Quá khứ bất ngờ đằng sau thân thế tiểu thư của Á hậu Dương Tú Anh

Khi còn nhỏ, Á hậu Dương Tú Anh từng nằm trong một chiếc thùng gỗ trong lúc mẹ vất vả bán hàng mưu sinh.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ bức ảnh một em bé đang nằm uống sữa trong thùng xe hàng của mẹ. Vì cuộc sống mưu sinh nên người mẹ buộc phải đưa con nhỏ đi bán hàng cùng. Khi bận bịu, cô đặt con nằm trong tủ của xe hàng. Trong khi đó, em bé dường như đã quen với việc này nên nằm ngoan ngoãn uống sữa.

Quá khứ bất ngờ đằng sau thân thế tiểu thư của Á hậu Dương Tú Anh-1
Hình ảnh bé nằm ngoan ngoãn bú sữa trong thùng xe hàng của mẹ khiến nhiều người xúc động

Bức ảnh này đã khiến mẹ của Á hậu Dương Tú Anh xúc động. Bà đã chia sẻ bức ảnh này trên facebook và kể về câu chuyện của gia đình của Tú Anh trong quá khứ.

"Hôm nay nhìn mấy tấm hình này thấy xúc động quá. Đúng hình ảnh của mình 25 năm về trước. Nhớ ngày mới lấy chồng sinh con là đi phụ mẹ chồng bán quần áo, có hôm cũng tha con đi cùng và đặt nó y như thế này để bán hàng. Sau hôm đó về nó sốt đùng đùng và ốm, rồi mình cũng giải nghệ từ hôm ấy. Nhìn lại hình thấy bùi ngùi ghê đó. Hồi đấy bé quá chắc không cảm nhận được cái ngột ngạt của thùng gỗ đâu nhỉ Tú Anh", mẹ Tú Anh chia sẻ.

Sau khi đọc những dòng tâm sự của mẹ, Á hậu Tú Anh vui vẻ bình luận: "Mẹ cho vào thùng nên chắc mới được như bây giờ đấy chứ". Cô bị mẹ trêu lại: "Bây giờ không bình thường chẳng lẽ vì ngày ấy?".

Quá khứ bất ngờ đằng sau thân thế tiểu thư của Á hậu Dương Tú Anh-2
Mẹ Tú Anh cũng chia sẻ về quá khứ vất vả của mình.

Câu chuyện của mẹ Tú Anh cũng khiến nhiều người bất ngờ. Bởi nhiều người từng nghĩ Á hậu Tú Anh là một tiểu thư luôn được gia đình chăm sóc chu đáo ngay từ khi còn nhỏ. Thế nhưng sự thật là để có cuộc sống sung túc như ngày hôm nay, bố mẹ của Tú Anh cũng từng có những ngày tháng vất vả.

Quá khứ bất ngờ đằng sau thân thế tiểu thư của Á hậu Dương Tú Anh-3
Tú Anh khi còn nhỏ ở bên mẹ

Quá khứ bất ngờ đằng sau thân thế tiểu thư của Á hậu Dương Tú Anh-4
Á hậu Dương Tú Anh và mẹ

Theo Người Lao Động


Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao