Á Hậu Vân Quỳnh mừng Hà Thu lên chức bà chủ

(2Sao) - Cùng đoạt giải á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014, Vân Quỳnh và Hà Thu là hai chị em rất thân thiết. Có mặt tại buổi khai trương nhà hàng Huế Plus của Hà Thu, Vân Quỳnh lộ diện với nhan sắc rạng ngời.

Sau khi đoạt giải á hậu 2 Hoa hậu Đại Dương, á hậu Vân Quỳnh trở về Hà Nội. So với Đặng Thu Thảo hay Hà Thu thì Vân Quỳnh không có nhiều hoạt động bằng. Tuy vậy, Vân Quỳnh vẫn đang miệt mài rèn luyện để chuẩn bị cho kế hoạch trong năm 2016.






Á Hậu Vân Quỳnh bay từ thủ đô vào chúc mừng Hà Thu.


Á Hậu Tố Uyên chúc mừng bạn thân.




Em gái ruột dịu dàng khoe sắc bên Hà Thu.


Hoa khôi Nam Em cũng có mặt ủng hộ người bạn thân thiết.

Á hậu Hà Thu là người chị thân thiết của Vân Quỳnh, khi vào Sài Gòn, Vân Quỳnh luôn ở nhà của Hà Thu.  Nhân dịp Hà Thu chính thức khai trương cửa hàng bán đồ ăn Huế chính gốc, Vân Quỳnh đã vào chúc mừng và ủng hộ đàn chị.


Tham dự buổi khai trương còn có sự hiện diện của nhiều người đẹp như: Hoa hậu Thu Hoài, hoa khôi Nam Em, á hậu Tố Uyên, Vincent Đoàn, Mai Quốc Việt…cùng đông đảo bạn bè, người thân của Hà Thu.

Vẻ yêu kiều đầy cuốn hút của Hà Thu.

Hoa hậu Thu Hoài cũng có mặt để chúc mừng đàn em.

Được biết, đây là ước mơ mà Hà Thu ấp ủ từ rất lâu. “Thu muốn mang đến một hương vị Huế đặc trưng mà Thu đã từng được thưởng thức, được lớn lên và hiểu được giá trị của ẩm thực Huế”, á hậu người Huế- Hà Thu chia sẻ. Nhà hàng của cô dần được xây dựng trong lúc Hà Thu đang miệt mài dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2015 tại Đức, đó là khoảng thời gian rất khó khăn cho Hà Thu bởi tính cầu toàn của mình, Hà Thu chăm chút từng chút một cho cơ ngơi mới.


Nhận được sự quan tâm của nhiều người, Hà Thu rất vui khi thành quả lao động đã được ghi nhận. Cô hi vọng Huế Plus của mình sẽ tiếp tục trở thành một chuỗi cửa hàng mang đặc trưng riêng của ẩm thực xứ Huế quê cô.


Ảnh: Sang Nguyễn
Diễm Trinh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao