Á hậu được chồng tận tay chăm sóc 'vùng kín', 5 năm 4 lần rạch bụng đón con thơ

Nhiều scandal, chỉ trích xung quanh cuộc sống hôn nhân nhưng Tưởng Lệ Sa vẫn tin tưởng sinh 4 người con cho chồng điển trai.

Tưởng Lệ Sa (sinh năm 1985) được biết đến là một người mẫu khá nổi tiếng ở Hồ Nam (Trung Quốc). Cô từng đạt danh hiệu Á hậu trong một cuộc thi hoa hậu quy mô nhỏ.

Cô và vị hôn phu quen biết nhau khoảng 1 năm trước khi đi đến quyết định kết hôn vào dịp Tết Nguyên đán năm 2011. Chồng của Tưởng Lệ Sa không ai khác lại chính là chàng diễn viên nổi tiếng Trần Hạo Dân (người nổi tiếng với vai diễn Đoàn Dự trong siêu phẩm Thiên long bát bộ. Mỹ nhân thua kém chồng 16 tuổi.

Á hậu được chồng tận tay chăm sóc vùng kín, 5 năm 4 lần rạch bụng đón con thơ-1
Tưởng Lệ Sa và Trần Hạo Dân kết hôn năm 2011

Á hậu được chồng tận tay chăm sóc vùng kín, 5 năm 4 lần rạch bụng đón con thơ-2
Cả hai được ca ngợi vì trai tài, gái sắc

Á hậu được chồng tận tay chăm sóc vùng kín, 5 năm 4 lần rạch bụng đón con thơ-3

5 năm "rạch bụng" 4 lần để đón con thơ

Tưởng Lệ Sa và Trần Hạo dân đến nay đã có hơn 8 năm chung sống hạnh phúc bên nhau. Mặc dù cũng trải qua một vài sóng gió khi chàng diễn viên điển trai dính bê bối sàm sỡ đồng nghiệp nhưng cô nàng Á hậu vẫn tha thứ và bỏ qua lỗi lầm cho chồng.

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên hơn chính là cuộc sống vợ chồng, làm vợ làm mẹ của Tưởng Lệ Sa. Được biết, cô và chồng đã có với nhau 4 người con đáng yêu: 3 gái và 1 trai. Cả 4 bé đều chào đời bằng phương pháp sinh mổ và chỉ trong vòng 5 năm.

Á hậu được chồng tận tay chăm sóc vùng kín, 5 năm 4 lần rạch bụng đón con thơ-4
Tưởng Lệ Sa chịu đau đớn khi đẻ con quá liền

Cụ thể, chỉ 3 tháng sau khi đăng ký kết hôn, vào tháng 10/2011, con gái đầu lòng chào đời bằng phương pháp sinh mổ. Theo lời khuyên y học, những bà mẹ sinh mổ nên mang thai con thứ 2 sau 3 năm, như vậy cơ thể sẽ không phải chịu tổn thương quá nhiều.

Tuy nhiên, Tưởng Lệ Sa chỉ “nghỉ” một quãng thời gian rồi lại tiếp tục mang thai. Vợ trẻ kém Trần Hạo Dân 16 tuổi tiếp tục phải rạch bụng, chịu đau đớn đủ đường để sinh con trai vào tháng 9/2013.

Không dừng lại ở đó, 2 con tiếp theo của vợ chồng Tưởng Lệ Sa và Trần Hạo Dân tiếp tục chào đời san sát nhau bằng phương pháp sinh mổ vào 12/12/2014 và bé thứ 4 vào 30/3/2016. Vậy là trong vòng chỉ 5 năm, nàng Á hậu đã làm mẹ của 4 đứa con.

Á hậu được chồng tận tay chăm sóc vùng kín, 5 năm 4 lần rạch bụng đón con thơ-5

Trần Hạo Dân gặp khá nhiều chỉ trích của dư luận vì đã không quan tâm đến tính mạng của vợ mình mà "bắt" vợ liên tục đẻ con. Giải thích cho quyết định của mình, chàng "Đoàn Dự" phân trần: “Vì tôi lớn hơn vợ rất nhiều tuổi nên tôi luôn sợ một ngày mình sẽ ra đi trước. Lúc đó tôi sẽ không có gì để lại cho cô ấy ngoài những ký ức nên tôi nghĩ chi bằng mình sinh thêm vài đứa nhỏ, khi tôi mất đi, cô ấy vẫn còn con cái ở bên bầu bạn”. Tuy nhiên, lời giải thích đó không thấm tháp vào đâu, anh vẫn bị lên án và chỉ trích nặng nề.

Việc sinh 4 con liền trong 5 năm đã biến người phụ nữ như Tưởng Lệ Sa dường như chỉ còn lại là "khúc gỗ khô". Cô gầy gò và già đi trông thấy. Xuất hiện tại một sự kiện tháng 8 năm ngoái, cựu người mẫu 33 tuổi Tưởng Lệ Sa khiến nhiều người không nhận ra khi trông già hơn tuổi. Nhiều người nhận xét cô chẳng khác gì phụ nữ U60.

Á hậu được chồng tận tay chăm sóc vùng kín, 5 năm 4 lần rạch bụng đón con thơ-6
Tưởng Lệ Sa già hơn so với tuổi 33

Đền đáp xứng đáng: Chồng chiều, con ngoan

Sự hy sinh cho chồng cho con của Tưởng Lệ Sa được đền đáp xứng đáng khi đến giờ, 4 nhóc tỳ của cô lớn lên khỏe mạnh và xinh xắn. Không chỉ thế, Trần Hạo Dân sau nhiều biến cố cũng được coi là một ông chồng hết sức chu đáo.

Á hậu được chồng tận tay chăm sóc vùng kín, 5 năm 4 lần rạch bụng đón con thơ-7
Trần Hạo Dân chăm sóc vợ rất cẩn thận

Á hậu được chồng tận tay chăm sóc vùng kín, 5 năm 4 lần rạch bụng đón con thơ-8
Anh tiếp thêm động lực khi vợ chuẩn bị sinh con

Á hậu được chồng tận tay chăm sóc vùng kín, 5 năm 4 lần rạch bụng đón con thơ-9Á hậu được chồng tận tay chăm sóc vùng kín, 5 năm 4 lần rạch bụng đón con thơ-10

Anh chăm sóc vợ cẩn thận và ân cần, nhất là lúc Tưởng Lệ Sa lâm bồn. Chải tóc, sấy tóc, ôm vợ ngủ... là những công việc mà người đàn ông như Trần Hạo Dân không ngần ngại dành cho vợ. Thậm chí, nam diễn viên điển trai còn từng tạo nên một cuộc tranh cãi trên mạng khi chia sẻ bức ảnh tận tay chăm sóc "vùng kín" cho vợ bầu.

Á hậu được chồng tận tay chăm sóc vùng kín, 5 năm 4 lần rạch bụng đón con thơ-11
Bức ảnh Trần Hạo Dân chăm sóc "vùng kín" của vợ gây tranh cãi

Trong bức ảnh ấy, Trần Hạo Dân và Tưởng Lệ Sa cùng đứng trong phòng tắm. Anh chàng ngồi tại bệ xí còn vợ thì đứng. Anh ân cần cầm chiếc máy cạo để chăm sóc "vùng kín" cho vợ vì Tưởng Lệ Sa bụng bầu khá to, không thể ngồi xuống. Cả hai đều rất thoải mái trong việc này. Tuy nhiên, một số người cho rằng việc làm này không nên đăng tải lên mạng xã hội, Trần Hạo Dân thật "không biết xấu hổ" khi khoe mẽ chuyện này.

Á hậu được chồng tận tay chăm sóc vùng kín, 5 năm 4 lần rạch bụng đón con thơ-12
Gia đình hạnh phúc với 6 thành viên

Á hậu được chồng tận tay chăm sóc vùng kín, 5 năm 4 lần rạch bụng đón con thơ-13

Scandal sàm sỡ đồng nghiệp, khoe ảnh nhạy cảm hay việc đẻ liền 4 con trong 5 năm không phải là mấu chốt trong cuộc hôn nhân giữa người đẹp Tưởng Lệ Sa và Trần Hạo Dân. Mà bản chất đó chỉ là những thăng trầm trong cuộc hôn nhân của hai người để cả hai cùng cố gắng, xây dựng một kết thúc đẹp như mơ.

Đó chính là việc tại thời điểm hiện tại họ đang có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc với 4 nhóc tỳ đáng yêu. Chính những đứa con đã tạo nên sự vui vẻ, ấm cúng trong gian nhà mà cả hai đang cùng gây dựng.

Á hậu được chồng tận tay chăm sóc vùng kín, 5 năm 4 lần rạch bụng đón con thơ-14Á hậu được chồng tận tay chăm sóc vùng kín, 5 năm 4 lần rạch bụng đón con thơ-15Á hậu được chồng tận tay chăm sóc vùng kín, 5 năm 4 lần rạch bụng đón con thơ-16Á hậu được chồng tận tay chăm sóc vùng kín, 5 năm 4 lần rạch bụng đón con thơ-17

Theo Khám Phá


Tưởng Lệ Sa Trần Hạo Dân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao