp của bà mẹ một con, fans và bạn bè của mỹ nhân Hà thành đã dành cho những lời khen có cánh.

Á hậu Tú Anh đáp trả gay gắt khi bị antifan chỉ trích mang con ra để câu view-2
Tú Anh khoe thân hình thon gọn sau sinh. 

Giữa lúc nhận được những lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp, một tài khoản mạng bất ngờ công kích chân dài 25 tuổi. Tài khoản này để lại bình luận thắc mắc chuyện Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 đã sinh con nhưng vẫn giấu, cố tình mang nhóc tì của mình ra để Pr, câu view rẻ tiền. 

"Thế là sinh em bé chưa ạ? Sao chị lên báo bảo chị đang ở tháng cuối thai kì mà. Đừng lôi trẻ con ra câu view nữa chị, tội trẻ nhỏ", người này cho hay. Bỗng dưng nhận phải chỉ trích từ phía dân mạng, Tú Anh lập tức lên tiếng đáp trả. 

Cô khẳng định không có nhu cầu câu view nên người này đừng đem chuyện em bé ra để nói. Tú Anh cũng cho biết cô không hề nói bản thân đang ở tháng cuối thai kỳ như những gì antifan nhắc tới. 

Á hậu Tú Anh đáp trả gay gắt khi bị antifan chỉ trích mang con ra để câu view-3
Tú Anh đáp trả gay gắt khi bị nói đem con ra câu view. 

"Chị đâu có nhu cầu câu view với ai đâu em ơi. Nên đừng lôi em bé ra nói như vậy nhé. Chị cũng chưa nói câu nào là chị bảo chị đang ở tháng cuối thai kì em nhé", Tú Anh gay gắt. 

Lời dằn mặt của bà mẹ một con nhận được sự ủng hộ từ phía cộng đồng mạng. Không chỉ đồng tình với cách đáp trả khi bị tố "đem con ra Pr" của Tú Anh, người hâm mộ cũng gửi lời chúc phúc tới tổ ấm của chân dài Hà thành. 


Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-tu-anh-gay-gat-khi-bi-chi-trich-dem-con-ra-cau-view-n-174042.html

Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao